“ลูกหมี” จัดหนักทุ่มสุดตัวเปลือยล่อนจ้อน เล่นหนังสยิว!

ร้อนรงที่สุดใน 3 โลก สำหรับภาพสุดสยิวของนางแบบสาวชื่อดัง  “ลูกหมี-รัศมี ทองสิริไพรศรี” ที่ยอมเปลือยล่อนจ้อนในบทเสือสมิง จากภาพยนตร์อีโรติก “พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง” แถมยังมีฉากเลิฟซีนสุดเร้าร้อนกับชนิดถึงพริกถึงขิงกับ “กำปั้น บาซู” จนมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ล่าสุด “ลูกหมี” ขอเปิดใจในรายการ  “จุดเดือด” ทาง “ช่อง 2” ข่าวลึก บันเทิงร้อน ถึงงกระแสข่าวต่างๆ ว่า 

 พูดถึงภาพที่ออกมาหน่อยดูแรงมากกับหนัง “พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง”  ? 
        “ในเรื่องรับบทเป็นเสือสมิง ไม่มีเสื้อผ้าเลยค่ะ มีแต่รอยสักเต็มตัวเพราะในเรื่องเราเป็นเจ้าป่า อยู่ในป่ามานาน อายุประมาณ 80 แต่เป็นการสวมวิญญาณเหมือนผู้หญิงอายุ 30 ตัดสินใจรับเล่นเพราะจริง ๆ ได้คุยกับพี่บอม อัศจรรย์ ผู้กำกับฯ ก่อนเล่นก็ได้คุยกับเขา ลูกหมีก็รู้ตำนานเสือสมิงมานานแล้วแต่พอมาทำเป็นภาพยนตร์ตั้งแต่เด็กเราได้ฟังเรื่องนี้เราก็อยากเล่น เผอิญรู้จักกับพี่บอมอยู่แล้วด้วย นักแสดงหลายคนในเรื่องก็รู้จักกันก็รู้สึกอุ่นใจเลยรับเล่น” 
ได้คุยกันล่วงหน้าใช่มั้ยว่าจะต้องมีฉาบวาบหวิวขนาดนี้ ? 
         “เขาก็บอกล่วงหน้าค่ะ เอาบทมาให้อ่านก่อนด้วยซ้ำ เรารู้ว่าต้องหวือหวา เรารู้ว่าบทค่อนข้างเป็นตัวเรา คาแรกเตอร์ของเสือมันต้องสง่ามีพาวเวอร์ เดินไปไหนทุกมูฟเม้นต์ทุกก้าวต้องยิ่งใหญ่ เรารู้สึกว่าเป็นเราเราดูแข็งแรง” 
ได้เซฟอย่างนี้ก่อนถ่ายทำใช่มั้ยทั้งเราและ“กำปั้นบาซู” ? 
        “จริง ๆ แล้วมันเป็นหนังเนอะ มันมีเรื่องอื่นที่หวือหวากว่านี้ มันเป็นเรื่องตัดต่อมากกว่าว่าจะตัดต่อมาให้หวือหวาแค่ไหน ก็ไว้ใจมากนะคะ เพราะตอนที่เราถ่ายทุกขั้นตอน เวลาเราเซ็ตฉากเสร็จแล้ว ทุกคนจะออกหมดเลยจะเหลือแค่นักแสดงกับพี่จิ๊บตากล้อง จริง ๆ ก่อนเข้าฉากทุกครั้งต้องแต่งหน้าทำผมแล้วก็สัก เราก็จะมีที่แปะนม แล้วมีจีสตริงโปรเท็กต์ด้านล่างอีกด้วย เลิฟซีนก็แนบเนื้อค่ะ แต่ถ่ายกับกำปั้น เคยถ่ายโฆษณาตั้งแต่ 10 ปีที่แล้ว ก็ไม่เขินนะ เพราะรู้จักกับกำปั้นมานานมาก ๆ แล้วตั้งแต่เข้าวงการ เวลามีฉากที่จะอยู่ด้วยกันกับกำปั้น ของเขาก็มีเซฟ ซึ่งของเขาก็เซฟใหญ่มาก(หัวเราะ) ซึ่งไม่ได้มาโดนอะไรเราเลย แทบไม่ได้มาโดนตัวอะไรเราเลย” 
หนังเอาเลิฟซีนมาเป็นจุดขาย  ? 
               “จริง ๆ ไม่ใช่เลยนะคะ แต่มันเป็นพล็อตเรื่องที่เป็นแบบนี้ ลูกหมีเชื่อว่าพี่บอมไม่ได้คิดว่าจะต้องมาโป๊เปลือยเพื่อมาขายหนังเรื่องนี้ แต่มันขายที่พล็อตเรื่องที่เสือสมิงมากกว่า มันเป็นตำนานที่ทุกคนจะคิดว่าเฮ้ย ยังเอามาทำเป็นหนังอยู่ เป็นตำนานที่อยู่ในเมืองไทย เป็นหนังที่ทุกคนไม่ควรลืม ตอนถ่ายแรก ๆ ก็ต้องมีความรู้สึกว่าโดนด่าหรือเปล่า ใครว่าหรือเปล่าเพราะเราอยู่ในวงการมานาน แต่คิดแล้วคิดอีก สำหรับตัวลูกหมีไม่ได้กลัวเพราะเป็นนางแบบด้วยมั้งคะ ถ่ายเซ็กซี่มาก็เยอะมาก ไม่ค่อยมีกระแสว่าเราสักเท่าไหร่ ด้วยความที่โครงสร้างเรา รูปร่างเรา ถ่ายเซ็กซี่หรือไม่มีเสื้อผ้า จะเปลือยก็ดูเป็นนางแบบค่ะ” 
ขออนุญาตพ่อแม่แล้วใช่มั้ยถึงตัดสินใจมาเล่น  ? 
        “ไม่หวงค่ะ อย่างแรกถามคุณพ่อคุณแม่ บอกครอบครัวก่อน เขาก็โอเค เพราะเราตัดสินใจคิดอย่างเดียวที่เล่นคือเป็นการแสดงนะ เราเป็นนักแสดงด้วย เราไม่ได้เล่นหนังบ่อย ๆ ไม่ได้ถ่ายละครบ่อย ๆ เราเล่นสักเรื่องเป็นกำไรมากกว่า ถือว่าดีมากๆ ก็แรงที่สุดในชีวิตค่ะสำหรับเรา เพราะปกติเน้นถ่ายแบบ แต่อันนี้เป็นภาพเคลื่อนไหว(หัวเราะ)” 
ถามถึงเรื่องหัวใจหน่อยตอนนี้โสดสนิทหรือเปล่า  ? 
        “โนบอยเฟรนด์ค่ะ(หัวเราะ) ก็มีมาจีบแต่ก็ไป ยังไม่คลิกค่ะ ก็ทำให้ตัดสินใจง่ายขึ้นเพราะไม่มีแฟน(หัวเราะ) ช่วง 5 - 6 ปีที่ผ่านมาก็โสด ไม่ค่อยเหงานะคะ แต่มีคนมาจีบ คุย ๆ แล้วเป็นเพื่อนซะมากกว่า ส่วนใหญ่ทำงานเหมือนเดิม ไม่คลิกเพราะเราไม่ค่อยได้ไปไหนมากกว่า คิดว่าคนอาจคิดว่าเรามีแฟนแล้วโสดสนิท(หัวเราะ) คนเข้ามาจีบส่วนใหญ่ก็จะมีหนุ่มใหญ่แล้วก็ต่างชาติเยอะหน่อย สเปกก็คิดว่าคนเราต้องรักเรา ถ้าเขารักเราเขาจะดูแลเราได้ดี และจะเข้าใจเราได้มากกว่าเราไปรักเขา สเปกคงต้องเหมาะกับเราด้วย ถ้าตัวเล็ก ๆ ไปไหนคงเกรงใจเขา ครอบครัวไม่เร่งค่ะ จริง ๆ ได้ยินมาเยอะ อยู่คนเดียวก็มีความสุขดี(หัวเราะ) แล้วอีกอันหนึ่งคนโสดมีบุญ (หัวเราะ) แต่เราก็ยังมองคนอื่นอยู่ดีค่ะ ไม่หวงโสดค่ะ ลูกหมีเป็นคนเฟรนด์ลี่ เจอใครก็คุยมากกว่า มันอาจยังไม่แมตซ์กัน” 

“ลูกหมี” จัดหนักทุ่มสุดตัวเปลือยล่อนจ้อน เล่นหนังสยิว!


“ลูกหมี” จัดหนักทุ่มสุดตัวเปลือยล่อนจ้อน เล่นหนังสยิว!


“ลูกหมี” จัดหนักทุ่มสุดตัวเปลือยล่อนจ้อน เล่นหนังสยิว!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์