แมน-เมจิ ลัดฟ้ามาเก๊า ถ่ายรูปหวานงานแต่ง

เตรียมสละโสดในเดือน พฤศจิกายนนี้แล้ว สำหรับคู่รักมาราธอน แมน-ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์ กับ เมจิ-อโณมา ศรัณย์ศิขริน


ล่าสุดเกี่ยวก้อยบินลัดฟ้าไปถ่ายรูป ชุดแต่งงานไกลถึงมาเก๊าเลยทีเดียว เพื่อให้รูปแต่งงานไม่ซ้ำซากจำเจอยู่แต่ในสตูดิโอ และถือโอกาสเหมือนเป็นการซ้อมเที่ยวฮันนี่มูนไปในตัว


โดยว่าที่เจ้าบ่าวได้เล่าถึงการเตรียมตัวที่ใกล้เข้ามาแล้วว่า...

“ที่มีโอกาสได้ไปถ่ายรูปชุดแต่งงานที่มาเก๊า เพราะทางการท่องเที่ยวมาเก๊าต้องการนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ต่อคนทั่วไปให้เห็นว่า มาเก๊าไม่ใช่เมืองแห่งคาสิโนอย่างเดียว แต่เป็นเมืองที่สวยงามมีสถาปัตยกรรมทั้งแบบจีนและยุโรป ซึ่งตรงกับความรู้สึกของผมพอดีที่ไม่อยากถ่ายรูปเวดดิ้งในสตูดิโอเหมือนที่คู่อื่นถ่าย ก็เลยตกลงมาถ่าย ตอนที่ถ่ายก็ประทับใจบรรยากาศสวยดีครับ



การเตรียมงานด้านอื่นๆ ก็มีทีมงานต่างๆ ช่วยกันอย่างจะมีตอนนี้ที่ต้องวิ่งไปมาก็คือ


ไปแจกการ์ดงานแต่งนี่แหละ เชิญแขกไป 1,000 คน ก็ให้คุณแม่กับญาติๆ ช่วยกันแจก เฉพาะญาติผมคนเดียวก็ 200 คนแล้ว แต่แขกที่เป็นคนในวงการผมกับเมจิก็จะไปแจกการ์ดและเชิญด้วยตัวเอง


เรื่องชุดแต่งงานของเราก็ให้ ‘พี่กุ้ง KUNITAR’ ช่วยดูแลเรื่องชุดให้

โดยพี่เขาติดต่อเพื่อนที่อยู่ญี่ปุ่นส่งผ้าญี่ปุ่นเป็นลายดอกซากุระมาให้ เพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปท์ชุด เพราะเมจิเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นด้วยไง แล้วนี่ก็กำลังเตรียมหาไข่มุกมิกิโมโต้ ซึ่งเป็นไข่มุกแบรนด์ดังระดับโลก สุดยอดไข่มุกมาประดับชุดให้อยู่ครับ ดูๆ แล้วเหมือนราคาชุดจะแพง แต่จริงๆ ไม่แพงนะครับ เพราะพี่กุ้งเขาช่วยลดราคาให้เยอะมากๆ ไม่อยากให้สิ้นเปลืองมาก

ผมว่าเราแต่งงานใช้สมองดีกว่าใช้เงินแบบสินเปลืองชุดแต่งงานเป็น 10 ล้าน

แบบนั้นผมคงไม่ทำ เพราะการแต่งงานไม่ใช่กีฬาสีไม่ต้องไปแข่งกับใคร ผมเตรียมแหวนแต่งงานไว้แล้ว เป็นแหวนเก่า 20-30 ปี ที่คุณย่าให้มา ราคาค่างวดผมไม่ทราบแต่ทราบว่ามีคุณค่าทางจิตใจมากๆ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์