พีเค กลับลำข่าวนอนร่วมห้อง กาละแมร์ ช่วยโต้ไปกันหลายคน

"พีเค" ปิยะวัฒน์เข็มเพชร อ้างสื่อตีความผิดข่าวนอนห้องเดียวกัน แต่ที่จริงเป็นห้องติดกัน ขอโทษหากทำแฟนคลับและครอบครัว "กาละแมร์" เสียความรู้สึก
 

ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในอินเทอร์เน็ตค่อนข้างมากถึงกรณีที่ "พีเค" ปิยะวัฒน์ออกมายอมรับว่าไปทะเล แล้วนอนค้างคืนห้องเดียวกับ "กาละแมร์" พัชรศรี เบญจมาศ ว่าไม่เหมาะสมที่ออกมาเปิดเผยแบบนี้ 



ซึ่งเมื่อเจอหน้าคู่รักคู่หวานในงานเปิดตัวซีรีส์โฆษณาใหม่ ของ พอนด์ส ฟลอเลส ไวท์ เลยถามถึงกรณีดังกล่าว
 

"เรื่องไปทะเลก็ไปจริง เพราะแมร์ไปทำงาน แล้วผมก็ตามไป เพราะเรามีเวลาเจอกันน้อยอยู่แล้ว เราเองก็อยากไปพักผ่อนบ้าง ก็ถือโอกาสที่เขาไปทำงาน แล้วเราก็ไปเจอเขาที่โน่น ส่วนว่านอนห้องเดียวกันไหม (หัวเราะ) พอเล่าไปก็ไปตีความซะไกล ผู้หญิงเขาก็เสียหายหมดสิ คือห้องมันติดกัน แล้วห้องมันใหญ่ แล้วห้องประตูเปิดถึงกันได้ 

ตัวผมเป็นผู้ชายเวลามีข่าวก็ไม่ได้เสียหายอะไร แต่แมร์เป็นผู้หญิง แล้วแม่เขาก็เป็นถึงอาจารย์ ผมก็ต้องกราบขอโทษด้วย 

ถ้าเกิดข่าวทำให้ตีความหมายผิดไป แล้วไปกระทบกับความรู้สึกของแฟนคลับหรือผู้ปกครองของเขา จริงๆ เรามีความจริงใจให้กัน มีอะไรก็คุยกัน ไม่ได้มีปัญหาอะไร" พีเคกล่าว



ถามไปด้านพิธีกรสาวคนดังเธอกล่าวติดตลกถึงเรื่องนอนห้องเดียวกัน ว่าหลังจากมีข่าว ก็พยายามนับเหมือนกันว่าเลขห้องเป็นแบบไหน
 

"ก็พยายามแบ่งว่าเลขห้องมีทับไหม89/1 หรือ 89/2 คือเรารู้จักเจ้าของโรงแรม เขาก็ให้ห้องพิเศษ ซึ่งก็ชวนคุณแม่คุณน้าของเขาไปด้วย เราไม่ค่อยมีเวลาว่างไปพักผ่อนกัน เวลาไปก็ควรครอบคลุมทั้งจักรวาล มีครอบครัว เพื่อนผองไปด้วยกันเลยทีเดียว ไปสองคนก็ไม่ค่อยมันส์ มันต้องมีแอนด์เดอะแก๊งไปด้วย 

แมร์ว่าข่าวก็คงไม่รุนแรงมาก อาจจะเป็นที่การสื่อสาร ก็เข้าใจ มันไม่ใช่เรื่องจริงที่ทำให้เรารู้สึกว่าไม่ไหว ก็พอรับได้ แล้วก็คิดว่าข่าวก็คือข่าว มันต้องมีสติ เราอยู่มา 10 ปีแล้ว ก็ต้องไม่หวั่นไหวและรับมือกับทุกอย่าง ก็เหลือข่าวแค่ ว่าเมื่อไรจะมีเสี่ยเลี้ยง" กาละแมร์กล่าวเสียงสดใส
 

ถามว่าได้โวยใส่พีเค ที่ให้ข่าวไปจนเกิดความเสียหายหรือเปล่า กาละแมร์ ร้องลั่นว่าไม่ถึงขนาดนั้น
 

"เราโตๆกันแล้ว ก็ต้องมาพูดคุยกัน ว่าอะไรยังไง แต่จริงๆ วันนั้นเราสัมภาษณ์อยู่ด้วยกัน ก็คิดว่ามันขนาดนั้นเลยเหรอ แต่ก็เข้าใจ ว่ามันก็เป็นไปตามข่าว อาจจะทำให้มันมีสีสันฉูดฉาดหน่อย แต่จริงๆ มีอะไรก็คุยกันอยู่แล้ว ส่วนคุณแม่ของแมร์ก็โอเค ท่านไม่ได้ว่าอะไร" พิธีกรรายการผู้หญิงถึงผู้หญิงกล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์