โดนรังแก-เจอข่าวฉาว! พลอยซุกอกวิก3

ยืนหยัดในวงการมาแบบไร้สังกัดก็เจอแต่เรื่องที่มีแต่ด้านลบ แถมไม่มีผู้ใหญ่ออกมาปกป้อง

ดาราสาว "พลอย"เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เลยตัดสินใจเซ็นสัญญาเข้าเป็นเด็กในสังกัดช่อง 3 ตัดปัญหาความวุ่นวาย โดยเจ้าตัวบอกว่า"พลอยเซ็นสัญญากับช่อง 3 แล้ว 2 ปี ตอนนี้ถ่ายละครเรื่องนิมิตมาร แล้วก็หนังดูบทอยู่ พอเซ็นสัญญากับช่อง 3 แล้วไม่รู้ว่าจังหวะไหนมันจะมีงานเข้ามา"

เมื่อก่อนรับงานเองทำไมถึงเปลี่ยนใจเซ็นสัญญาเข้าสังกัดช่อง 3

"พลอยดูสัญญาแล้วว่า สัญญาทางช่อง 3 เขาไม่เอาเปรียบนักแสดง เขาห้ามแค่เราอย่าไปเล่นช่องอื่นแค่นั้นเอง อย่างพลอยก็ไม่ได้เล่นช่องไหนนอกจากช่อง 3 อยู่แล้ว มีไปบ้างช่อง 5 นานๆ ที พลอยว่าข้อเสนอเขาก็ดีให้เล่นละครปี 2-3 เรื่องก็ว่ากันไป


แล้วบทเขาก็สัญญาว่าเป็นบทที่ดีด้วย และเรื่องงานภายนอกสัญญาโฆษณา หรือว่างานนอกอื่นๆ เขาไม่ยุ่งเลยไม่มีมาหักเปอร์เซ็นต์

พลอยว่ามันก็แฟร์กับเราดี และพลอยก็คิดว่าพอพลอยมีผู้ใหญ่ดูแล พลอยจะได้ไม่ถูกรังแกด้วย พลอยว่ามันก็น่าจะโอเค แต่พลอยก็ไม่รู้ว่าจะช่วยได้หรือเปล่า พลอยคิดว่าพอเรามีผู้ใหญ่ดูแลน่าจะมีความเกรงใจกันบ้างไม่มากก็น้อย เมื่อก่อนพลอยไม่ได้อยู่กับใคร แต่พลอยเชื่อว่าพอมาอยู่กับทางช่องแล้ว เวลาพลอยมีปัญหาอะไร ผู้ใหญ่ทางช่องก็พร้อมที่จะดูแลเรา ไม่ต้องมีใครมาวุ่นวายกับพลอยอีก"

ที่บอกว่าโดนกระทำเป็นเรื่องของข่าวหรือเปล่า

"เป็นเรื่องของข่าวเสียมากกว่า แต่พลอยก็ไม่รู้ว่ามันจะน้อยลงหรือเปล่า เพราะเรื่องแรกของพลอยก็เล่นช่อง 3 เรื่องต่อๆ มาก็เล่นช่อง 3 ดีใจที่ได้มาอยู่ในสังกัดเดียวกันแล้ว"ดาราสาวกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์