พิมขอโทษสื่อหลังห้ามร่วมงานแต่งยันไม่เอี่ยวธุรกิจ

พิม-ซอนย่าขอโทษสื่ออ้างเกิดการเข้าใจผิดไม่ให้สื่อเข้าไปทำข่าวในพิธีงานแต่งยันไม่มีเรื่องธุรกิจเอี่ยว รับเครียดอยู่วงการมา20ปีไม่เคยมีปัญหากับสื่อ

หลังจากสละโสดได้ไม่นาน ก็เห็นสาว พิม-ซอนย่า คูลิ่ง ควงสามี วิน-โปลโดมินิก วัชรสินธุ์ออกงานสวีตจี๋จ๋าจนน่าอิจฉา เลยขออัพเดทว่าชีวิตคู่เป็นยังไงบ้าง

"หลังจากงานแต่งงานพิมป่วยเกือบ 10 วันเลย

 หลับอย่างเดียว สาเหตุอาจจะเป็นเพราะว่าเหนื่อยที่เดินทางแล้วก็เครียดต้องดูแลเพื่อนและผู้ใหญ่กลัวจะมีอะไรผิดพลาด วินเค้าป่วยไปด้วยนอนเป็นไข้คู่กันเลย พอหายก็รีบกลับมาทำงาน เดี๋ยวใกล้ๆ จะมีใหม่แล้วค่อยมาสรุปอีกทีว่าจะไปฮันนีมูลที่ไหนกัน"

หลังงานแต่งกลับมีข่าวว่าพิมแต่งงานมีเรื่องธุรกิจเข้ามาเกี่ยวข้อง เลยไม่ยอมให้สื่อมวลชนเข้างาน

 "จริงๆ เป็นการเข้าใจผิด ในวันนั้นพิมเชิญนักข่าวทุกคนมาด้วยความเต็มใจ คงจะสื่อสารกันผิดระหว่างพิมกับพีอาร์ ซึ่งพิมอยากให้พี่ๆ สื่อระวังแขกผู้ใหญ่คุณย่าคุณยาย กลัวเค้าจะมองไม่เห็น แต่ไม่รู้ว่าจะถึงขั้นปิดประตูไม่ได้เข้าข้างในงาน อันนี้พิมกับวินไม่ทราบเลย ก็เลยให้พีอาร์ไปกราบขอโทษสื่อ พิมต้องกราบขอโทษด้วยเป็นการเข้าใจผิดกันจริงๆ



แล้วในเรื่องของโอเลย์ จริงๆ แล้วพิมกับวินมีของชำร่วยที่เป็นของเจ้าบ่าวเจ้าสาวอยู่แล้ว

 แต่ทางโอเลย์เค้าให้มาเป็นของขวัญงานแต่งงานตั้ง 500 ขวด ก็เลยอยากจะให้แขกที่มาในงานเอาไปใช้ ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับธุรกิจเลย เพราะลูกค้าเค้าตั้งใจทำให้เราจริงๆ มีโลโก้เราสองคนด้วย เราก็รับไว้เป็นของขวัญค่ะ"

เสียใจมั้ยถูกมองอย่างนี้

"เสียใจค่ะ พิมซีเรียสมากเพราะเราอยู่วงการบันเทิงมา 20 ปีแล้ว ไม่เคยมีปัญหากับสื่อมวลชน แล้วก็อยากจะมีสัมพันธ์ที่ดีตลอดไป"

วางแผนไว้ว่าจะปั๊มลูกแข่งกับลูกเกดเลยหรือเปล่า

 "เกดเค้ารีบเต็มที่เลยไม่คุมแล้ว เค้าอยากมีลูกมานานมากแล้ว ส่วนพิมยังคุมอยู่ เอาไว้ปีหน้าค่อยปล่อยค่ะ ดูว่าใครโชคดีกว่ากัน ยอมให้เพื่อนแซงหน้าไปก่อนเลย จะได้มาบอกด้วยว่าเจ็บหรือไม่เจ็บค่ะ(หัวเราะ) เพราะพิมกลัวการคลอดลูกมากบังคับวินเลยว่าถ้าคลอดลูกต้องอยู่ข้างๆ ไม่งั้นไม่มีคนต่อไปแล้ว พิมอยากได้ลูกคนแรกเป็นผู้ชาย ถ้ามีคนต่อไปเป็นผู้หญิงพี่จะได้ดูแลน้องได้" พิมกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์