ทาทาควงเปรมโชว์การ์ดหมั้นก่อนลุยConcert5ปท.

'ทาทา' จูงมือ 'เปรม' โชว์การ์ดงานหมั้นรูปดอกบัวก่อนบินลัดฟ้าลุยแสดงคอนเสิรต์5ปท.ทั่วเอเชียปัดสินสอด100ล.แย้มอีก2ปีแต่ง

หลังจากความลับแตก ในที่สุด 'ทาทา ยัง' ก็ควงแฟนหนุ่ม 'เปรม บุษราคัมวงศ์' มาแถลงข่าวถึงฤกษ์หมั้นในวันที่ 11 พ.ย. จึงทำให้เกิดข้อสงสัยว่าทำไมต้องเป็นวันนี้ หรือจะเป็นการตัดหน้างานแต่ง 'บอล-นาตาลี' อย่างที่เป็นข่าวหรือเปล่า


"เรามีซินแซถามจากหลายแหล่ง คือทาทาเป็นคนเชื่อเรื่องนี้มาก"

จริงๆ หาตั้งแต่ต้นปีแล้ว เพิ่งได้เมื่อไม่นานนี้เอง เพราะต้องดูละเอียดพอสมควร บางทีดูว่าหมั้นกันได้ไม่ได้แปลว่าจะอยู่ด้วยกันได้ ต้องดูยาวของเค้าไป ฤกษ์ดีนะคะ รู้สึกวันนั้นมีคนแต่งกันเยอะแต่ทาทายืนยันว่าของเราหมั้นนะค่ะ ทาทารู้สึกว่างานหมั้นของไทยเป็นอะไรที่สวยงามพักหลังๆ ไม่ค่อยเห็นคนจัดอย่างจริงจัง แต่เราอยากจะทำแล้วเราก็เป็นคนไทยทั้งคู่

ซึ่งทุกคนยังไม่เคยเห็นทาทาใส่ชุดไทยจะได้เห็นกัน แล้ววันนี้ที่เรียนเชิญนักข่าวมา

เพราะวันนี้ทาทาจะทัวร์คอนเสิร์ต 5 ประเทศ มาเลเซีย ไต้หวัน ฮ่องกง จีน อินโดนีเซีย แล้วจะกลับมาอีกทีในวันที่ 5 พ.ย. ถ้าใครที่ทาทาไม่สามารถไปเรียนเชิญด้วยตัวเองต้องขอโทษด้วย เพราะมีงานที่ต้องไปทำให้เสร็จ ถือเป็นการสร้างชื่อเสียงให้ประเทศชาติ"


แขกประมาณกี่คน

"แขกของเปรม ทาทา รวมพี่ๆ สื่อมวลชนด้วยเยอะมาก เราโชคดีที่ผู้ปกครองเราน่ารักช่วยจัดการให้เกือบทุกอย่าง ไปคราวนี้ทาทาตื่นเต้นเพราะใกล้ถึงวันแล้ว ซึ่งทุกอย่างก็เรียบร้อยหมดแล้ว นี่ก็เอาการ์ดมาแจกพี่ๆ สื่อมวลชนด้วย หลังจากที่เอาไปแจกผู้ใหญ่บางท่านแล้ว (ทั้งคู่โชว์การ์ให้ดู)"

ด้านหนุ่มเปรมก็ยืนยันว่างานต้องเรียบร้อยไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงถึงแม้ทาทาจะไม่อยู่ควบคุมงานด้วยตัวเอง ก่อนจะหยอดคำหวานว่ายังไงทาทาก็สวยอยู่แล้ว ทำเอานักร้องสาวเขินไปเลย

ทาทาเผยต่อว่า

"ชุดหมั้นทาทาเป็นคนจัดการไม่ให้เปรมเห็นเลย แม้แต่ผ้ากะว่าจะให้เค้าเห็นวันนั้นคือยังไม่มีใครเคยเห็นทาทาใส่ชุดไทยเลย เค้าบอกว่า มันเป็นเรื่องของโชคลาง ถ้าเห็นก่อนจะไม่ดี ถือเคล็ดเยอะเลยนะเรา"เมื่อหันไปถามถึงเรื่องสินสอดที่ลือกันว่าเป็นร้อยล้านอันนี้หนุ่มเปรมปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง เพราะเจ้าตัวยืนยันว่าคบกันด้วยความรัก เรื่องเงินถือเป็นเรื่องเล็กมาก


ส่วนเรื่องข่าวที่ว่าทั้งคู่ตั้งใจจัดงานหมั้นตัดหน้าคู่ 'บอล-ภราดร' และ 'นาตาลี'

ทาทาก็วอนว่าอย่าจับมาเปรียบเทียบกัน เพราะเป็นงานมงคลทั้งคู่ "จริงๆ แล้วอยู่ที่เรื่องของคนสองคน และครอบครัวว่าจะตัดสินใจทำอะไร ไม่ใช่เรื่องของการแข่งขัน เรื่องของพี่เค้าก็ยินดีด้วย แล้วทาทาก็ไม่ได้ตัดหน้าพี่เค้าแต่งก่อนทาทา แล้วเราก็บอกตั้งแต่ปลายปีแล้วว่าจะหมั้นปลายปีแล้ว"
 
สำหรับเรือนหอก็เริ่มมองไว้บ้าง แต่ยังไม่จริงจังอะไร

เพราะตอนนี้เราก็มีบ้านของตัวเองหลายหลังแล้ว ต้องรออีกพักหนึ่ง ส่วนรถคุณพ่อเปรมซื้อรับขวัญให้เราครับ แหวนหมั้นก็ยังไม่ให้เห็นเพราะฝ่ายชายเล่นเอามาให้ลองหลายวงเหลือเกิน

ฤกษ์วันงานแต่งเปรมแย้มว่าต้องรออีกซักปีสองปี เพราะกว่างานหมั้นจะลุล่วงไปได้ก็สาหัสเอาการ และทั้งเปรมและทาทายังมีหน้าที่ๆ ต้องทำไป ซึ่งทาทามีคิวงานไปจนถึงปลายปีหน้า ต้องขึ้นคอนเสิร์ตทั่วเอเชียอีก 31 คอนเสิร์ต คงต้องลุ้นกันต่อไปว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นทั้งคู่ใส่ชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวกัน


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์