ไหม ตัด ต่าย ไม่ขาด ขอแค่เป็นเพื่อนให้กำลังใจ

ถึงแม้ความรักของ ไหม-วิสา สารสาส และพระเอกหนุ่ม ต่าย-ณัฐพล ลียะวณิช จะเลิกรากันไปแล้ว

แต่ก็ยังมีข่าวออกมาเป็นระลอกว่าสาวไหมส่งแมสเสจไปง้อพระเอกหนุ่ม สาวไหมเลยรีบแจงว่าที่ส่งไปเพราะน่าจะเป็นเพื่อนกันได้ สำหรับตอนนี้หัวใจว่างโสดสนิท

ไหม เปิดเผยว่า

“ระหว่างนี้ ไม่มีใครใหม่เข้ามาเลย”


...เห็นว่าพยายามโทรฯ ไปคุยกับพี่ต่ายด้วย?...

“ไม่ได้พยายามคุยกับพี่ต่ายเลย ขอเคลียร์ คือ เราส่งแมสเสจไป เราคบกันมาตั้งนานจะให้จบแบบไม่คุยกันเลย มันไม่น่าใช่ สำหรับไหมเราน่าจะเป็นเพื่อนกันได้ ให้ตัดไปเลย ไหมคงทำไม่ได้ ต้องใช้เวลา พอ กลับมาคิดทบทวนกับตัวเอง

เราสบายใจแล้ว ก็ส่งแมสเสจไปก็เท่านั้นเอง ไม่ได้โทรฯไปง้อ

แต่เราก็ยังไม่ได้คุยกัน ไม่เสียใจ เพราะรู้จักพี่ต่ายดีมาก ว่าเขาทำอะไร เขามีเหตุผลของเขา
คนที่เคยรักกันเลิกกันไปก็ต้องมีเจ็บ ไม่ใช่เขาเจ็บฝ่ายเดียว ไหมก็เจ็บด้วย ไหมยังอยากมีมิตรภาพกับพี่ต่ายอยู่ สำหรับไหมพี่ต่ายคือคนที่จิตใจดีมาก ไหมรักมาก มีความหวังดีให้พี่เขาตลอด”


...คิดว่า เขายังโกรธเราอยู่รึเปล่า...

“โกรธเรื่องอะไรล่ะ ไหมไม่ได้ทำอะไรผิด
เคยโทรฯ ไปเพื่อที่จะอธิบายให้ฟัง   เขาไม่ฟังเองก็ช่วยไม่ได้ ไหมทำดีที่สุดแล้ว กับการ  ที่โทรฯไปเล่าว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างไหมกับพี่เต๋า  เขาไม่ฟัง เราไม่สามารถบังคับเขาได้”

...อยากกลับมาเหมือนเดิมไหม...


“อันนี้เป็นเรื่องของ อนาคต ตอนนี้ไหมคิดว่าความรักมันขึ้น มันลง เราจะไปยึดติดอะไรมาก ตอนนี้อยากทำงาน อยากให้พี่ ๆ สื่อมวลชนโฟกัสในเรื่องงานมากกว่า เพราะเราคงทำตรงนี้ไม่นาน ไหมเองก็   มีหน้าที่ต้องไปเรียนต่อ


คุณพ่อ บอกว่าวัยรุ่นก็เป็นอย่างนี้แหละ ก็พาไปนั่งสมาธิ ก็ได้ความสงบ

โกรธคือโง่ โมโหคือบ้า ไม่โกรธ  ดีกว่า ไม่โง่ไม่บ้า ได้ข้อคิดว่าไม่มีอะไรเป็นของเราตลอดไป คือตอนนี้ไม่อยากคิดอะไรแล้ว บางทีคน  มาหาว่าเราสร้างภาพมันทำให้หมดกำลังใจได้เหมือนกัน เข้าวัดแล้วทำให้คิดได้ว่ามีคนรักก็ต้องมีคนเกลียดเราไม่ได้อยู่ในโลกที่สมบูรณ์แบบ

ส่วนคนใหม่ไม่เข้ามาเลย คงไม่มีเวลาออกไปเจอใคร ตอนนี้ก็รักตัวเอง

ดีนะมันทำให้เรามีเวลาหันมาใส่ใจตัวเองมากขึ้น บางทีช่วงที่เรามีแฟนเราเอาเวลาไปกังวลเรื่องเขา ทำให้สมาธิในการทำงานลดน้อยลง เครียดโดยไม่รู้ตัว แต่ตอนนี้กลางคืนก็ได้นอนเต็มที่ ไม่ต้องมาคุยโทรศัพท์กันดึก ได้อยู่กับตัวเอง ได้  รู้ว่าเราต้องการอะไร แฮปปี้ มาก”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์