ไหมโต้ไฮโซตกอับลั่นไม่เคยปันใจให้เต๋า

'ไหม' โต้เป็นไฮโซตกอับ อ้างเล่นหนังเพราะรักในอาชีพไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงิน เมินฉายาสตอเบอรี่ ลั่นไม่เคยปันใจให้ 'เต๋า' ยันโสดสนิท

หลังจากสำนึกผิด 'ไหม-วิสา สารสาส' ก็กลับมาตายรังตามง้องอน 'ต่าย-ณัฐพล' ลุ้นให้มีลมพัดหวนอีกรอบ แต่สงสัยฝ่ายชายจะเจ็บหนัก ไม่ยอมใจอ่อนง่ายๆ เพราะขนาดไหมส่งข้อความไปง้อ



แต่กลับไม่มีเสียงตอบรับจากปลายทางเลย

"อย่าเรียกว่าเราง้อเค้าเลย มันเป็นเรื่องของคนสองคนถึงจุดหนึ่งๆ ก็เลยส่งข้อความไป ก่อนหน้านี้ไหมบอกตลอดว่ามันยังไม่ถึงเวลาที่ไหมจะโทรไปคุยกับพี่เค้า แต่เมื่ออาทิตย์ที่แล้วไหมคิดว่าควรจะ ส่งข้อความไปบอกให้เค้าเทคแคร์ตัวเองนะ เท่านั้นเอง"

ยังหวังที่จะกลับไปเป็นเหมือนเดิมมั้ย

"ขอไม่ตอบได้มั้ย มันเป็นเรื่องของอนาคต มันขึ้นอยู่กับสองฝั่ง ไหมฝั่งเดียวก็คงไม่ได้ ตอนนี้ยืนยันว่าโสดร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ"


รู้สึกยังไงบ้างอย่างในอินเตอร์เน็ตไหมจะโดนว่าสตอเบอรี่ค่อนข้างเยอะ เพราะไหมเคยพูดโอนไปทางเต๋า แต่ตอนนี้เหมือนเราไม่เอาเต๋าแล้ว

"ไม่เป็นไรค่ะ มันเป็นสัจธรรม มีคนชอบก็ต้องมีคนเกลียด แค่เราไม่ฟังคิดในด้านดีๆ กว่า เพราะถ้าสังเกตุดีๆ ไหมไม่เคยพูดโอนไปทางเต๋าเลย หาวีดีโอที่รีเพลย์มาดูซิ เต๋านี่คือเป็นรุ่นพี่ในวงการที่รู้จักกันเท่านั้นเอง ไม่ได้คิดว่าจะมีอะไรเค้าไม่ได้มาจีบไหมแล้วเราก็ไม่ได้เป็นอะไรกันเลย เราต้องทำให้จิตอยู่สูงไม่งั้นก็จะทำงานไม่แฮปปี้ ถามว่าท้อมั้ยไม่ค่ะคนรอบข้างส่งกำลังใจมาให้เยอะค่ะ"

กับข่าวลือที่ว่าครอบครัวไหมมีปัญหาเรื่องเงิน

"ไม่จริงค่ะ ขอแก้ตัวแทนครอบครัวเลย ทุกวันนี้ไหมทำอาชีพนี้เพราะไหมรักการแสดง ไม่ได้ทำเพื่อเงินไม่งั้นคงเรียกเงินแบบดาราฮอลลีวู้ด 20-30 ล้านไปแล้ว อย่างเรื่องโปงลางสะดิ้ง ก็ไม่ได้บทเยอะอะไร

แต่ไหมรักในการแสดง รักที่จะอยู่ในกองถ่าย

ถ้าใครคิดแบบนั้นคือ คุณมองโลกในแง่ลบมากเลย แม่ไหมก็นั่งสมาธิพึ่งธรรมมะไม่ได้อยากได้อะไรแล้ว คุณพ่อก็ทำธุรกิจส่วนตัว อย่าคิดอย่างนั้นเลยเงินทุกบาททุกสตางค์ที่หาได้เป็นความภาคภูมิใจที่ไม่ได้ขอเงินจากพ่อแล้ว เราเป็นเหมือนวัยรุ่นคนหนึ่งที่หาเงินใช้จ่ายด้วยตัวเองค่ะ" ไหมกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์