ลับๆ จากหัวใจ 5 หนุ่ม ทงบังชินกิ

กรี๊ด...ด!! เสียงแฟนคลับทั้งสาวไทย เกาหลี ญี่ปุ่น ฯลฯ


ยังคงแผดเสียงร้องเรียก 5 หนุ่ม “ดงบังชินกิ” บอยแบนด์สุดฮอตจากแดนโสม เจ้าของฉายา “เทพเจ้าแห่งโลกตะวันออก” สนั่นพาร์ค พารากอน หลังหนุ่มๆบินมาโชว์ความหล่อและร่วมแถลงข่าว “ยามาฮ่า พรีเซ้นต์ส ทงบังชินกิ เอเชียทัวร์ ครั้งที่ 2 คอนเสิร์ต “O” ที่จะระเบิดความสนุก วันที่ 15-16 ธ.ค.นี้ ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี อาดามัส อินคอร์ปอเรชั่น จับมือสปอนเซอร์ทุ่มทุนกว่า 50 ล้านจัดขึ้น...


โห!! ฮอตขนาดนี้ ทีมข่าวบันเทิง ไม่พลาดฉกความพิเศษมาฝากแฟนคลับ


จับ 5 หนุ่มนั่งประจันหน้า แล้วส่งตาหวานกัน เฮ้ย! ไม่ใช่ มาเม้าท์กันตะหาก...ทงบังชินกิสารภาพว่าชอบ “คนไทย และภาษาไทย” มากๆ

พูดแล้วจะหาว่าโม้ ให้โชว์เลยดีฝ่า!


ยุนโฮ
(ยู-โน) “ผมรักแฟนคนไทยมากๆครับ” เซีย (จุนซู) ชอบคำลงท้ายว่า “ครับ”, ฮีโร่ (แจจุง) “ชอบช้าง” ชางมิน (แมกซ์) “ขอบ คุณครับ” โดยไม่ลืมหยอดคำว่า “ผมรักคุณ” ตามมาด้วย

เราเริ่มต้นพูดคุยถึง “ฝัน” และ “ชีวิต” ที่ถูกลิขิตให้เป็น “นักร้องดัง” แห่งแดนกิมจิ
 
เพิ่งรู้ว่าถ้าไม่ได้เป็น “นักร้อง” เซีย เค้าอยากเป็นนักฟุตบอล เพราะฝีเท้าไม่เป็นรองใคร, มิกกี้ อยากเป็นนักขับรถแข่ง, ฮีโร่ อยากเป็นเจ้าของซุปเปอร์มาร์เกต, แมกซ์ ฝันเป็นนักข่าว และ ยูโน ขอรับหน้าที่อัยการ เชื่อว่าถ้าไม่ได้ เป็นนักร้องคงเป็นได้อย่าง “ฝัน” แน่นอน หนุ่มๆบอกว่าการเป็น “คนดัง” ทำให้ชีวิตวัยรุ่นขาดหายไปมาก แต่ที่ได้เพิ่มเติมคือ “เพื่อน” และความสัมพันธ์ทงบัง ชินกิที่แน่นปึ้กนั่นเอง



อ้ะ! ขอนี้สาวๆห้ามพลาด เพราะเราเจาะใจ สาว


ในแบบที่ 5 หนุ่มเค้ายอมทำทุกอย่างเพื่อเธอ!? เซีย ขอตอบก่อนว่า “หน้าตาไม่สำคัญหรอก สำคัญที่ความ รู้สึกแรกที่พบกัน ต้องมารยาทดี เคารพผู้ใหญ่” มิกกี้ “ดูหลายอย่างนะ ต้องเป็นผู้หญิงอบอุ่น” ฮีโร่ “ชอบผู้หญิงมือ-เท้าสวย (เหยี่ยวข่าวเรารีบพลิกมือดู กะจะเข้าข่าย แต่ดันเจอะ “ขี้เล็บ” ดำปี๋) แมกซ์ “ชอบผู้หญิงมุ่งมั่น” ยูโน “ชอบผู้หญิงที่คอยดูแล เพราะตอนนี้พวกเรายุ่งมากๆ”

อย่างนี้สาวไทยมี สิทธิมั้ย? หนุ่มๆรีบตอบทันควัน

“โอ้! ผู้หญิงไทย สวยเยอะมาก ตาก็สวย ผมก็สวย ยิ้มเก่ง เห็นแล้วรู้สึกดีมากๆ” ถ้ามีเวลาอยากไปเที่ยวที่ไหนในเมืองไทย? (คราวนี้ถึงขั้นแย่งกันตอบ) “อยากขึ้นตุ๊กตุ๊ก อยาก ขี่ช้าง อยากนอนใต้ ต้นมะพร้าว อยากไปตลาดน้ำ อยากไปพระราชวัง ฯลฯ” อยากให้ ใครเป็นไกด์ มั้ยล่ะ? ยิงคำถามเข้าทาง

ตัวเองแล้วก็ไม่ พลาด เมื่อ ทงบังชินกิ พร้อมใจกันชี้มาที่เหยี่ยวข่าว ฮู้ย...ปลื้มซ้า!!

แหม! แต่เราอยากให้คุณๆพาไปเที่ยวเกาหลีด้วยนี่นา? 5 หนุ่มอาสาด้วยความเต็มใจ... เซีย “เดี๋ยวพาไปร้านพิซซ่าผมไง ผมเปิดร้านอยู่นะ (ว่าแล้วก็หัวเราะดังกลบเกลื่อนที่ตั้งใจโปรโมตเต็มประตู) ที่เหลือรีบช่วยเพื่อนด้วยการบอกจะพาไปทัวร์นามิซอน เกาะเชจู ย้ำว่าสวยนะ ใกล้ถึงฤดูใบไม้ร่วงแล้วด้วย โรแมนติกสุดๆ


เสียดายที่เวลา “เม้าท์” ของเรามีน้อย

จึงต้องปิดท้ายด้วยคำพูดที่หนุ่มๆชื่นชมความน่ารักของแฟนคลับชาวไทย ที่ให้การต้อนรับพวกเค้าอย่างดีเยี่ยม ยิ่งทำให้อยากทุ่มเทกับคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างเต็มที่ เพื่อเป็นการตอบแทนความน่ารักของทุกคนคร้าบ...บ



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์