“กวาง-ฟ้ารุ่ง” (ไม่)เกาเหลา “บุ๋ม-ปนัดดา” รับนอยด์หลังเจอกระแสไม่เคารพรุ่นพี่

อยู่ๆ ก็เกิดศึกเกาเหลานางงามเหตุเพราะ “ชุดประจำชาติ” ล่าสุด “กวาง-ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม” ได้ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว “ช่อง 2” ก่อนถ่ายรายการ “จุดเดือด” ทาง “ช่อง 2” ข่าวลึก บันเทิงร้อน ถึงกรณีเกาเหลากับ “ดร.บุ๋ม-ปนัดดา” ว่าแท้จริงแล้วไม่มีอะไรในกอใฝ่ เผยมีการพูดคุยกับอีกฝ่ายแล้ว เข้าใจกันดี แต่มีแอบนอยด์กระแสไม่เคารพรุ่นพี่ ด้านความรักกัน “หนุ่มแอนดี้” แฮปปี้ดี รอความพร้อมลุ้นวิวาห์ 

ฟีดแบคเรื่องกับพี่บุ๋ม ปนัดดาเป็นยังไง ? 
        “ตอนนี้กับพี่บุ๋มก็ไม่มีอะไรคะ ส่วนมากจะเป็นฟีดแบคเรื่องชุดประชาติมากกว่า ของพี่บุ๋มในแวดวงนางงามก็คือคุยกันอยู่แล้ว พี่บุ๋มเองก็ทราบดีว่าตรงนี้กวางไม่ได้หมายถึงพี่บุ๋ม แล้วพี่บุ๋มเองก็เข้าใจเราดี เราก็เข้าใจพี่บุ๋มคะ(ยิ้ม)” 
มีการเคลียร์กับพี่บุ๋มหรือยังไง ? 
        “ยังไม่ได้เจอพี่บุ๋มนะคะ แต่ว่าในเรื่องของการพูดคุยก็มีบ้าง” 
เราตกใจไหม ข่าวออกมาค่อนข้างแรง ? 
        “ก็ตกใจเหมือนกันนะคะที่ข่าวออกมาแบบนั้น คือไม่ได้ตั้งใจจะกล่าวถึงพี่บุ๋ม เราพูดในเรื่องของชุดประจำชาติจริงๆ แต่พอข่าวออกมาแบบนี้ก็เริ่มกังวลใจนิดหนึ่งว่าทำไมมีข่าวออกมาเป็นแนวนี้(ยิ้ม)” 
นอยด์ไหม ? 
        “ก็จะมีช่วงที่นอยด์อยู่นิดหนึ่ง แต่ตอนนั้นก็จะแบบ เออไม่เป็นไรหรอก ก็มองเป็นเรื่องของธรรมชาติไป เพราะว่าอย่างหนึ่งเองกวางก็ไม่ได้อยู่ในวงการมานานมาก ส่วนมากที่จะมาก็คือจะมีข่าวนางงาม(ยิ้ม) แต่ตอนนี้มีข่าวเกาเหลากับรุ่นพี่(ยิ้ม) ก็รู้สึกแย่นิดหน่อย” 
บางคนเขาก็มองว่าเราไม่เคารพรุ่นพี่ ? 
        “ที่พูดออกไปลงอินสตาแกรมก็ไม่ได้พูดถึงพี่บุ๋มเลย ไม่ได้พูดสักคำเดียวเลยนะคะ แต่ที่พูดนี่คือพูดเกี่ยวกับชุดประจำชาติ แต่ว่าทุกคนตีความหมายไปอีกแบบอีกด้านหนึ่งมากกว่าก็เลยทำให้เกิดความเข้าใจผิดแล้วก็เกิดเป็นประเด็นขึ้นมานะคะ” 
อยากฝากบอกอะไรคนที่คิดแบบนั้นไหม ? 
        “อยากจะบอกว่าอยากให้มองจุดมุ่งหมายมากกว่าค่ะ ในการที่ลงอินสตาแกรมการที่ทุกคนออกมาพูดอยากให้มองปลายทางว่าอย่างของกวางเนี่ยกวางก็มองว่าอยากให้ทุกคนให้กำลังใจในเรื่องของชุดประจำชาติ ไม่ได้ต้องการที่จะให้เกิดเป็นเรื่องราว หรือว่าให้เป็นการทะเลาะกัน เหมือนกับพี่บุ๋มเหมือนกันที่พี่บุ๋มออกมาเขียนคืออยากให้คอมเม้นท์เกี่ยวกับชุดประจำชาติก็ไม่มีอะไรที่เป็นเรื่องเกาหเล่าซึ่งกันและกันเลย อยากให้ฟังความทั้ง 2 ฝ่ายด้วยบางทีก่อนที่จะตีความต่างๆ ออกไป” 
พี่บุ๋มลบรูปที่เป็นเรื่องนั้นไปแล้ว เราลบไหม ? 
        “ไม่เลยคะ เพราะว่าที่กวางเขียนไปหมายถึงชุดประจำชาติแล้วเรื่องของพี่บุ๋มจริงๆ ไม่ได้ทราบเลยก่อนหน้านี้นะ เพิ่งมาทราบตอนที่เป็นข่าวแล้วเหมือนกัน ก็เลยได้ติดตามบ้างว่าเป็นยังไง แล้วก็มีการพูดคุยกับพี่บุ๋มแล้ว รวมถงเพื่อนๆ นางงามก็มีการคุยกันว่ามันมีประเด็นนี้ขึ้นมา(ยิ้ม) แล้วทุกคนก็จะรู้ว่ามันไม่มีอะไรหรอก” 
เร็วๆ นี้จะมีการไปเจอพี่บุ๋มไหม ? 
        “ตอนนี้ยังไม่มีโอกาสที่จะได้เจอพี่บุ๋มนะคะ มีการพูดคุยทางโทรศัพท์ไปบ้างแล้ว(ยิ้ม)” 
ขออนุญาติอัพเดตเรื่องความรัก ตอนนี้เป็นไงบ้าง ? 
        “คุณแอนดี้ดีค่ะ นี่คบกันมา 4 ปีแล้ว ยังทำธุรกิจด้วยกันด้วย ก็มีความสุขทุกวันค่ะ เป็นกำลังใตจให้อย่างมีข่าวออกมาเขาก็จะคอยรับฟัง ฟังเราบ่น(ยิ้ม) ทำไมมันเป็นแบบนี้ เขาก็จะบอกว่ามองข้ามไปเถอะ” 
เจอกันบ่อยขึ้น ? 
        “เจอกันบ่อยค่ะ ก็แทบทุกวันเพราะทำออฟฟิศเดียวกันด้วย ถามว่าทะเลาะกันไหม ก็มีบ้าง(หัวเราะ) มุมมองก็จะมีบ้างที่มันต่างกันในเรื่องของการทำงาน ส่วนมากจะเป็นเรื่องของการทำงานที่เราจะมีการถกเถียงกันบ้าง แต่ว่าในเรื่องของเรื่องส่วนตัวมันผ่านจุดนั้นมาแล้วที่เราจะทะเลาะกันเพราะมันเคยมีหลายๆ เหตุการณ์ที่ทำให้เราต้องปรับกัน แล้วเราก็หาข้อตกลงกันได้(ยิ้ม)” 
เรื่องแต่งเป็นไงบ้าง เห็นว่าจะแต่งตั้งแต่ปีที่แล้ว ? 
        “ก็มีแซวเขาบ้าง เขาก็บอกว่าก็เราอยากได้แหวนเพชรวงใหญ่หนิ(หัวเราะ) ก็โอเคเข้าใจแล้ว(หัวเราะ) อย่างน้อยเขาก็จะมีแพลนอยู่เราก็โอเค” 
ได้คุยเรื่องนี้จริงจังรึยัง ? 
        “แซวกันเล่นๆ มากกว่าค่ะ แต่ว่าเวลาที่แน่ชัดยังไม่มี เพราะว่าหนึ่งคือเราทำงานด้วยกันก็จะรู้สถานะของเราอยู่แล้วว่าตอนนี้งานแน่นมากนะ เรามีภาระหลายๆ อย่างที่จะต้องทำ แต่ว่าในเรื่องของความรักและการที่จะใช้ชีวิตร่วมกันในอนาคตก็มีการมองเอาไว้ แล้วก็วางแผนในระยะยาวกันอย่าแล้ว แต่เวลาที่ชัดเจนยังไม่ออกมาค่ะ” 

“กวาง-ฟ้ารุ่ง” (ไม่)เกาเหลา “บุ๋ม-ปนัดดา”    รับนอยด์หลังเจอกระแสไม่เคารพรุ่นพี่


“กวาง-ฟ้ารุ่ง” (ไม่)เกาเหลา “บุ๋ม-ปนัดดา”    รับนอยด์หลังเจอกระแสไม่เคารพรุ่นพี่


“กวาง-ฟ้ารุ่ง” (ไม่)เกาเหลา “บุ๋ม-ปนัดดา”    รับนอยด์หลังเจอกระแสไม่เคารพรุ่นพี่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์