อั้ม ความแตก! ซุ่มซื้อเรือนหอมูลค่านับ 10 ล้าน

ใกล้วันวิวาห์ 27 ธันวาคม ที่ร้านสวนทิพย์ เข้ามาทุกที

สำหรับดาราสาวหน้าหวานร่างเล็ก “อั้ม - ฐนิชา ดิษยบุตร” ที่กำลังสละโสดเข้าประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่มนักการตลาด และ นักธุรกิจอสังหาฯ “อุ้ม - กิติพงษ์ มุตตามระ” ที่รู้จักกันเกือบปี แม้อายุจะห่างกัน 7-8 ปีก็ตาม แต่เรื่องรักมันไม่เข้าใครออกใคร 

     


ช่วงนี้ทั้งคู่ก็วุ่นๆ อยู่กับการจัดงานแต่งงาน แต่ที่ฮือฮามากสุด เห็นจะเป็นเรื่องเรือนหอ

ที่ ‘สาวอั้ม’ เผยว่า ซื้อเรือนหอซ้อนกันถึงสอง ส่วนงานฉลองสมรสที่ต้องถูกเลื่อนออกไปอีก ก่อนหน้านั้น ‘อั้ม’ เคย ให้สัมภาษณ์กับทาง ‘ทีวีอินไซด์’ เกี่ยวกับการจองเรือนหอซ้อนกันสองหลังไว้ว่า เธอได้ไปวางเงินจองเรือนหอหลังแรกเป็นที่เรียบร้อย ในเวลาไล่เลี่ยกัน เธอก็ชอบเรือนหออีกหลัง พร้อมกับโอนเงินเรือนหอหลังใหม่แล้วด้วย โดยทั้ง 2 หมู่บ้านอยู่แถวพระราม 5 ณ ตอนนั้น ‘อั้ม’ ไม่กล้าบอกให้แฟนหนุ่มทราบ เกรงว่าจะโกรธ อีกทั้งเธอต้องการเงินจองจากเรือนหอหลังเก่าที่จองไว้คืน เลยต้องปิดเป็นความลับ!


ล่าสุดทาง ‘ทีวีอินไซด์’ เลยต่อสายตรงเพื่อสอบถามความคืบหน้าเกี่ยวกับเรือนหอหลังใหม่ ดาราสาว เปิดเผยว่า

“เรื่องบ้าน ส่วนใหญ่ อั้ม เป็นคนตัดสินใจ สำหรับเรือนหอหลังใหม่ ตอนนี้พี่เขาก็ทราบแล้วคะ แล้วเขาก็ถามความเห็น อั้ม เอง จริงๆ อั้ม ก็ชอบทั้ง 2 ที่แหละ พี่เขาก็ชอบ เพราะพื้นที่กว้าง ห้องรับแขกเป็นสัดส่วน มูลค่าก็ไม่ได้มากมาย เกือบๆ 10 ล้าน เฟอร์นิเจอร์พร้อม เสาร์-อาทิตย์ เราก็เข้าไปจัดสวนด้วยกัน ส่วนทางโครงการบ้านหลังแรกเขาก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ”
     


ส่วนเรื่องงานวิวาห์ที่มีอันต้องเลื่อนนั้น ‘อั้ม’ บอกว่า 

“แต่งเช้าเหมือนเดิม ส่วนงานฉลองที่ต้องเลื่อนไปอีกหนึ่งเดือน เพราะใกล้ปีใหม่ญาติ และ เพื่อนๆ ไม่ว่างกัน”  ‘ทีวีอินไซด์’ เห็นทุกอย่างเข้าที่ และ ลงตัวอย่างนี้ก็โล่งอก ฤกษ์ดี 27 ธันวาคมนี้ ขออวยพรให้ทั้ง ‘อั้ม’ และ ‘อุ้ม’ มีชีวิตครอบครัวแสนอบอุ่น และ รักกันนานๆ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์