“กลด อาร์สยาม” รับโมใหม่ทั้งเบ้า เปรย...ใช้หน้า “อั้ม-อธิชาติ”เป็นแบบ

“กลด อาร์สยาม” รับโมใหม่ทั้งเบ้า เปรย...ใช้หน้า “อั้ม-อธิชาติ”เป็นแบบ 

        โดนเม้าท์เปลี่ยนทั้งชื่อ เปลี่ยนทั้งหน้า สำหรับนักร้องหน้า(ทำ)ใหม่ อย่าง “กลด-ณรงกร อาร์สยาม” หรือชื่อเดิม “บั๊มพ์-ณรงกลด” ซึ่งได้เปิดใจกับทีม “ข่าวช่อง 2” ก่อนถ่ายรายการ “จุดเดือด” ทาง “ช่อง 2” ข่าวลึก บันเทิงร้อน ว่าตั้งแต่เปลี่ยนชื่อใหม่อะไรๆ ก็ดี แถมเปลี่ยนเบอร์รับทรัพย์อีกต่างหาก เท่านั้นยังไม่พอข่าวเม้าท์ที่ว่าเจ้าตัวโมหน้ามาใหม่นั้นเอาใบหน้าของ “อั้ม-อธิชาติ” พระเอกกล้ามโตเป็นแบบ ปลื้มปริ่มคนทักหน้าคล้ายอั้ม 
ชื่อเก่าคือบั๊มพ์ ณรงกลด ทำไมถึงเปลี่ยน ? 
        “ก่อนหน้านี้เราใช้คือบั๊มพ์ ณรงกลด ซึ่งก็อยู่ที่อาร์สยามเหมือนเดิมนี่แหละ พอจะมีเพลงใหม่ผู้ใหญ่ก็เห็นว่ามันมีการเปลี่ยนแปลง เปลี่ยนทั้งแนวเพลงที่เป็นจากลูกทุ่งแท้ๆ มาเป็นป๊อบอาร์แอนด์บี แล้วอย่างที่ 2 คือเรื่องลุกคส์เสื้อผ้าหน้าผมก็เปลี่ยนไป หน้าตาเราก็มาไกล พัฒนาขึ้น(ยิ้ม) เขาก็บอกว่าไหนๆ มันมาครั้งใหม่แล้วก็เปลี่ยนชื่อด้วยไหม ซึ่งพี่เณร บอสใหญ่อาร์สยามเนี่ยก็เป็นคนตั้งชื่อให้เลย โดยที่เอาหางชื่อเดิมมาเป็นชื่อเล่น แล้วก็ตั้งชื่อใหม่ให้ว่าณรงกร” 
ชื่อนี้มีความหมายยังไง ? 
        “ก็เป็นความหมายบวกๆ ครับจากชื่อเดิม กับชื่อนี่ก็คือมีความหมายเดิม ก็คือเป็นผู้ชนะศึก” 
เปลี่ยนแล้วดีขึ้นไหม ? 
        “ดีมาก ดีจริงๆ มันผ่านอะไรมาได้หมดเลย ผู้ชนะศึกจริงๆ” 
ดีขึ้นในทุกเรื่อง ? 
        “ชีวิตส่วนตัวก็ดีขึ้นครับ ดีขึ้นทุกๆ อย่างเลย” 
ก่อนเปลี่ยนได้ไปดูดวง ศึกษาเพิ่มเติมไหม ? 
        “ก็ศึกษาเพิ่มเติมเหมือนกัน บางทีตัวอักษรบางตัวที่อยู่ในคำเราก็ต้องตัดทิ้งหน่อย อาจจะให้มันคงความหมาย แต่บวกกันแล้วได้เลขที่ดีก็อยากจะให้คงความบวกๆ ไว้ ให้เหมาะกับวงการบันเทิงด้วย” 
ดูจะเชื่อเรื่องดวง ? 
        “เปลี่ยนเบอร์ เปลี่ยนทุกอย่างเลยเพื่อให้มันดีขึ้น ส่วนตัวคือเชื่อมาก  เพราะเราเห็นว่ามันดีขึ้นจริงๆ เราก็ต้องเชื่อ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่นะครับ จริงๆ ต้องลองดู ลองเปลี่ยนดูสิ มันอาจจะเปลี่ยนชีรวิตไปเลยก็ได้” 
มีข่าวว่าไปโมหน้ามา ? 
        “หลายคนถามเหมือนกันว่าหมดไปเป็นล้านหรือเปล่า ไม่ถึง เก็บเงินล้านไว้ใช้เองดีกว่า(หัวเราะ) ทำจมูกแล้วก็จัดฟันครับ จมูกเนี่ยกว่าที่จะใช้อันนี้ก็ 2 อันแล้วนะ อันแรกเรามองว่ามันไม่ค่อยสวยมันค่อนข้างที่จะแข็ง พอมาเปลี่ยนเป็นอันนี้ก็ดีขึ้น เขาก็ทำให้มันดูโด่งขึ้นแล้วก็เป็นธรรมชาติมากขึ้น” 
ดูเปลี่ยนไปเยอะเหมือนกัน ? 
        “แต่มันก็ดีนะ ถ้าเทียบกับรูปเก่าๆ ที่ผ่านมา เราแฮปปี้แล้วแหละ(หัวเราะ)” 
จะทำอะไรเพิ่มอีกไหม ? 
        “ก็อยู่ที่ว่าอายุ ถ้าเพิ่มมากขึ้นก็อาจจะมีไปเก็บริ้วรอยต่างๆ บ้าง ก็เป็นปกติเนอะ ก็ทำให้มันคงเสมือนจริงให้ได้มากที่สุด(ยิ้ม) สต๊าฟมันไว้ อายุไม่เป็นไร แต่หน้าฉันต้องหยุด”
ทำเพราะเรียกงาน ? 
        “ก่อนทำเราก็ต้องศึกษาก่อน ไม่ใช่ว่าอยู่ดีๆ ไปทำเลย เราก็ไม่รู้ว่าหมอนี้เขาดียังไง เราก็ต้องดู เปรียบเทียบบางหมออาจจะทำได้ทรงนี้ แต่ก็อาจจะไม่เข้ากับหน้าเราก็ได้ ก็ลองหาข้อมูลเยอะๆ แล้วก็ต้องดูว่าเราอยากได้เหมือนใคร บางคนมีคนในใจเอารูปไปให้คุณหมอดู คนทักเยอะเหมือนคนนี้ๆ ดีใจนะ(ยิ้ม) ว่าหมอทำสำเร็จ เหมือนจริงๆ (ยิ้ม) ประมาณนั้น ก็โอเคแฮปปี้” 
แล้วเราเอาหน้าใครเป็นแบบ ? 
        “บอกได้ไหมอะ(หัวเราะ) เอาพี่อั้ม อธิชาติ คุณหมอทำได้เนียนมาก อยากจมูกเหมือนพี่อั้ม เขาก็ทำมาได้คล้ายเลย” 
รูปในเน็ตที่เขาเปลี่ยนเทียบก็ค่อนข้างคล้านอั้ม ? 
        “คล้ายๆ ใช่ไหม น่ารักมาก(หัวเราะ) ดีใจครับ” 

“กลด อาร์สยาม” รับโมใหม่ทั้งเบ้า   เปรย...ใช้หน้า “อั้ม-อธิชาติ”เป็นแบบ


“กลด อาร์สยาม” รับโมใหม่ทั้งเบ้า   เปรย...ใช้หน้า “อั้ม-อธิชาติ”เป็นแบบ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์