ดารา ผวาหนัก!มือดีเผยภาพสยิวไม่รู้ตัว

ดารา ผวาหนัก!มือดีเผยภาพสยิวไม่รู้ตัว

ยังไม่ยอมสร่างซา ตั้งแต่ปีใหม่ข่าวฉาวของคนบันเทิงก็แพร่สะพัดออกมาไม่ได้หยุดไม่ได้หย่อน ล่าสุดก็ยังมีออกมากันอย่างต่อเนื่อง

ปีที่ผ่านมาภาพของเหล่า ปาปารัซซี เริ่มมีบทบาทกับคนบันเทิงมากขึ้น ลำพังถูกแอบถ่ายภาพมานำเสนอตีพิมพ์ลงหนังสือยังไม่เท่าไหร่ นั่นแค่ล่วงละเมิดสิทธิเสรีภาพความเป็นส่วนตัวของดาราเท่านั้น แต่ที่หนักหนาจน บันเทิงเดลินิวส์ ต้องหยิบประเด็นนี้มาเขียน ก็คือ ภาพส่วนตัวของเหล่าศิลปินดาราที่หลุดออกมาโดยความจงใจหรือเจตนาของบุคคลกลุ่มหนึ่ง

ด้วยเทคโนโลยีและวิทยาการของระบบการติดต่อสื่อสาร ที่ยิ่งล้ำยุคมากเท่าใด อันตรายก็ย่อมเกิดขึ้นมาก เท่านั้น !

โดยเฉพาะภาพถ่ายส่วนตัวบนโทรศัพท์มือถือ ซึ่งจะส่งผ่านระบบ MMS หรือภาพวิดีโอคริปเก็บอิริยาบถส่วนตัว ชนิดที่โชว์สยิวกันเลยก็มี ที่มักถูกลักลอบมาเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ตในเว็บไซต์ต่าง ๆ โดยที่เจ้าของภาพเองก็ไม่รู้เนื้อรู้ตัวเลยด้วยซ้ำ

มารู้อีกทีก็ถูกตีพิมพ์นำเสนอข่าวการบุกละเมิดสิทธิส่วนบุคคลไปเสียแล้ว

หากยิ่งดังก็ยิ่งแพร่สะพัดออกมาง่าย !

เดี๋ยวนี้ไม่เฉพาะ ภาพตัดต่อ แบบเอ็กซ์ เซ็ก อึ๋ม ชนิดที่ปลุกใจเสือป่าอย่างเดียว แต่มันลามพัฒนาไปเป็นภาพ คนหน้าเหมือน หรือ ภาพตัวตนจริง ของดารากันแล้ว

นอกจากนี้ในกลุ่มของธุรกิจการดาวน์โหลดภาพต่าง ๆ บนมือถือตามแหล่งไอทีชื่อดังด้วยแล้ว ยิ่งเป็นแหล่งมั่วสุมของภาพฉาวโฉ่ของคนดัง ที่ผู้บริโภคมักชอบไปดาวน์โหลดมาดูกันเล่น แล้วเมาท์แตกในกลุ่มเพื่อน

สำหรับดาราที่โดนมักเป็นคนดังเสียด้วย มีตั้งแต่ระดับพระเอกและนางเอกลงมาเลย ไม่ว่าจะเป็น แตงโม-ภัทรธิดา, ด็อจ บีมิกซ์, ขวัญ-อุษามณี, เชียร์-ฑิฆัมพร, อั้ม-พัชราภา เป็นต้น ทุกภาพล้วนเป็นภาพส่วนตั๊ว...ส่วนตัวแทบทั้งนั้น

ระทั่งล่าสุดดาราที่โดนไปเต็ม ๆ คือภาพคล้าย สาวเมย์ เฟื่องอารมย์ ที่ถูกมือดีหยิบภาพวิดีโอคริปลีลาสยิวออกมาเผยแพร่ ล่าสุดก็เป็นภาพคล้าย สาวแอน นา-อิสราภรณ์ หรือ แอนนา นักร้องสาวอดีตสมาชิก วงแจมป์ โดนหนักกว่าเพื่อน

ทั้งหมดออกมาให้การปฏิเสธว่าคนในภาพเป็นคนหน้าเหมือนทั้งสิ้น อย่างไรก็ตามถึงเจ้าตัวจะบอกไม่ใช่ท่าเดียว แต่ชื่อเสียงที่สั่งสมมาก็ย่อยยับในพริบตา

ฝากไปถึงคนวงการบันเทิงที่คิดจะเก็บภาพสยิวไว้ดูกันเล่น ๆ เดี๋ยวนี้วิวัฒนาการการดูดภาพทั้งในมือถือและคอมพิวเตอร์มันล้ำไปไกลกว่าที่คาดคิด ฉะนั้นอย่าคิดเก็บไว้ดีที่สุด

ไม่เช่นนั้นภาพที่น่าตกใจอาจแพร่สะพัดออกมาแบบไม่รู้ตัวก็ได้.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์