ซี ยาหอม เอมี่ คนดี ไม่ต้องคุมแม้ตัวไกล

"ซี" ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ รับอยากไปต่างประเทศเพื่อเรียนต่อด้านภาษาพร้อม "เอมี่"

แต่ยังต้องทำงาน ยันไม่ได้คิดตามไปคุม ด้านนักแสดงสาวเชื่อใจแฟนหนุ่ม แม้อยู่ไกลแต่ใจไม่เปลี่ยน
 

ทำเอาแฟนละครใจหายใจคว่ำเมื่อได้ยินข่าวแว่วๆ ว่าคู่รัก "ซี" ศิวัฒน์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม จะควงคู่กันไปเรียนต่อที่ต่างประเทศเสียแล้ว 

ทั้งนี้ เจอหน้าคู่รักคนดังในงานเปิดตัวโฆษณาตัวใหม่ของ พอนด์ส เลยต้องถามให้หายคาใจ ซี อาสาให้คำตอบก่อนเลย
 

"เวลามีคนมาถามอยากไปเรียนต่อไหม ก็ตอบว่า อยากสิครับ 

แต่ไม่ได้คิดว่า 1 ปี จะไป 2 ปี จะไป คือเราจะไปเมื่อไรก็ไม่รู้ หรืออาจจะไม่ได้ไปเลยก็ได้ ต้องแล้วแต่ ว่าช่วงเวลานั้นจะยังไง สำหรับผม อยากจะไปเรียนภาษาให้แน่นก่อน เพราะเอมี่เขาแน่นอยู่แล้วผมพูดไม่ได้ แต่ฟังพอได้ ดูหนังฝรั่งบ่อย แต่อยากจะไปฝึกภาษาให้แน่นกว่านี้ ไอ้ครั้นจะให้เขาสอน ผมก็รู้สึกกระดากที่จะพูดภาษาอังกฤษกับเขา ผมพูดได้บ้าง แต่อยากให้สำเนียงดีกว่านี้



ถามว่าเพราะผมต้องการไปคุมเขาไหมคงไม่ขนาดนั้น 

เพราะเขาเป็นคนดีอยู่แล้ว เพียงแต่ตอนนี้เรายังรักการทำงาน และผู้ใหญ่ยังให้โอกาส ก็ให้มันหมดความรู้สึกหรือหมดกิเลสตัณหาตรงนี้ก่อนแล้วกัน เพราะผมยังชอบวงการบันเทิง และยังชอบเจอผู้คนมากมายอยู่ ยังไม่พร้อมที่จะออกไปทำอะไรส่วนตัว ไม่ได้กลัวไปแล้วเรตติ้งจะตก เพราะตอนเข้าวงการ เราก็ไม่ได้คาดหวัง เพียงแต่ทำวันนี้ให้มันดีที่สุด" ซี กล่าว
 

หันมาถามนางเอกสาวเอมี่ กันบ้าง เธอบอกว่า หากจะไปเรียนต่อ ประเทศที่อยู่ในความคิดคือสหรัฐอเมริกา เพราะมีญาติอยู่ที่นั่น แต่ทั้งนี้ ยังไม่ได้ข้อสรุปแต่อย่างใด
 

"แค่เอมี่อยากไปเรียนต่อ ซีเขาก็อยากเรียนเหมือนกัน แต่ยังไม่ได้วางแผนว่าจะไปเมื่อไร แล้วก็ยังไม่รู้ว่าจะไปประเทศเดียวกันหรือเปล่า แต่โอกาสคนที่จะไปก่อน น่าจะเป็นเอมี่มากกว่า แต่ไม่ได้หวั่นว่าจะห่างกัน เพราะถ้าคบถึงระดับหนึ่ง เราก็คงจะเชื่อใจกันแล้ว ถึงไม่อยู่ใกล้กัน ก็คงไม่เป็นไรมั้ง (หัวเราะ) ต่างคนก็ต่างทำหน้าที่ของตัวเองไปก่อน ตอนแรกก็อยากให้เขาไป แต่มานั่งคิดดู มันเหมือนจังหวะด้วย กลัวเขาไปแล้วกลับมาจังหวะไม่ต่อเนื่อง ก็ให้เขาทำงานไปก่อน" เอมี่ กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์