´หญิง´ หมอดูฟันธง คู่แท้ต้องฝรั่งเท่านั้น

´หญิง´ หมอดูฟันธง คู่แท้ต้องฝรั่งเท่านั้น

หญิง จุฬาลักษณ์ กฤติยารัตน์ สาวมั่นที่หลาย ๆ คนต่างบอกว่าเธอมีแฟนกี่คนกี่คนก็ล้วนแล้วแต่เป็นฝรั่งทั้งนั้น และเจ้าตัวก็เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า ทั้งหมดนั้นเป็นเพราะดวง ส่วนเรื่องงานก็โกอินเตอร์ สร้างชื่อขึ้นนางเอกอันดับ 1 ที่มาเลเซีย

ตอนนี้งานส่วนมากก็ไปทำที่มาเลเซีย ทั้งหนัง ทั้งละคร ตอนนี้ที่ยังค้างถ่ายไม่เสร็จก็คือหนังเรื่อง ฮอลิเดย์ อิน แบงคอก เล่นเป็นนางเอกคู่กับพระเอกของมาเลย์ ส่วนละครเรื่อง ชินตาสึนามิ อันนี้ถ่ายเสร็จไปแล้วค่ะ กำลังออกอากาศอยู่ที่มาเลเซีย เรตติ้งอันดับหนึ่งของช่อง 3 ที่มาเลย์ค่ะหญิงรู้สึกปลื้มนะที่เขาให้การต้อนรับเราอย่างดี กับงานที่เมืองไทยตอนนี้ก็กำลังถ่ายละเรื่อง เหล็กไหล ของช่อง 7 แล้วก็เตรียมออกพ๊อกเกตบุ๊ค อีก 2 เล่มค่ะ เป็นเรื่องเกี่ยวกับสวยงาม อีกเล่มจะเป็นแบบว่า จีบผู้ชายยังไงให้อยู่หมัด คิดว่าปลายเดือนมกราคม น่าจะได้อ่านกันแน่นอนค่ะ

ส่วนเรื่องความรักตอนนี้เรื่อย ๆ ไม่หวือหวาอะไรมากมาย เพราะคิดว่าตัวเองโตแล้ว ทำอะไรคิดมากขึ้น พิจารณามากขึ้น คือเมื่อก่อนเราเด็ก ความรักทำให้เราตาบอด ก็ได้บทเรียนราคาแพงมาค่ะ หลายคนถามหญิงเหมือนกันนะว่าทำไม หญิงต้องหาแต่แฟนฝรั่งจริง ๆ หญิงไม่ได้แสวงหาเลยนะ เพราะคนไทยไม่จีบหญิงเลย ไม่มีจริง ๆ มีแต่ฝรั่งเข้ามาหา เมื่อตอนเด็ก ๆ แม่พาไปดูดวง เขาบอกมาว่าเนื้อคู่หญิง ฝรั่งแน่นอน ตอนนั้นก็ไม่เชื่อนะ เพราะว่าครอบครัวเราก็อยู่เมืองไทย แต่พอโตขึ้นมา ตอนนี้เชื่อแล้วเพราะมีแต่ฝรั่งเขามาทั้งนั้น ขนาดไปถ่ายหนังที่มาเลย์ ก็ยังมีฝรั่งที่อยู่ในมาเลย์มาจีบ ดวงจริง ๆ ค่ะ.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์