อุ้ม หย่าศึกชน เต้า ไม่ขอทาบรัศมี ลูกตาล

เคยเปิดศึกชิง “ไมค์ กิ่งโพยม” กันแท้ ๆ สำหรับสองสาวเซ็กซี่ “อุ้ม-ลักขณา วัธน วงศ์ศิริ” กับ “ลูกตาล-อริษา วิลล์” สุดท้ายก็ต้องหันมาจูบปากกันจนได้

เมื่อฝ่ายอุ้มตัดสินใจให้ทางดัชชี่ซึ่งเป็น ต้นสังกัดเดียวกับลูกตาลเป็นคนดูแลงานให้ แต่ก็ไม่วายมีเสียงเมาท์ตามออกมาอีกจนได้ว่าทั้งคู่แข่งกันเซ็กซี่เพื่อแย่งงานกันเอง ซึ่ง “อุ้ม” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า
   
 “ที่มีข่าวว่าไม่ถูกกันไม่จริงหรอก แค่เราไม่เคยคุยกันเท่านั้นเอง"

เพิ่งมาเจอน้องเขาก็ตอนที่อุ้มตัดสินใจให้ดัชชี่เป็นคนดูแลงานให้ ซึ่งก็เป็นที่เดียวกับที่น้องเขาอยู่ ที่อุ้มตัดสินใจมาอยู่ที่นี่เริ่มจากครีม (เปรมสินี) ก่อน ซึ่งครีมเขาก็บอกว่าที่นี่ดูแลดีอุ้มก็เลยเข้ามาคุยกับผู้ใหญ่และตกลงให้ที่ดัชชี่เป็นคนดูแลงานให้”



เมื่อมาอยู่ค่ายเดียวกันแล้วกลัวคนจะมองว่าแข่งกันเซ็กซี่หรือเปล่า

คงไม่ได้แข่งกับเขา เราก็เป็นตัวของเรา อีกอย่างหนึ่งตอนนี้น้องเขาก็เปรียบเสมือนเพื่อนร่วมค่าย ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวว่าตีกัน จริง ๆ แล้วอุ้มมองว่าเป็นเรื่องที่เข้าใจผิด และเท่าที่ทราบทางผู้ใหญ่ก็อาจจะมีโครงการให้เราสองคนทำงานด้วยกัน อุ้มคาดว่าน่าจะเป็นงานเกี่ยวกับการถ่ายแฟชั่น แต่รายละเอียดลึก ๆ จริง ๆ ตรงนี้อุ้มยังไม่ทราบ

ส่วนการที่คนจะมองว่าเราเป็นพี่แล้วจะรังแกน้องนั้น อุ้มไม่อยากจะให้มองแบบนั้น แต่เรื่องแบบนี้ก็ห้ามความคิดของใครไม่ได้ แต่อุ้มก็ขอยืนยันว่ากับลูกตาลไม่ได้มีเรื่องบาดหมางกัน และตอนนี้เราก็มาอยู่ค่ายเดียวกันแล้วด้วย” อุ้ม กล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์