เชียร์ บ่น..ไม่ชอบกินเกาเหลา

เชียร์ บ่น..ไม่ชอบกินเกาเหลา

เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ นางเอกสาววัยรุ่นที่เรียกว่ามีแฟนคลับเหนียวแน่นซะเหลือเกิน และในรอบปีที่ผ่านมา เธอ มีกระแสข่าวคราวเกาเหลากับใครต่อใครหลายคน วันนี้เลยขอ เปิดใจกับบันเทิงเดลินิวส์ ถึงข่าวคราวที่ผ่านเข้ามาในรอบปีกับเราว่า เบื่อแล้วกับคำว่า เกาเหลา

จริง ๆ นะคำว่าเกาเหลาเนี่ย เชียร์เบื่อจริง ๆ ไม่ชอบเลยที่ใครต่อใครมายัดเยียดคำนี้ให้ คือที่เบื่อเพราะว่ามันไม่ได้มีแค่ครั้งเดียว มันมีมาหลายครั้งมาก ตั้งแต่กับพี่โม (แตงโม-ภัทรธิดา) กับปู-ไปรยา แล้วก็กับพี่กบ-สุวนันท์ นี้มาล่าสุดกับขวัญ (อุษามณี) อีก

คือทุกครั้งที่มีข่าวแบบนี้ออกมามันสร้างความหงุดหงิดให้เชียร์มาก เพราะคำว่าเกาเหลากันเนี่ย มันหมายถึงว่าต้องทะเลาะกัน มีปากเสียงกัน แต่ทุกครั้งที่ผ่านมา เชียร์ไม่เคยทะเลาะกับใคร กับพี่กบ ก็อย่างที่บอกเจอกันก็สวัสดี เขาเป็นรุ่นพี่ที่เราต้องเคารพ กับขวัญเอง ก็อย่างที่บอกไปแล้วว่าไม่มีอะไร ไม่ค่อยได้คุยกัน

มันไม่ดีนักหรอกนะเชียร์ว่า เวลาที่มีข่าวออกมาเพราะคำว่าเกาเหลา ที่สำคัญมาเกาเหลากันในเรื่องแย่งผู้ชายเนี่ย ไม่ชอบเลย จริง ๆ ซึ่งเชียร์เองก็บอกไปหลายรอบแล้วว่ากอล์ฟเนี่ยเราแค่รู้จักเป็นเพื่อนกันเท่านั้น แต่ก็ยังมีข่าวออกมาอีก ตรงนี้เชียร์ฝากวอนพี่ ๆ เลย นะคะ ว่ายัดเยียดคำว่าเกาเหลา ให้กับเชียร์อีกเลย ตอนนี้เบื่อแล้วจริง ๆ ค่ะ เกาเหลาเนี่ย ปีใหม่แล้ว เชียร์ก็อยากจะเจอแต่สิ่งดี ๆ โดยเฉพาะเรื่องเรียน เพราะใกล้เอนทรานซ์แล้วค่ะ ตอนนี้มีเวลาก็ทุ่มเทให้กับการติวเพื่อสอบโดยเฉพาะเลยค่ะ.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์