แฉ!! นักร้องตกอับ ออกงานล่าไฮโซ

ก็น่าเห็นใจ อยู่หรอกนะ ว่าวงการนี้มันไม่ยั่ง ไม่ยืน เหมือนที่เขาว่าจริงๆ


พอมีคลื่นลูกใหม่มา มันก็ซัดคลื่นลูกเก่าให้จมดิ่งไปเลย ยิ่งถ้าเป็นผู้หญิงด้วยแล้ว โอกาสเกิดยากมาก ถ้าไม่แกร่งจริง สวยจริง แรงจริง ก็ดับอนาถ ถ้าอยากเกิดอีกครั้ง ก็ต้องทำตัว เอ็กซ์ เซ็กซ์แตก เหมือนดาราสาว หลายๆ คนในยุคนี้ ถ้าเวิร์คก็เกิด ดังเป็นพลุแตก ถ้าไม่เวิร์คก็ดับ แถมโดนด่าตามหลังเละเทะ แบบเสียๆ หายๆ ไม่เหมือนพวกผู้ชายบางคน ถึงจะไม่ดัง แต่ก็ยังมีเป้าหอมๆ ไว้ล่อตา ล่อใจ ทั้งสาวแท้ สาวเทียม ตุ๊ด เกย์ กะเทย กระเป๋าหนัก ที่ยอมจ่าย เพื่อเอาเป้ามาครอง

ยิ่งช่วงนี้เห็นได้บ่อยๆ ตามงานต่างๆ ที่มีแขกระดับ วีไอพี ไฮโซ เซเลบริตี้ กระเป๋าหนัก

เข้าร่วมงาน มักจะมีดารา-นักร้องสาว หน้าตาคุ้นๆ ที่ห่างหายจากจอโทรทัศน์ หรือไม่มีงานเข้ามาเลย ที่ปรับเปลี่ยนลุค เปลี่ยนสไตล์ใหม่ จากในจอที่เคยเป็นดาราสาวแสนหวาน เรียบร้อย มาดใสกิ๊ก ก็หันมาเป็น สาวจี๊ด มาดเอ็กซ์แตก ใส่กระโปรงสั้น เสื้อคว้านลึก มองเห็นไปถึงสะดือ เที่ยวส่งสายตาจิก ย่องตะครุบเหยื่อไฮโซกระเป๋าหนักตลอดเวลา



ล่าสุดในงานหรูแห่งหนึ่ง ที่เชื้อเชิญเหล่าไฮโซ ไปร่วมเดินแบบกันเป็นร้อยๆ ชีวิต


ก็เห็นมีดารา-นักร้องสาว ที่สมัยเข้าวงการใหม่ แต่งตัว มิดชิด เรียบร้อย ลุคออกเป็นสาวห้าวๆ ด้วยซ้ำ พอไม่มีงานเข้ามา หล่อนก็ต้องเปลี่ยวิถีชีวิตมางานแบบนี้ เพื่อมาล่าเหล่าบรรดาไฮโซ เซเลบริตี้ บางทีก็ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ส่วนราคะ ราคาต่อคืน ประมาณ หลักพันไปจนถึงหลักหมื่น ซึ่งเงินพวกนี้ก็ยังพอประทังชีวิต ของหล่อนได้สักระยะ เอาไว้กิน ไว้ใช้แต่งหน้า แต่งตัว เพื่อล่าเหยื่อรายใหม่ รายต่อไป


ใครที่อยากจะเข้าวงการนี้ ก็ขอให้คิดดีๆ ละกัน

เห็นว่าวงการนี้เปิดโอกาส ให้มีประกวดนั่น ประกวดนี่ ก็แห่กันเข้าไปสมัคร อยากจะเป็นดารา-นักร้อง มีเงิน มีทอง บางคนพอได้ตำแหน่งมา ก็เข้าสำนวน กลายเป็นวัวลืมตีนซะงั้น ถ้าทำตัวแบบนี้ ก็เตรียมตัวโดนลืมได้เลยจ๊ะ เพราะใครๆ ก็ไม่อยากจะต้อนรับ แถมอาจโดนตีน ถีบหัวส่งด้วย...จำไว้ซะ



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์