บริทนีย์โชว์ไม่เลิก

บริทนีย์ สเปียร์ส ยังเป็นแบบอย่างของนักเรียนมัธยม


แม้จะถูกศาลสอดส่องความประพฤติในคดีแย่งสิทธิเลี้ยงดูลูกกับเควิน เฟเดอร์ไลน์ ก่อนหน้านี้ศาลมีคำสั่งให้ลูกชาย  2 คนวัย 2 ขวบกับ 1 ขวบไปอยู่กับเฟเดอร์ไลน์ โดยให้เธอไปเยี่ยมได้ช่วงกลางวันเท่านั้น เนื่องจากคุณแม่บริทนีย์ทั้งติดเหล้าเมายา ศาลสั่งให้ไปตรวจวัดแอลกอฮอล์และสารเสพติดสัปดาห์ละ 2 ครั้งก็ยังเบี้ยว

เมื่อวันพฤหัสฯ ที่ผ่านมา  บริทนีย์ไปอ้อนวอนศาลขอเอาลูกกลับมานอนด้วย  1 คืน

โดยเอาแม่มาช่วย เพราะเธอวิ่งโร่กลับไปคืนดีกับแม่ หลังจากทะเลาะกันมา 6 เดือน ด้วยความไม่พอใจที่แม่จับส่งสถานบำบัดเมื่อต้นปี แต่ไม่ทันข้ามวัน คืนนั้นบริทนีย์ไปเที่ยว เอาอีกแล้วครับ โชว์ไม่นุ่งกางเกงในอีก ปาปาราซซีเห็นชัดเจนถึงกับผงะ



ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บริทนีย์โผล่ไปงานปาร์ตี้บ้านเพื่อนในบีเวอร์ลีฮิลล์


คราวนี้ใส่ชุดซะเกือบหกคาตา เหลืออีกนิดเดียวเท่านั้นหน้าอกจะหลุดผลัวะออกมาให้ลูกกินแต่ศาลก็คงพอใจที่ได้ข่าวดีว่า ระหว่างอยู่ในรถ บริทนีย์นั่งอ่านวรรณกรรมเยาวชนเรื่องเอก The Lion, The Witch and the Wardrobe นัยว่าเอาไว้เล่านิทานให้ลูกฟัง

เมื่อวันจันทร์ บริทนีย์ก็โผล่ไปมอบตัวที่สถานีตำรวจแอลเอ ในข้อหาชนแล้วหนี

โดยต้องพิมพ์ลายนิ้วมือและถ่ายภาพ เธอใส่แว่นตาอันใหญ่ อ้างว่าตาอักเสบ แต่หลังออกจากโรงพักก็ใส่วิกสีชมพูโร่ไปช็อปปิ้งตามเคย คดีชนแล้วหนีเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 ส.ค. บริทนีย์ถอยรถชนรถอีกคันที่จอดอยู่ แล้วก็ผละไปหน้าตาเฉย แต่ปาปาราซซีจับภาพได้ เจ้าของรถจึงตามมาฟ้องและตำรวจก็ตั้งข้อหาชนแล้วหนีรวมทั้งขับรถโดยไม่มีใบขับขี่ของรัฐ บริทนีย์เพิ่งจะไปทำใบขับขี่ของรัฐแคลิฟอร์เนียเมื่อไม่กี่วันนี้เอง.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์