ลีเดีย โล่งอก แมทธิว สนิทครอบครัว

งานรุ่งความรักก็เริด ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา เจ้าหญิงอาร์แอนด์บีแห่งวงการเพลง


เปิดใจช่วงนี้งานซาถือโอกาสได้พักผ่อนร่างกาย แง้มความสัมพันธ์กับ “หนุ่มแมทธิว” คืบหน้าไปด้วยดี มีโอกาสใกล้ชิดครอบครัวมากขึ้น

อนาคตวางแพลนทำธุรกิจบันเทิงร่วมกันแน่ แต่ขอรอดูทิศทางเศรฐกิจก่อน


“ช่วงนี้ชีวิตเดียร์แฮปปี้มากๆ ค่ะ เพราะถือเป็นช่วงที่งานเริ่มซา เลยถือโอกาสได้พักผ่อนไปในตัว ก่อนหน้านี้คิวแน่นเอี๊ยดแทบไม่ได้นอนตาโบ๋วเลย (หัวเราะ)  แต่ที่บอกว่าซาก็ไม่ใช่ถึงกับไม่มีงานเลยนะคะ แค่ลดลงนิดหน่อยอาจจะเพราะเป็นช่วงเริ่มหมดโปรโมทอัลบั้มชุดใหม่แล้วด้วย



ถามว่าเหงาไหมจากที่เคยมีงานตลอด ก็มีนิดๆ


แต่นอกจากงานเพลงแล้วเดียร์ก็มีอย่างอื่นให้ทำเยอะ กิจกรรมของทางบริษัทอาร์ เอส มีให้ไปจอยตลอด และยังมีเรื่องธุรกิจที่เดียร์ศึกษาอยู่ อย่างเรื่องเล่นหุ่นอะไรทำนองนี้ (ยิ้ม) สำหรับเรื่องอื่นๆ ก็โอเคค่ะกับพี่แมทเองไม่ได้มีปัญหาอะไร เขาค่อนข้างเป็นห่วงช่วงที่หนังสือ (ลีเดีย เฮีย ไอ แอม) วางแผง มีหลายกระแสทั้งชอบและไม่ชอบ


เราก็รู้สึกดีนะมีคนเป็นห่วง (ยิ้ม) ว่างๆ เขาก็ไปตีกอล์ฟกับครอบครัวเดียร์

ทุกคนเปิดรับเขาอยู่แล้ว และเขาก็วางตัวดี เรื่องธุรกิจก็มีชวนๆ เขาอยู่เหมือนกันมองๆ ไว้อาจจะทำธุรกิจอะไรสักอย่างร่วมกัน ซึ่งไม่ได้มีแค่เรา 2 คน จะชวนเพื่อนๆ เราด้วย แต่ขอดูทิศทางเศรฐกิจบ้านเราก่อน ถ้าจะทำก็คงเกี่ยวกับวงการบันเทิงนี่แหละ เราคลุกคลีอยู่ตรงนี้ แต่มันเป็นเรื่องของอนาคตนะไว้รอลุ้นกันต่อไปค่ะ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์