18ปีผ่าน!! เล็ก ไอศูรย์ เปิดใจ ทำไมถึงยอมแก้ผ้าถ่ายนู้ด!



ถ้าย้อนไปเมื่อปี 2540 หรือเมื่อ 18 ปีที่แล้วในตอนนั้นมีกระแสฮือฮาเป็นอย่างมากเมื่อพระเอกชื่อดังอย่าง เล็ก ไอศูรย์ ยอมลงทุนแก้ผ้าถ่ายนู้ดแบบเห็นหมดเปลือก จนกลายเป็นภาพเซตสุดโด่งดังในตำนานที่มีคนกล่าวถึงมากที่สุด ซึ่งหลังจากภาพถูกปล่อยออกมา เจ้าตัวก็หายเข้ากลีบเมฆหลบไปอยู่กับครอบครัวที่ต่างประเทศ จนหลายคนต่างสงสัยถึงสาเหตุอะไรที่ทำให้พระเอกชื่อดังในวันนั้น ต้องยอมลงทุนแก้ผ้าถ่ายนู้ด

ล่าสุดเมื่อ 5 พ.ย. เล็ก ไอศูรย์ ก็ได้ออกมาเปิดอกเคลียร์ประเด็นที่ค้างคาใจหลายคนว่าเมื่อ 18 ปีที่แล้วอะไรเป็นสาเหตุให้เจ้าตัวยอมสลัดผ้าโชว์หุ่นแบบไม่ปกปิดในรายการเปิดโปง ทางช่อง 2 ว่า เป็นเพราะในช่วงเวลาดังกล่าว เศรษฐกิจฟองสบู่แตก สถาบันการเงินหลายแห่งถูกปิด บริษัทที่ทำอยู่ทั้งหมดเจ๊งไม่เป็นท่า เงินสดที่มีอยู่กว่า 40 ล้านบาทก็สูญไป แต่ตนมีภาระเช็คที่ออกไปแล้วประมาณ 18 ล้านบาท นักธุรกิจจะรู้ว่ามันคดีอาญาไม่สามารถยอมความกันได้ เป็นอะไรที่น่ากลัวมาก ตอนนั้นตนพึ่งใครไม่ได้จึงพึ่งตัวเอง หลังจากถ่ายเสร็จตนก็ไม่กล้าออกจากบ้าน แต่ต้องไปถ่ายละคร ตอนแรกกังวลเหมือนกัน แต่พอตนไปถึง คนให้การต้อนรับ ตนก็ดีใจครับ แต่ก็ยังมีคนที่ไม่เข้าใจ ก็มาด่าอยู่เหมือนกัน

ช่วงที่หายไปนั้นตนไปอยู่กับแม่ที่ประเทศเดนมาร์ก ปิดการรับรู้ของสื่อไปเพราะคิดว่าตนอาจจะเครียดกับกระแสเหล่านั้นได้ ส่วนผลงานจากการถ่ายนู้ดได้รายได้มาประมาณ 9 ล้านกว่าบาท สมัยนั้นตนก็โดนนักธุรกิจคนอื่นดูถูกเช่นกันว่าคงไปทำอะไรอย่างอื่นไม่ได้แล้ว มีผู้หญิงหลายคนเข้ามาเสนอเงินว่าจะช่วยอยู่เหมือนกันแต่ตนก็ไม่ได้รับไว้ ส่วนตัวคิดว่าการถ่ายนู้ดของเมื่่อก่อนกับสมัยนี้แตกต่างกัน ปัจจุบันมีเยอะและค่อนข้างแรง เป็นแค่เด็กยังอยากโชว์ ทุกวันนี้ตนยังอายเหมือนเดิม ในตอนนั้นถ้าตนมีโอกาสทางอื่นก็คงไม่ทำแบบนั้นหรอก


18ปีผ่าน!! เล็ก ไอศูรย์ เปิดใจ ทำไมถึงยอมแก้ผ้าถ่ายนู้ด!




ขอบคุณคลิปจาก > >youtube >> รายการเปิดโปงช่อง2


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์