ทาทา หมั้นต้นช่วงพ.ย.นี้อุบเซอร์ไพร้ส์ เปรม

เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม ที่สนามบินสุวรรณภูมิ


นักร้องสาวซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทย อมิตา ทาทา ยัง พร้อมแฟนหนุ่ม เปรม บุษราคัมวงษ์ ให้สัมภาษณ์ยืนยันถึงพิธีหมั้นที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้



ทั้งคู่เปิดเผยว่า ฤกษ์ดังกล่าวเป็นวันที่ซินแสประจำตัวยืนยันว่าเป็นวันดี


มีคู่รักแต่งงานหลายคู่ ส่วนเรื่องพิธีการนั้นเน้นความเป็นไทยอย่างเต็มรูปแบบ เพราะพิธีการหมั้นของไทยสวยงามมาก ส่วนผู้รับผิดชอบงานนั้น ทาทาเผยว่า ฝ่ายตนเป็นคนจัดการเองทุกอย่างทั้งรูปแบบงาน และชุดในวันพิธี แม้เปรมเองก็ยังไม่เคยเห็น เพราะต้องการเซอร์ไพรส์ว่าที่คู่หมั้น อีกอย่างคือมีผู้ใหญ่ทักในเรื่องของโชคลางว่าไม่ควรให้คู่หมั้นเห็นก่อน

แม้ว่าจะเตรียมงานไปได้ค่อนข้างเยอะแล้ว แต่ทาทายังรู้สึกกังวลอยู่

กลัวว่างานจะออกมาไม่ถูกใจ เพราะนับจากวันนี้จนถึงวันที่ 5 พฤศจิกายน จะต้องไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ต่างประเทศ ทำให้ไม่ได้อยู่ดูแลด้วยตัวเอง แต่สั่งงานกับทีมงานไว้หมดแล้ว คงต้องให้เปรมเดินสายแจกการ์ดไปตามลำพังก่อน'ทาทา ยังกล่าว



ส่วนสินสอดทองหมั้นนั้น เปรมยืนยันว่า


ไม่ถึงร้อยล้านตามข่าวลือแน่นอน และยังไม่ขอเปิดเผยมูลค่าของแหวนหมั้น แต่นายบรรจง บุษราคัมวงษ์ บิดาเจ้าของค่ายมวยแฟร์เท็กซ์ ได้ซื้อรถออดี้สีขาวให้เป็นของขวัญแก่ว่าที่ลูกสะใภ้


ผู้สื่อข่าวถามว่า ตั้งใจจัดงานหมั้นตัดหน้าคู่ บอล-ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตแฟนหนุ่มของทาทา และนาตาลี เกลโบวา หรือเปล่า ทาทากล่าวว่า

อย่าจับมาเปรียบเทียบกัน เพราะเป็นงานมงคลทั้งคู่ และไม่ใช่เรื่องของการแข่งขัน สำหรับเรือนหอนั้นก็เริ่มมองไว้บ้างแล้ว แต่งานแต่งงานคงต้องรออีกประมาณ 2 ปี



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์