พลอย ยัน เปล่าดัน โดม เป็นพรีเซ็นเตอร์

เป็นเพราะก่อนหน้านี้ นางเอกสาว พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กระโดดมารับ หน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับโฆษณาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวยี่ห้อดัง

หลังจากนั้นไม่นานหวานใจอย่าง โดม-ปกรณ์ ลัม ก็มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ยี่ห้อเดียวกันด้วย เลยทำให้หลายคนมอง ว่าสาวพลอยรับหน้าที่เป็นเจ๊ดันให้กับแฟนหนุ่มของตัวเอง วันก่อนเจอเจ้าตัวที่งานเปิดหนัง “รักแห่งสยาม” ของผู้กำกับ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ  ศักดิ์วีระกุล


เลยอดไม่ได้ที่จะถามไถ่ถึงเรื่องนี้ พลอย เผยว่า

“ดีใจนะที่ปีนี้งานเยอะ ก็ถือว่าเป็นผลพลอยได้ที่เราดูแลตัวเองดี ตอน  ที่บริษัทนั้นติดต่อให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ เขาก็บอก ว่า เขา ชอบพลอยตรงที่ดูเป็นผู้หญิงยุคใหม่ มี  ความเป็นตัวของตัวเอง กล้าคิดกล้าทำ มีไลฟ์ สไตล์ที่น่าสนใจ

มันทำให้เรายิ่งภูมิใจเข้าไปใหญ่ว่าสิ่งที่เราทำมันดีอยู่แล้ว เพราะที่ผ่านมามีคนพูดถึงพลอยในแง่ต่าง ๆ ว่า   หยิ่ง ก้าวร้าว เรื่องมาก "การที่เรา  ได้รับงานดี ๆ มันเหมือนเป็นการพิสูจน์ว่า คำพูดเหล่านั้นมันไม่มีความหมายเลยจริง ๆ”

มีงานอื่น ๆ ติดต่อให้เราไปเป็นพรีเซ็นเตอร์อีกมั้ย?

“ไม่รู้เหมือนกัน แต่พลอยก็ไม่สามารถไปรับงานสินค้าความงามประเภทอื่น ๆ ได้ เพราะยี่ห้อที่พลอยเป็นพรี  เซ็นเตอร์ เขามีผลิต ภัณฑ์แขนงอื่น ๆ ด้วย  เช่น ยาสระผม เครื่อง    สำอาง แต่พลอยก็    แฮปปี้กับงานนี้นะ


ส่วนเรื่องที่พี่โดมก็ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ ผลิตภัณฑ์ยี่ห้อเดียวกัน

ก็มีข่าวออกมาว่า พลอยดึงพี่โดมไปทำ   "ไม่เป็นความจริงเลย" แบรนด์ที่พลอยเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้นั้น เขาเป็นแบรนด์สากล เขาไม่สนใจหรอกว่าใครเป็นคู่รักกัน เพียงแต่ว่าผู้ชายในเมืองไทยที่อิมเมจดีมันมีน้อย ในขณะที่ผู้หญิงดูดีมีอยู่เยอะ ทำให้การแข่งขันสูง
 
พี่โดมได้งานด้วยตัวเขาเอง ก็ถือว่าดีนะ เรา 2 คนมีงานดี ๆ เข้ามาเรื่อย ๆ

ก็ถือว่าคนเราทำดีก็ต้องได้ดีค่ะ ตอนนี้ พี่โดมเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าหลายตัวแล้วนะ เยอะกว่าพลอยอีก” ...ทำงานเยอะทั้งคู่แบบนี้เร่งสร้าง ฐานะหรือเปล่า... “เป็นจังหวะมากกว่า พลอยทำเพื่อ อนาคตของเราเอง เพื่ออะไรที่ดีกว่า พลอยต้องดูแลแม่ เผื่อวันข้างหน้าพลอยเป็นอะไรแม่ก็ยังมีเงินของเราใช้อยู่ ทุกวันนี้ก็เหนื่อยนะแต่ก็ต้องทนค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์