บอลลูน เมิน ริว-แคล ฝันบ่มรัก ชาย-อนันท์ทวีป

ลงขันเปิดร้าน “บาร์บัสก้า” สถานบริการครบวงจร มีทั้งร้านอาหาร ร้านกาแฟ คาร์แคร์ และสปา ที่ย่านเหม่งจ๋าย
กั
บอดีตหวานใจ “ริว-อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์”หลายๆคนเลยอดสงสัยไม่ได้ว่า สาวอกอึ๋ม “บอลลูน-พินทุ์สุดา ตันไพเราะห์” คิดจะชิ่ง “หนุ่มแคล” เพื่อนชายคนสนิทมารีเทิร์นเลิฟกับ “หนุ่มริว” อ่ะป่าว!?!




“อุ๊ย!! ไม่ได้รีเทิร์นค่ะ ตอนนี้หนูกับพี่ริวเป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน

ที่มาทำธุรกิจร่วมกัน ก็เป็นเพราะว่าพี่ริวชวน แต่ก็ไม่ได้หุ้นกันแค่ 2 คนนะค่ะ ยังมีเพื่อนๆพี่ๆคนอื่นๆด้วย อย่างในวงการก็จะมีพี่ชีต้าร์ และก็นุ่น-รมิดา นอกนั้นก็จะมีเพื่อนๆนอกวงการของพี่ริวเค้าอีกหลายคน

มาหุ้นกับแฟนเก่า “หนุ่มแคล” ว่าไงบ้าง?...

“ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ คือเค้าไม่มีสิทธิ์จะว่าหรืออะไรอยู่แล้วไง เพราะเราไม่ได้เป็นแฟนกัน คนอื่นชอบคิดไปเองว่าคบกันอยู่ ทั้งๆที่เราเป็นแค่เพื่อนกัน บอกไปจะเชื่อมั้ยว่าโสดสนิท ยังไม่เจอใครที่คลิกตรงกันถึงขั้นอยากจะคบเป็นแฟนสักที”


วางสเปกสูงเกินไปรึเปล่า?...

“ไม่สูงนะ แต่ถ้าจะมีแฟนสักคน หนูก็ขอแบบพี่ชาย-อนันท์ทวีป เพราะพี่เค้าเป็นผู้ชายที่เพอร์เฟ็คมาก ทั้งหล่อ เก่ง นิสัยดี อยู่ใกล้ๆแล้วรู้สึกสบายใจ แม้ใครๆจะบอกว่าไม่มีทางเป็นไปได้ พี่เค้าไม่มีทางชอบแบบหนูแน่ๆ

หนูก็ไม่แคร์ถึงใครจะว่าหนูโง่ ก็ไม่เป็นไร อย่างในอินเตอร์เน็ตเนี้ย หนูโดนด่าเยอะมาก แต่ก็โอเคค่ะ โง่ก็ได้ หนูยังเคยบอกพี่ชายเลยว่า หนูจะยอมรับว่าโง่ ก็ต่อเมื่อคนที่ด่าคือพี่ชาย แต่หนูไม่ได้จีบพี่เค้านะ แค่ชอบนิสัยเฉยๆ แต่ถ้าพี่เค้าโอเค หนูก็โอเคนะ ผู้หญิงที่ไหนก็ชอบทั้งนั้นแหละ พี่เค้านิสัยดีออก” (ยิ้มหวาน)


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์