ถึงคิว เข็ม แฉรักสามเส้า เปิดใจในรายการตีสิบ

วันนี้ (20 ต.ค.) น.ส.กฤตธีรา อินพรวิจิตร หรือ เข็ม พิธีกรรายการตีสิบทางช่อง 3 ให้สัมภาษณ์ในรายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

ถึงกรณีข่าวอื้อฉาวครึกโครม กรณีเปิดศึกทะเลาะกับ “เมย์ เฟื่องอารมย์ และอั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” บริเวณลานจอดรถของห้างดิ เอ็มโพเรียม เมื่อเย็นวันที่ 18 ต.ค. ว่า ตอนนี้สภาพจิตใจแย่มาก ๆ และจะขอออกมาพูดทีเดียววันจันทร์นี้ ในรายการตีสิบ อยากให้ทุกคนรอฟังพร้อม ๆ กัน ไม่อยากให้ต่างตนต่างไปเขียน


น.ส.กฤตธีรา กล่าวต่อว่า

“ส่วนกรณีนางอภิภาวดี เครือโสภณ หรือติ๊ก ภรรยานายทอม เครือโสภณ พยายามช่วยเข็ม ในฐานะเพื่อนสนิทสมัยเรียน เหตุการณ์ในวันนั้นมาจากการล้อมกรอบ ทำให้ตกใจ และมีการตะโกนว่าจะตามไป แต่จะตามหรือไม่ตาม ไม่รู้ แต่เข็มต้องคิดตอนนั้นก่อนว่าถูกตาม จึงได้โทรไปบอกคุณติ๊ก” เข็ม ตีสิบ กล่าว และยืนยันว่า ไม่มีการตบตี การตบตีเป็นสำนวนข่าวเท่านั้น ทั้งนี้ไม่เคยให้ข่าวเลยว่า มีการกระชากแขน แต่มีการกระชากประตูจริง เพื่อดึง เหตุการณ์ตรงนั้นทำให้ตนบาดเจ็บ แพทย์ได้เขียนลงไว้อย่างละเอียด หลังจากนั้นตนได้โทรคุยกับเพื่อนว่า ไปหาหมอมาแล้ว ตรงนี้เขาก็เลยออกข่าวไปให้ แต่จริง ๆ แล้ว ความเป็นจริงทั้งหมดจะขอพูดวันจันทร์
 


น.ส.กฤตธีรา กล่าวอีกว่า เหตุการณ์วันนั้นไม่มีการโดนเนื้อตัว

เชื่อว่าทุกอย่างมีการวางแผนมาหมดแล้ว มีรถจอดรอ มีคนมายืนขวาง มีรถอีกคันมาจอด มีกล้องวิดีโอ เพื่ออะไรตนยังพูดไม่ได้ แต่อยากจะบอกว่า ทุกคนที่ให้ข่าวแทนตน เกิดจากความห่วงใยตน

“ส่วนเรื่องรถไม่ทราบว่า เป็นของคุณเมย์ โดยขอแถลงข่าวทีเดียวว่า รับรถคันนี้มาได้อย่างไร และเข็มคิดว่า ได้ครอบครองรถคันนี้ส่วนหนึ่งไปแล้วจริง ๆ จากคำบอกเล่า ระหว่างเข็มกับคุณหนุ่ม”
เข็ม ตีสิบ กล่าว และเมื่อถามว่า ได้มีการช่วยผ่อนรถด้วยหรือไม่ เข็ม กล่าวว่า ไม่ได้ช่วยผ่อนรถ แต่มีเงินเกี่ยวข้องนิดหน่อย ซึ่งเป็นคำพูด ไม่มีหลักฐาน การที่จะเอารถของคน ๆ หนึ่งมาใช้เราต้องมั่นใจ คิดง่าย ๆ ตนจะขโมยรถมาจากไหน คิดง่าย ๆ หากตนรู้ว่าเป็นรถของคุณเมย์ จะแตะหรือไม่ ไม่มีทาง “ถ้าจะฟ้องเข็มตรงนั้น เข็มรับมืออยู่ เข็มยังสู้ได้”



น.ส.กฤตธีรา กล่าวด้วยว่า

ประเด็นหลักคุณไม่สามารถจะมาดัก คาดว่าจะทำร้ายใคร หรือมาดักเพื่อที่จะมาหาเรื่องใคร ถ้าคนบนรถคันนั้นไม่ได้เป็นตน ก็จะไม่เป็นแบบนี้ ตอนนี้อยากให้เป็นกลางไปก่อน ให้รอฟังการแถลงข่าววันจันทร์ และเมื่อถามว่า มีอะไรจะบอกกับหนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอยหรือไม่ เข็ม ตีสิบ กล่าวสั้น ๆ ว่า ไม่มี



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์