ลูกตาลสาบานไม่เคยขึ้นคอนโดบิ๊กปัดวีนเชียร์

'ลูกตาล' เหวอ! โต้ข่าวหึง 'บิ๊ก' ตามวีน 'เชียร์' ถึงกองถ่าย ลั่น สาบานได้ไม่เคยขึ้นคอนโดฝ่ายชาย รับฉายาเจ้าแม่ข่าวฉาวไม่เป็นอุปสรรคต่อการทำงาน

ลือหึ่งว่า 'ลูกตาล-อลิษา วิลล์' สวมบทนางร้ายนอกจอ ราวีสาว 'เชียร์-ฑิฆัมพร' เพราะหึ่งหวง 'บิ๊ก-ภุชิสะ' ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเหวอเมื่อถูกผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องนี้



"เชียร์ไหนค่ะ เชียร์-ฑิฆัมพรน่ะ ข่าวจากไหนค่ะเนี่ย"

มีจริงเหรอ ตาลไม่รู้เรื่องเลย ไม่มีอะไรกันเลยกับเชียร์ก็เคยเล่นละครเรื่องหมอผีไฟเบอร์ด้วยกัน น้องเค้าก็น่ารักดีค่ะ ห้าวๆ หน่อย เราก็เป็นพี่เป็นน้องที่ดีต่อกัน ทำไมตาลจะต้องไปวีนเค้าด้วยล่ะ ส่วนพี่บิ๊กก็เป็นแค่รุ่นพี่ในดัชชี่ มีเบอร์โทรศัพท์ของเค้า แต่ไม่เคยโทรคุยกัน เราเป็นแค่รุ่นพี่รุ่นน้องกันเฉยๆค่ะ"

กับข่าวที่ว่า ตาลขึ้นคอนโดบิ๊กล่ะ

"ไม่เคยไปขึ้นคอนโดเค้าค่ะ ตาลกล้าสาบานเลย ตาลไม่เคยคิดกับพี่บิ๊กในทางชู้สาวเลย จริงๆอาจจะเป็นกระแสกินเรียบดัชชี่ที่เคยมีข่าวมาก่อนหน้านี้ ตาลก็มีบ้านอยู่ ทำไมต้องขึ้นคอนโดคนอื่นด้วย เราบริสุทธิ์ใจ บอกไม่ถูกเหมือนกันก็เพิ่งเคยได้ยินข่าวนี้ งงว่า พรุ่งนี้จะมีข่าวอะไรออกมาอีก"


ต้องเคลียร์กับสองคนนี้มั้ย

"คงไม่ต้องคุยหรอกค่ะ ถ้าไปถามพี่บิ๊กก็คงจะได้คำตอบเหมือนตาลแหล่ะ ข่าวที่ออกมาถ้ามีคนเห็นจริงตาลก็จะบอกว่าไป ไม่อยากบอกว่ามีคนหน้าเหมือนแต่นี่เราไม่ได้ไปจริงๆ คงมีคนไม่หวังดี"

รู้สึกว่าเสียหายมั้ย

"แรงกว่านี้ก็โดนมาแล้ว อย่างเรื่องเป็นมือที่ 3 ฟาดเรียบดัชชี่ด้วย 95%ไม่จริงเลย อีก 5% อาจจะแค่รู้จักกัน คงไม่เสียหายแล้วมั้ง ถ้าข่าวไม่จริงเดี๋ยวก็ซาไปเอง ถ้าจริงก็คงเป็นทอคออฟเดอะทาวน์ตาลกลายเป็นเจ้าแม่ข่าวฉาวไปแล้ว แต่ไม่อยากคิดมากให้เป็นอุปสรรคกับการทำงาน"


รู้สึกยังไงที่ถูกมองในทางลบ

"ลุกส์ตาลเป็นนางร้ายอยู่แล้ว ถ่ายเซ็กซี่ เท่าที่รู้มาคนที่ไม่เคยคุยก็จะมองว่าเราเป็นคนแรงๆ ถ้าได้คุยก็จะรู้ว่าไม่ใช่ แต่ถ้าคุยแล้วยังคิดเหมือนเดิมเราก็ต้องยอมรับและปรับปรุงตัว ตอนแรก

ตาลซีเรียสข่าวที่บอกว่าเราล่าแต้ม แต่ความจริงเป็นไงรู้อยู่แก่ใจ ตาลแคร์คนรอบข้างมากกว่า เราจะไปทำอย่างนั้นทำไม ถ้าตาลขายตัวทำไมจะต้องมาถ่ายละคร ไม่ได้เดือดร้อนขนาดนั้น มีศักดิ์ศรีพอค่ะ" ลูกตาลกล่าว


ขอขอบคุณรูปภาพสวย..สวย จาก แฟนคลับลูกตาล
และ เนื้อข่าวคุณภาพดีโดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์