แอมไฟน์ ปั่นจักรยาน ล่องแก่งเขื่อนขุนด่านฯ

ตระเวนทัวร์คอนเสิร์ตตามต่างจังหวัดอยู่บ่อย ๆ

 เลยไม่ค่อยมีโอกาสได้ไปเที่ยวเล่นที่ไหนสักเท่าไหร่ วันก่อน “ก้อยโกะ” เลยชวนศิลปินวง “แอมไฟน์” นำโดย ฝ้าย-ณัฐหทัย แสงเพชร, เน-เนติ สุวรรณจินดา และ แจ็ค-พงษ์ศิลป์ โกมลกิต ไปล่องแก่ง แข่งปั่นจักรยานกันที่ เขื่อนขุนด่านปราการชล จ.นครนายก

เวลาดี 9 โมงเช้าทุกคนนัดเจอกันที่ อาร์เอส ลาดพร้าว ซอย 15

โดย 2 หนุ่ม เน และ แจ็ค แต่งตัวทะมัดทะแมงพร้อมลุยเต็ม  ที่ แต่คนที่ขโมยซีนมากที่ สุด คือ น้องฝ้าย เพราะใส่กางเกงขาสั้นและรองเท้าผ้าใบแบบตาข่ายเตรียมรับมืออย่างดี ทำเอาพี่ ๆ ในวงอดแซวสาวน้อยคนนี้ไม่ได้


จากนั้นก็มุ่งหน้าสู่จุดหมายปลายทางทันที

แต่ไปถึงใกล้เที่ยงพอดีเลยแวะกินอาหารที่ร้าน “ไก่ย่างสองสาว” เพื่อเติมพลังกันก่อน งานนี้ทั้ง 3 คนแย่งกันสั่งออร์เดอร์กันใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น ส้มตำปลาร้า, ไข่ตุ๋นทะเล, ปลาช่อนเผาเกลือ แต่ที่เด็ดสุดคงต้องยกให้ ไก่ย่าง เพราะเป็นเมนูแนะนำของร้าน

หลังจากที่กินอาหารกันพุงกางแล้ว “ก้อยโกะ” เลยสั่งให้ทั้ง 3 คนปั่นจักรยานที่เขื่อนขุนด่านปราการชล เพื่อฟิตร่างกาย

ซึ่งทั้ง 3 คนเอ็นจอยกับการขี่จักรยานเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะสาวไฮเปอร์ฝ้าย นั้นขี่จักรยานนำหน้าเพื่อน ๆ ในวงไปก่อน ด้าน เน ขี่ไปได้แป๊บเดียวก็หอบแฮก ๆ ขอพักสูดอากาศก่อน แล้วก็พากันชมวิวรอบเขื่อนต่อ 


ปั่นจักรยานเรียกเหงื่อกันไปเกือบ 1 ชม. เต็ม ๆ

หนุ่มแจ็คก็ชวนเพื่อนร่วมวงไปเล่นล่องแก่งต่อ เพราะเจ้าตัวอยากเล่นมานานแล้ว ไปถึงปุ๊บฝ้ายและแจ็คก็รีบคว้าเสื้อ  ชูชีพมาใส่ ด้านเนแอบทำหน้าเซ็ง ๆ เพราะว่ายน้ำไม่ค่อยแข็งสักเท่าไหร่ พอลงน้ำปุ๊บแจ็คก็รีเควสท์ขอให้ทำให้เรือคว่ำ เนใช้อำนาจในฐานะที่เป็นหัวหน้าวงสั่งห้ามทันที อ้างว่ากลัวตัวเปียก แต่จริง ๆ แล้วน่าจะกลัวจมน้ำมากกว่า

งานนี้ทั้งฝ้ายและแจ็คคึกคักเป็นการใหญ่

ยิ่งเวลาเจอจุดที่น้ำไหลแรง ๆ ยิ่งกรี๊ดกันสนั่น หลังจากที่ล่องแก่งเสร็จแล้ว แจ็คและฝ้ายยังไม่ยอมขึ้นฝั่งแต่โดยดี ขอเล่นน้ำต่ออีกนิด จะชวนก้อยโกะเล่นต่อให้ได้ แต่ขอโทษเถอะบังเอิญวันนั้นนัดกิ๊กกินข้าวเอาไว้ เลยขอตัวกลับก่อน ปล่อยให้ทั้ง 3 คนเล่นน้ำที่นครนายกต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์