มาช่า คิดหนักรางวัลค้ำคอ พร้อมร่วมงานทุกค่าย

ทุ่มเทแรงกายแรงใจให้กับงานเพลงมาหลายปี


ทุ่มเทแรงกายแรงใจให้กับงานเพลงมาหลายปี  ไม่ค่อยได้รับงานแสดงเท่าไหร่ แต่พอนักร้องสาว มาช่า วัฒนพานิช กลับมาเล่นหนัง “แฝด” เป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี เจ้าตัวก็ยังสามารถแสดงออกมาได้ดี จนถึงขนาดไปคว้ารางวัล นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ที่งานเทศกาลหนัง “Fantastic Fest 2007” ที่เมืองออสติน รัฐเทกซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา  
 



มาช่า กล่าวว่า


“ดีใจมากที่ได้รับรางวัลนี้ เพราะตอนทำงานเรา ก็ไม่ได้หวังว่าจะได้รางวัลอะไร คิดแค่ทำงานให้เต็มที่ก็พอ แต่พอได้รางวัลจากเมืองนอกเราก็ตื่นเต้นนะ แค่ลำพังได้รางวัลจากสถาบันต่าง ๆ จาก เมืองไทยเราก็ปลื้มอยู่แล้ว ยิ่งพอได้จากเมืองนอกก็ยิ่งปลื้มเข้าไปใหญ่ มันเหมือนกับว่า เราทุ่มเทและเหน็ดเหนื่อยกับมันมาเป็นเวลานาน

พอได้รางวัลปุ๊บหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลย ดีใจที่มีคนเห็นคุณค่าของงานที่เราทำ

แต่ถามว่าคิดจะรับงานหนังอีกมั้ย ก็ต้องรอดูอีกทีปีหน้า ใจจริงก็อยากเล่นอีกนะ อยากลองเล่นหนังรักโรแมนติกแบบเท่ ๆ เนื้อหาเก๋ ๆ ดู ส่วน  จะร่วมงานกับจีทีเอชอีกมั้ย ก็ได้ค่ะ เพียงแต่ว่า ด้วยความที่เราเล่นเรื่อง “แฝด” มา เนื้อหาของหนังมันดีมาก จนช่าคิดว่า ถ้าจีทีเอชจะทำหนังเพื่อให้ช่าแสดงอีก เขาก็คงต้องคิดเยอะขึ้น ก็ต้องรอให้เขาคัดสรรบทมาให้  เรา แต่จริง ๆ ช่าสามารถร่วมงานกับค่ายไหนก็ได้นะ ถ้ามีบทดี ๆ เนื้อหา สนุกค่ะ”. 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์