เปิดปากคบเป้ย อาร์โต้ตัวจริงไม่สตอเบอร์รี่

"อาร์" อาณัตพล ศิริชุมแสง ยาหอม "เป้ย" ปานวาด ตัวจริงเป็นคนน่ารัก


ไม่แรงอย่างภาพที่ออกทางสื่อ ออกปากเห็นใจโดนฉายา "สตรอเบอร์รี่" และแล้วก็ยอมเปิดปากแล้วว่าคบหาดูใจอยู่กับนักแสดงสาวเซ็กซี่ "เป้ย" ปานวาด เหมมณี สำหรับ "อาร์" อาณัตพล แต่ทั้งนี้นักร้องหนุ่มคนดังออกตัว ว่ายังไม่ขอระบุสถานะว่าเป็นแฟนกัน 



โดย อาร์ เล่าถึงเหตุผลให้ฟัง


"ผมไม่รู้จะเรียกว่าอะไรเหมือนกัน เราไม่ได้ตกลงจะเป็นแฟนกันนะ เป็นเพราะตัวเราสองคนนี่แหละ เพราะเราอยู่กันแบบนี้ น่าจะคุยกันรู้เรื่อง คุยกันง่ายกว่า เท่าที่รู้จัก เป้ยเป็นคนตรงๆ เรียบง่าย สบายๆ ไม่ติดหรู ไม่ติดไฮโซเลย กินอะไรได้หมด 

เห็นข่าวเขาแรงๆ แต่พอได้ไปสัมผัสใกล้ชิด ได้พูดคุย มันไม่ใช่ 

บางข่าวก็ทำให้คนมองเขาแบบไม่ดีไปเลย แต่จริงๆ ไม่ใช่ เป้ยเป็นคนน่ารัก ถามว่าผมโกรธแทนเขาไหม ก็ไม่นะ เพราะตัวเขาเองยังไม่ซีเรียสกับข่าวเลย


อย่างข่าวว่าเขาสตรอเบอร์รี่ผมเห็นใจและสงสารเขานะ 

แต่ว่าเป้ยเป็นคนไม่คิดอะไรมาก ข่าวว่าเขาไม่ดีก่อนเข้าวงการ เขาก็เริ่มจะชินกับตรงนี้ เขาไม่ได้บ่น แต่เขาจะห่วงอาร์ ไม่อยากให้ผมถูกพ่วงฉายานี้ไปกับเขาด้วย เพราะก็โดนพ่วงไปด้วยเหมือนกัน แต่ผมไม่ซีเรียส เรารู้อยู่แล้ว ว่าตัวเองเป็นยังไง แต่ที่ผมแคร์คือครอบครัวกับแฟนคลับ" อาร์ กล่าว



ถามว่าครอบครัวและแฟนคลับว่าอย่างไรบ้างกับการคบหากับสาวเซ็กซี่ในครั้งนี้ อาร์ กล่าวว่า


ก่อนหน้านี้คุณพ่อค่อนข้างจะคิดหนักเรื่องที่เป็นข่าวค่อนข้างเยอะ ด้วยกลัวกระทบกับเรื่องงาน 

แต่ตอนนี้อธิบายให้ครอบครัวเข้าใจแล้ว


"ซึ่งเขาก็ไม่ว่าอะไร ถามว่ามีผลกระทบอะไรบ้างกับการคบหากับเป้ยครั้งนี้ อาร์คิดว่าน่าจะกระทบบ้างเหมือนกัน เพราะถ้าไม่ใช่คนในวงการ ก็เชื่อข่าวทั้งหมด คิดว่าเป้ยเป็นคนแรง แฟนคลับอาจจะมีเชื่อตามข่าวบ้างเหมือนกัน 

แต่ต่อต้านไหม คิดว่าเขาอาจจะรู้สึกไม่ดีแน่ๆ เลย 

แต่ก็อยากให้ใช้วิจารณญาณเวลาอ่านข่าวเหมือนกัน เพราะอย่างผมตั้งแต่เข้าวงการมา ก็รู้สึกว่าข่าวมันก็มีทั้งจริงและไม่จริงปะปะกันไป" นักร้องค่ายเอ็กแซ็กท์ กล่าว



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์