?พาส? ตามรับ-ส่งทุกที่ ?กุ๊กไก่? อ้าง! ไม่อยากขึ้นรถเมล์คนเดียว

พาส ตามรับ-ส่งทุกที่ กุ๊กไก่ อ้าง! ไม่อยากขึ้นรถเมล์คนเดียว

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 9 มกราคม 2549 18:51 น.

ยังคงเมาท์กันต่อไปสำหรับกระแสข่าวทอมสาว "พาส พาสนา" กับ "กุ๊กไก่ อลิสสา" แห่ง AF 2 กุ๊กกิ๊กกัน ซึ่งข่าวนี้มีน้ำหนักมากขึ้นเมื่อมีคนเห็นทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันถี่เกินปกติวิสัยพี่-น้อง โดยพาสตามรับส่งกุ๊กไก่ในทุกๆ ที่และทุกเวลาเลยทีเดียว งานนี้กุ๊กไก่ยอมรับว่ารับ-ส่งกันจริงเหตุเพราะตนไม่อยากขึ้นรถเมล์ !?!

"กุ๊กอ่านข่าวก็ขำค่ะ ก็รู้อยู่แล้วว่าต้องมีข่าวคือถ้าพี่เขาไม่ได้เป็นทอมน่ะก็ไม่มีใครคิดอะไรใช่มั้ย แต่เป็นเพราะว่าพี่เขาเป็นทอมไงเลยคิดกันไปอย่างนั้น แต่ถ้าพี่เขาไม่ได้เป็นทอมล่ะก็เหมือนเป็นพี่สาวที่สนิทคนหนึ่ง"

"กลุ่มเราที่สนิทกันก็จะมีเปรี้ยว โอ๋และพี่พาส อย่างโอ๋เปรี้ยวจะมีแม่มาดูแลแต่กุ๊กแม่อยู่ภูเก็ตแล้วเขาก็บินไปเยอรมันบ้าง ก็เวลาไปเรียนหนังสือโอ๋เปรี้ยวก็ไม่ต้องเรียนหนังสืออยู่แล้ว แล้วจะให้ทำยังไงจะให้กุ๊กนั่งรถเมล์หรือเปล่า กุ๊กก็เออ! พี่พาสเช้าๆ ไปส่งหน่อย ก็เลยดูสนิทกัน ก็จะให้กุ๊กนั่งรถเมล์ไปคนเดียวเหรอ"

คุณพ่อ-คุณแม่ไฟเขียวช่วยดูแลกันและกันอย่างเต็มที่
"อีกอย่างคุณพ่อพี่พาสกับคุณพ่อกุ๊กสนิทกันด้วย ก็แบบให้ดูแลน้องหน่อยเพราะว่ากุ๊กจะนั่งรถกลับบ้านโดยที่มีคนอื่นขับไม่ได้เลยเพราะพ่อไม่ไว้ใจใครเลย พ่อก็เออๆ พาสยังไงก็ฝากน้องหน่อย พอมาทำงานในวงการเขาก็แบบให้พี่พาสดูแลไปละกันคือจะให้กุ๊กเอาพี่ชายมาดูแลก็ไม่ได้ใช่มั้ยคะ"

"บางทีพี่พาสเขาอารมณ์ร้อน ชอบโวยวายแล้วกุ๊กก็จะบอกพี่ต้องใจเย็นๆ ค่อยๆ พูด แล้วแม่พี่พาสก็บอกเหมือนกันว่าให้กุ๊กช่วยๆ ดูพี่เขาหน่อย อย่างมีแฟนคลับมาตามอยู่ 2 กลุ่มถ้าพี่พาสไปอยู่กับฝั่งนี้มากเกินอีกฝั่งก็จะน้อยใจ บางครั้งแม่ก็บอกเออไม่เป็นไรให้ไอ้พาสอยู่กับไอ่กุ๊กน่ะก็ดีแล้ว แฟนคลับจะได้ไม่ต้องทะเลาะกัน"

นอกจากไปรับไปส่งกันแล้วพาสยังเป็นพี่สาวที่แสนดีดูแลกุ๊กไก่ใน(เกือบ)ทุกด้านอีกด้วย
"ก็ปรึกษาเรื่องเพลงกันสำคัญเลยเพราะกุ๊กไม่มีประสบการณ์งานกลางคืนเลย เวลาออกงานที่ไปโชว์ตามผับเราควรจะเอาอะไรมาเป็นจุดขาย ไปร้องที่นี่คนกลุ่มไหนฟัง พี่พาสจะแนะนำได้เพราะเขาเป็นนักร้องตามผับมาก่อน ทำงานตรงนี้มาเยอะและเขาเคยเป็นโมเดลลิงเขาก็จะรู้ว่าอยู่ในวงการควรจะวางตัวยังไง"

สนิทสนมกับพาสมากขนาดนี้กลัวคนมองว่ากุ๊กไก่เป็นเลสเบียนมั้ย
"(หัวเราะ) กุ๊กเคยน่ะเคยชอบผู้ชายบ้างตามประสาเด็กวัยรุ่นทั่วไปแหละแต่ว่าก็คือมันก็ไม่อะไรมากเพราะเด็กมหาวิทยาลัยก็ขำๆไป แต่คือเราไม่ได้คิดกับเขาแบบแฟนไงเราคิดแบบพี่สาวน่ะ พี่(นักข่าว)ไม่รู้หรอกว่าเวลาพี่พาสอยู่กับน้องๆ จะแบบดูเป็นผู้หญิงจะตาย แต่เวลาออกทีวีมันก็เก๊กไปอย่างนั้นแหละ"

"ช่วงแรกๆ ก็คิดนะ คือแคร์คนที่บ้านมากกว่า ป๊าก็บอกว่าไม่เครียดเพราะป๊าให้พี่พาสดูแล ป๊ามั่นใจ ก็คนใกล้ตัวเราไม่ซีเรียสเราก็ไม่คิดอะไร กุ๊กคอนเฟิร์มค่ะว่ายังชอบผู้ชาย เรื่องที่ใกล้กันมากๆ แล้วจะหวั่นไหวคือถ้าหวั่นไหวก็คงจะหวั่นไหวตั้งแต่ในบ้านแล้วค่ะ ถึงกุ๊กเคยเรียนอยู่วัฒนาแต่ก็ไม่เคยมีแฟนเป็นทอมเลยนะ"

"ถ้าถามว่ากุ๊กจะต้องวางตัวมากขึ้นมั้ยที่คนมองว่ากุ๊กกับพี่พาสกิ๊กกัน ก็คือจะให้วางตัวยังไงน่ะ ก็คนเมาท์ไปแล้วจะทำอะไรได้ ก็เมาท์ไปเถอะ เพราะว่าเราหลีกเลี่ยงไม่ได้จริงๆ ค่ะ"

ไม่กลัวหนุ่มๆ ที่จะเข้ามาจีบเราเข้าใจผิดเหรอ?
"ก็ดีนะ คือเราไม่มีคนมาจีบก็ไม่ได้ซีเรียสเพราะมันทำงานไง กุ๊กก็เรียนด้วยแล้วคุณพ่อก็ไม่ได้อยากจะให้คบกับใครหรอกตอนนี้เพราะว่าเราอยู่ในวงการอย่างนี้เขาเข้ามากับเรายังไง ไว้ใจได้รึเปล่าอะไรแบบนี้ คือไม่จีบก็ไม่จีบน่ะ"

ข่าวสนิทกับบอยเกินพี่-น้องก็ยังไม่หมดซะทีเดียว กุ๊กไก่ขอแจงอีกรอบไม่มีอะไรเกินเลยกันจริงๆ
"พี่บอยกับพี่พาสกุ๊กสนิทเท่ากันน่ะค่ะแต่จะเจอพี่พาสบ่อยกว่าเพราะว่าจะมีถ่ายละคร พี่บอยเป็นพี่ชายที่สนิทค่ะเวลาเจอพี่บอยก็เออพี่บอย คุยเรื่องนั้นเรื่องนี้ เวลาเจอกันกุ๊กยังจับมือยังกอดได้ไม่คิดอะไรเลยแต่ว่าแบบเป็นพี่ชายจริงๆ นะ เป็นอารมณ์เดียวกับพี่พาสน่ะแต่กุ๊กว่าเวลาเราเป็นข่าวกับผู้ชายจะเสียหายกว่านะ"

"จริงๆ ก็เป็นห่วงความรู้สึกแฟนคลับนะคะทั้งของพี่บอยและพี่พาสด้วย มีสื่อมาถามก็ดีเพราะกุ๊กก็อยากจะให้คนเข้าใจ จะได้เคลียร์ว่าเนี่ยกุ๊กไม่ได้มีใคร"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์