อั้ม บอบช้ำ ถูกโยงให้เป็นนางมารร้าย

รักสามเส้นถึงจุดเดือด หลังจากที่มีเหตุการณ์เมื่อคืนวันพฤหัส 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา


มีรายการงานข่าวแจ้งว่า “เมย์ เฟื่องอารมณ์” กับเพื่อนซี้ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ”นางเอก-นางร้ายชื่อดังวงการจอแก้วเกิดปะทะคารมณ์  เนื่องจากไม่พอใจ “เข็ม ตีสิบหรือ “เข็ม กฤตธีรา อินพรวิจิตร” พิธีกรชื่อดังรายการวาไรตี้ เอารถมินิคูเปอร์ของ ”เมย์”ไปใช้  ปมปัญหาอยู่ที่ว่า วันนั้นเข็ม ได้เดินทางไปร่วมงาน “ชมรมรักสุนัข “ ที่ห้างดังย่านสุขุมวิท แต่พอร่วมงานเสร็จเรียบร้อยแล้ว เธอเดินทางมาที่ลานจอดรถ  ขณะนั้น ”เมย์-อั้ม” เพื่อนซี้ได้ขับรถเข้าทันควัน



ระหว่างนั้นเมย์เดินลงมาหาโดยมีเพื่อนซี้อั้มและผู้จัดการ คนขับรถ


เดินตามลงมาด้วย  ซึ่งมีแค่พูดคุยกัน เนื่องจาก”เมย์”ทราบว่า”รถมินิคูเปอร์”คันนั้น เป็นรถที่เมย์ซื้อหุ้นกับ”หนุ่ม”อยู่ด้วย แต่บังเอิญ “พี่หนุ่ม”บอกว่าเอารถดังกล่าวไปซ่อมอยู่ พอมาทราบข่าว”รถอยู่ที่ลาดจอดรถห้างดัง” เกิดการระคายเคืองขึ้นมาอีกครั้ง  ซึ่งด้วยความรู้สึก “เมย์” นั้น เขาอยากที่เอารถคืนกลับมา 


ส่วนจะถึงขั้นลงไม่ลงมือกันหรือไม่นั้น ตามที่เป็นข่าวนั้น

ต้องพิสูจน์จากหลักฐาน วงจรปิดของลานจอดรถมีติดกล้องวงจรหรือไม่ เพื่อนำมาอ้างอิง เรื่องนี้ต้องผ่านขบวนการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ หากกรณีผู้เสียหายไปแจ้งความ เพื่อขอพิสูจน์หลักฐานกัน หากไม่แจ้งความอาจขอเทปไม่ได้
 

ตามที่”ทอม เครือโสภณ” ให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้

มอบหมายให้ภรรยาไปบันทึกประจำวัน และอ้างว่า ”เข็ม” มีรอยช้ำตามลำตัว เรื่องนี้ถ้าหากมีการทำร้ายจริง จะต้องขอเทปวงจรปิดทางห้างมาเป็นหลักฐาน


ทั้งนี้ ก่อนหน้านั้น  “พิษรักแรงหึง” ของเมย์กับเข็ม

เคยสาดคารมกันบ้างตามประสาผู้หญิง กรณีที่ ”เข็ม” ให้สัมภาษณ์ผ่านนิตยสารชื่อดัง เรื่องนี้อาจกระทบเทือน ”ความรู้สึก” ของเมย์อยู่บ้าง เนื่องจากได้พาดพิงถึงคนนับถืออยู่ด้วย จนเกิดความรู้สึกที่ไม่ดี



เมย์บอกว่า


“เรื่องนี้มีความรู้สึกโมโหอยู่บ้าง แต่ไม่อยากที่จะพูดอะไรอีกมาก เพราะว่าเมย์ยอมรับในสิ่งที่เขาว่า แต่อยากให้เรื่องเงียบไป ไม่สนใจอยู่แล้ว และไม่อยากต่อความยาวสาวความยืด แต่เรื่องครอบครัวนั้น เป็นที่สิ่งทุกคนเคารพนับถือ จะมาพาดพิงอย่างไรต้องมาว่าที่ตัวเมย์เองดีกว่า”


ส่วนกรณีทำร้ายร่างกายนั้น ”เมย์-อั้ม”ออกมายืนยัน

หลังชนฝาไม่ได้มีการ ลงไม้ ลงมือแต่อย่างใด และ สาบานได้ แต่ที่แน่ๆ “เข็ม”อาจกระทบกระเทือนทางจิตใจบ้างให้ห้วงเวลานี้ ประเด็นที่น่าสนใจ เหตุการณ์ครั้งนี้ “อั้ม”ฐานะเพื่อนซี้ “เมย์” ถูกจับมาโยงเป็นประเด็นดังกล่าว เพื่อสร้างเรื่องฉาวให้เกิดขึ้นกับสังคม เพราะรู้กันดีว่า “อั้ม” คือดาราเบอร์ 1 เมื่อเจอเหตุการณ์อะไรขึ้นมา มักจะได้รับความสนใจจากสาธารณชนอย่างล้นหลาม ทั้งที่ ปัญหาเรื่องความรัก”เข็ม-เมย์”เป็นเรื่องส่วนตัวของคนสองคนกันเท่านั้น

เพราะฉะนั้นการที่ดึงเอา “นางเอกดัง” มาสร้างเป็นตัวละครครั้งนี้

เพื่อที่หวังทำลายชื่อเสียง ”นางเอกเบอร์ 1” ของวิกหมอชิตทางอ้อม  ยิ่งเวลานี้ ”อั้ม” กำลังขาขึ้น ละครกำลังเรียกเรทติ้ง และเป็นแม่เหล็กตัวหนึ่งให้ละครวิกเจ็ดสี จะเห็นว่าก่อนหน้านี้เธอจะมีเรื่องฉาวออกมาในแต่ละสัปดาห์ให้เห็นอย่างต่อเนื่อง


ทั้งนี้ ปัญหาที่เกิดขึ้น แค่เรื่องเล็กน้อยเท่านั้น

และไม่ได้มายุ่งเกี่ยวกับ “อั้ม”แต่อย่างใด แต่เบื้องลึกเป็นเกมสกัดดาวรุ่งโดยทางอ้อม สุดยอดกุนซือในการ”สร้างเรื่องฉาว”เขาคือใคร..



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์