?นก? รีเทิร์นคืนจอปะทะ ?จอย? ?แท็ค-พิตต้า? หวานใน-นอกจอ

นก รีเทิร์นคืนจอปะทะ จอย แท็ค-พิตต้า หวานใน-นอกจอ

ห่างหายไปเกือบสิบปี สำหรับพระเอกรุ่นเก๋าที่เพิ่งคว้ารางวัลสุพรรณหงส์มาครองสำเร็จ นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช และนางเอกสาวรุ่นน้อง จอย-ศิริลักษณ์ ผ่องโชค หลังจากที่เคยร่วมงานกันมาในเรื่อง โสมส่องแสง มาครั้งหนึ่ง จนกระทั่งโคจรมาพบกันอีกครั้งในละครเรื่อง สะใภ้พาร์ทไทม์ ของ ค่ายเมก เกอร์ กรุ๊ป ที่ได้ผู้จัดฯน้องใหม่ จ๋า-ยศสินี ณ นคร ทายาท เจ๊จิ๋ม-มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช มานั่งแท่นดูแลการผลิตเอง ซึ่งเพิ่งได้ฤกษ์ลงจอไปหมาด ๆ

สะใภ้พาร์ทไทม์ ที่หยิบมาจากบทประพันธ์ของ อินตรา ซึ่งได้ ศาศวัต มาเขียนบทโทรทัศน์ให้ โดยมี หนุ่ม-กฤษณ์ ศุกระมงคล มากำกับการแสดงให้ นอกจากพระเอกนางเอกเจ้าบทบาทแล้ว ยังร่วมด้วย 2 พระ-นางรุ่นเด็ก แท็ค-ภรัณยู โรจน์วุฒิธรรม ที่ควงหวานใจ สาวพิตต้า ณ พัทลุง มาร่วมแสดงแบบหวานหยดในกองถ่ายเรื่องนี้ด้วย แถมยังได้นักแสดงสมทบระดับฝีมือมาแจมอีกหลายคน อาทิ บุ๋ม-ปนัดดา, ป้าจิ๊-อัจฉราพรรณ, หนิง-กมลา ฯลฯ

ลองมาฟังความรู้สึกของดาราแสดงนำกันต่อว่า การทำงานเรื่องนี้เป็นไปอย่างไร มาเริ่มที่ นก- ฉัตรชัย ที่โคจรมาเล่นกับ สาวจอย อีกครั้ง

โดยเจ้าตัวเผยว่า ก็ห่างกันไปนาน 10 ปีมั้งครับ หลังจากเรื่อง โสมส่องแสง ก็ไม่ได้เล่นด้วยกันอีกเลย จนกระทั่งมาเรื่องนี้ น้องจอยก็เปลี่ยนไปนะครับ โตขึ้น เล่นละครเก่งขึ้น ตอนนั้นยังเด็กมาก ๆ ตอนนี้เป็นสาวแล้ว ดีใจที่ได้มาร่วมงานกันอีกครั้ง ซึ่งในเรื่องจะประกบกันอยู่ตลอด เพราะเราจะเล่นเป็น ไวทย์ หนุ่มนักธุรกิจ ที่ต้องไปแต่งงานกับเขา ทั้ง ๆ ที่เขาเคยหลอกเราไปลอกคราบ แถมเขายังเป็นแฟนลูกเราอีก แต่ด้วยความรักลูก ห่วงลูก ไม่อยากให้เขาถูกหลอกเหมือนเราก็เลยจ้างให้จอยมาแต่งงานกับเราซะเลย แต่ทีนี้พอมาอยู่กับเขาจริง ๆ ก็รักเขาจริง ๆ ก็เลยเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมา ถ้าถามว่าชอบบทนี้ตรงไหน ก็ชอบตรงที่เป็นคอมเมดี้น่ะครับ ไม่ค่อยได้เล่นบทแบบนี้ คือจะกุ๊กกิ๊กเยอะมาก ๆ บางทีเล่นก็จะเขิน ๆเหมือนกัน แต่ผู้กำกับฯ หนุ่ม-กฤษณ์ เก่งครับ เลยทำงานฉลุยเลย ส่วนนักแสดงคนอื่น ๆ มีหลายคนที่ได้มาร่วมงานกันครั้งแรกอย่าง แท็ค ก็เพิ่งเจอกัน มา ตอนนี้ก็สนิทมากครับ เพราะชอบแกล้งผม ชอบทำตัวเหมือนกัน จนตอนนี้ทีมงานแซวแล้วว่าเหมือนพ่อลูกกันจริง ๆ ก็อยากจะให้ติดตามกันนะครับ เพราะละครเรื่องนี้สนุกมาก ๆ ผมอ่านบทตอนแรกก็ชอบเลย อ่านแล้ววางไม่ได้เลย นกกล่าว.

ด้านนางเอกสาวที่ตอนนี้กระแสเรตติ้งจากละคร ราชินี หมอลำ กำลังเปรี้ยงปร้าง จนทำให้เรตช่อง 3 ลัดคิวส่งละครใหม่ของ สาวจอย-ศิริลักษณ์ ลงจอออกอากาศทันที ซึ่งรอบนี้เธอขอพลิกคาแรกเตอร์ สวมมาดสิบแปดมงกุฎใน สไตล์คอมเมดี้ครั้งแรก

ก็ไม่คิดว่าละครจะได้ออกอากาศเร็วขนาดนี้ อาจจะเป็นเพราะกระแสของละครเรื่อง ราชินีหมอลำ ที่ดีมาก ๆ เลยทำให้ละคร สะใภ้พาร์ทไทม์ ออกอากาศเลย ซึ่งเรื่องนี้จะไม่เหมือนกับเรื่องที่ผ่านมาที่บทค่อนข้างเป็นชีวิตหนัก ๆ แต่มาเรื่องนี้จะเป็นโรแมนติกคอมเมดี้ สนุกมาก ๆ เลย เพราะบท ณภัทร ที่จอยเล่นจะต้องเป็นสิบแปดมงกุฎ เลยต้องปลอมตัวเป็นโนน่เป็นนี่เยอะมาก ๆ อย่างเป็น นักร้องคาเฟ่ สาวคาราโอเกะ นักฆ่าญี่ปุ่น ผู้ชาย เจ้าทางเหนือ เรียกว่าคุ้มเลยค่ะ เล่นเรื่องเดียวได้เป็นหลายตัวเลย ด้วยตัวบทที่เล่นเนี่ยจะมีหลายมิติให้ติดตามค่ะ

ด้าน หนุ่มแท็ค ที่โดดข้ามค่ายมาเล่นครั้งแรก ก็อดออกอาการปลื้มไม่ได้ เมื่อต้องมาประกบนักแสดงเก่ง ๆ หลายคน

เจ้าตัวเผยว่า จริง ๆ ตอนแรกที่ผมพบได้อ่านบทละครเรื่องนี้ เพราะทางอาจิ๋มกับพี่จ๋า ติดต่อให้พิตต้ามาเล่นละครเรื่องนี้ แล้วผมมาเป็นเพื่อนต้า เลยได้อ่านบทด้วย แล้วรู้สึกชอบมาก พอมารู้อีกทีว่าอาจิ๋มกับพี่จ๋าติดต่อให้ผมเล่นด้วย ก็ดีใจมากเลยครับ ยิ่งมารู้ว่าจะได้เล่นกับ พี่นก กับ พี่จอย ก็ยิ่งตื่นเต้นใหญ่เลยครับ เพราะผมปลื้มพี่ทั้งสองคนอยู่แล้วอย่าง พี่นก เนี่ย ผมก็ได้ดูผลงานพี่นกมาตั้งแต่เด็ก ๆ เลย ชอบมากตอนที่พี่นกเล่นเป็นตี๋ใหญ่น่ะครับ ส่วน พี่จอย ตอนนี้ก็จะคอยแซวพี่จอย ตลอดว่าขอเกาะพี่จอยดังหน่อยแล้วกัน

ด้าน สาวพิตต้า ที่มาแสดงละครเรื่องแรก แถมมาเล่นกับหวานใจด้วยแล้ว เธอรู้สึกอย่างไรต้องลองมาฟังจากปากเธอดู

ต้ารู้สึกอยากมาดูว่าบทเป็นยังไง เพราะว่าจริง ๆ แล้วมีละครติดต่อเข้ามาเยอะมาก แต่ที่ตัดสินใจมาเล่นเรื่องนี้ เพราะเวลาและทุกอย่างลงตัว บทที่ได้รับก็ชอบมาก อาจจะไม่ค่อยตรงกับตัวต้าเท่าไหร่ แต่ก็เป็นการเริ่มต้นทำงานละครที่ดี เป็นเด็กเรียบร้อยและขี้แงมาก ๆ จะติดแม่ อยู่กับแม่ตลอด แล้วยังมาเล่นกับ พี่จอย กับ พี่นก ต้ารู้สึกเกร็ง ๆ เหมือนกัน เพราะทุกคนเป็นมืออาชีพหมดเลย แต่คนที่ทำให้เกร็งที่สุด คงจะเป็นแท็ค เพราะตอนแรกไม่รู้เลยว่าต้องมาเล่นด้วยกัน แต่พอรู้แล้วก็เลยเกร็ง ๆ เหมือน กันค่ะ เนื่องจากเวลาทำงานแท็คจะซีเรียสและตั้งใจมาก เขาก็จะคอยมาสอนต้าค่ะ

ส่วนบรรยากาศการถ่ายทำก็เป็นไปอย่างสนุกสนานไม่แพ้เนื้อเรื่อง เพราะถึงวัยวุฒิและประสบการณ์ของ นักแสดงจะต่างรุ่นกัน แต่ก็ไม่ได้สร้างปัญหาในการทำงานแต่อย่างใด กลับทำให้งานฉลุย ให้ความ ร่วมมือและสนิทสนมกันเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น หนุ่มแท็ค ที่จับคู่กับ นก ได้อย่าลงตัว เสมือนพ่อกับลูกกันจริง ๆ จนสนิทกันนอกจออีกด้วย

ด้าน สาวจอย ก็ดี๊ด๊าเป็นพิเศษ เพราะว่าได้เข้าฉากบู๊สนั่นจอในฉากสำคัญ ในฉากที่ จอย กับ ป้าจิ๊ กำลังจะขึ้นรถไฟเพื่อหนีไปหลบที่ต่างจังหวัด แต่ดันเห็นว่า แท็ค ถูกรุมทำร้าย ก็เลยต้องรวมตัวกันไปช่วย งานนี้สาวจอยแอบโชว์ ลีลานักบู๊ เล่นเอาได้เหงื่อไปเหมือนกัน

ติดตามชมความสนุกสนานในละครเรื่อง สะใภ้พาร์ทไทม์ หลังข่าวภาคค่ำ ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3.

ไปรมา : รายงาน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์