ข่าวเสี่ยเลี้ยง! ถามหน่อย อั้ม กับเสี่ยใครรวยกว่า!?! ถ้าตั้งฟาร์มเด็ก..จะไม่เถียง

สมราคานางเอกยอดนิยมหมายเลขหนึ่ง

ละคร “บุพเพเล่ห์รัก” ที่กำลังออกอากาศอยู่ขณะนี้ก็เรทติ้งกระฉูด แต่ล่าสุดสาวฮอต“อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” กลับถูกกล่าวหาในทางเสียหายกรณีแอบไปกินข้าวกับ “เสี่ยส.เสือ” ที่ฮ่องกง  จนเมื่อมีโอกาสเจอในงาน “รวมเด็ดละคร 7 สี” ณ เซ็นทรัลพระราม 2 แท็บลอยด์ฯ จึงขอถามหน่อย


“เสี่ย ส.เสือนี่ใครเหรอคะ  อั้มไม่รู้จักเลยนะ 

ยิ่งนักการเมืองผู้ใหญ่ๆ อะไรยิ่งไปกันใหญ่  เพราะทุกวันนี้อั้มใช้ชีวิตเดิมๆ อยู่บ้าน อยู่กับเพื่อนกลุ่มหน้าเดิมๆ ไม่เคยไปเจอใคร ไม่เคยมีงานโชว์ตัวที่ไหนที่อั้มไปเจอผู้ใหญ่ระดับนั้นด้วย



ยิ่งเรื่องไปฮ่องกงนี่ อั้มไปบ่อยนะ

แต่ไปกับเพื่อนๆ ไม่เคยมีผู้ชายไปด้วยเลย งงมากว่าเกิดอะไรขึ้นเพราะไม่เคยไปโชว์ตัวที่มีผู้ใหญ่อย่างนี้เลยค่ะ ไม่เคยไปทานข้าวอะไรอย่างนั้นด้วย”


เมื่อถูกถามว่าที่ผ่านมามีเสี่ยมาทาบทามบ้างหรือเปล่า สาวเซ็กซี่ “ตัวแม่” ของนักแสดงสาวๆ พูดติดตลกว่า

 “ไม่มี ปากจัดขนาดนี้ เสี่ยคงจะชอบล่ะ (หัวเราะ) อีกอย่างอั้มปากจัดขนาดนี้เสี่ยที่ไหนจะมาปลื้ม แต่ก็ดีนะ...อยากให้เสี่ยช่วยมาเลี้ยงสักทีเพราะ ขี้เกียจทำงานแล้ว (หัวเราะ) ยิ่งทุกอย่างในร่างกายเป็นน้ำพักน้ำแรงของตน อั้มทำงานเหนื่อยแทบตาย เพราะฉะนั้นอย่ามาเขียนว่าใครมาซื้ออะไรให้ ถ้าซื้อก็จะบอกว่าซื้อ แต่นี่ไม่ได้ซื้อ แล้วอั้มก็ไม่รู้จักใครด้วย”



ไม่โกรธบ้างเหรอ?

 “ก็ต้องมีแหละ เพราะอั้มทำงานหาเงินเอง มันเหนื่อยนะ แล้วนักข่าวที่รู้ๆ กัน ก็จะรู้ ว่าอั้มโชว์ตัววันหนึ่งอย่างไง อะไรบ้าง อั้มไม่จำเป็นที่จะต้องไปเอาเงินใครหรอก  ช่วงนี้ยิ่งเจอแต่ข่าวแปลกๆ ทั้งนั้นเลยนะ อย่างอ้วน รังสิต ก็เหมือนกัน มีข่าวว่าอ้วนมาจีบแล้วก็วีนแตก อ้วนไม่เคยมาจีบอั้มเลย เคยรู้จักกันที่กอง ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเกิดเรื่องแบบนี้”
 

ปรี๊ดบ้างมั้ย? 

“มันเกินจะปรี๊ดแตกแล้ว เพราะว่ามันเยอะมาก ข่าวของอั้มเจอกันติดๆ วันเว้นวัน เลยนะ แล้วเป็นข่าวที่ไม่จริงเลยด้วย”


โธ๊ะ! ข่าว “เสี่ยเลี้ยง” หรือกินข้าวกับเสี่ย ช่างกล้า... ถามหน่อยว่าระหว่าง ‘เสี่ย’ กับ ‘อั้ม’ ใครรวยกว่าใคร ถ้าเรื่องตั้งฟาร์มเลี้ยงเด็กหนุ่มล่ะก็ อั้มจะไม่เถียงซักคำ คริ คริ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์