อายุไม่ใช่ปัญหา “ฉลอง” ฟุ้ง “พิมพ์” คือเนื้อคู่แต่ชาติปางก่อน

ฮือฮาไปทั้งวงการเมื่อไม่นานมานี้ที่ “อาหลอง” หรือ “ฉลอง ภักดีวิจิตร”  ผู้กำกับชื่อดังที่คนบันเทิงรู้จักกันเป็นอย่างดี วัย อายุ 85 ปี ประกาศแต่งงานกับสาวสวยนามว่า “คุณพิมพ์” ซึ่งอายุห่างกันถึง 48 ปี งานนี้หลายคนสงสัยทั้งคู่ไปเจอกันได้อย่างไร รวมถึงชีวิตคู่ครั้งไหมนี้ราบรื่นดีหนรือไม่ สวีตแค่ไหน รายการ  “โชว์แตกฟอง” ทาง “ช่อง 2” ข่าวลึก บันเทิงร้อน  มีคำตอบหวานๆ จากปากอาหลองมาให้ฟังกัน 

คุณอาช่วยเล่าให้ฟังหน่อย ไปเจอภรรยาคนนี้ได้ยังไง ? 
        “คือหลังจากที่ภรรยาผมเสียแล้ว เสียไปผมก็ไม่คิดว่าจะเจอคุณพิมพ์ เราก็ทำหนังของเรา ตอนนั้นกำลังถ่ายเรื่องแข่งรักนักซิ่ง ก็อยู่มาเป็นโสด แล้วก็พี่สาวเขา พี่ตู่ในงานของหัวหน้าผู้สื่อข่าวบันเทิง คุณชาญ มีสี หลายปีแล้ว 20 ปี” 
เจอพี่สาวของคุณพิมพ์มาก่อน ? 
        “ผมก็จำแกไม่ได้ แต่ผมให้คำสอนไปคำหนึ่งว่า ชีวิตต้องสู้นะ แล้วหนูจะได้ดี  จากนั้นก็จากกันไปเป็นสิบๆ ปี แต่แกจำผมได้ แกก็ไปอยู่อเมริกา มีบริษัทเล่นหุ้นอะไรต่างๆ แล้วแกกลับมาก็มีฐานะ กลับมาก็จะมาเลี้ยงวันเกิด 16 สิงหา ก็มีคนในวงการบันเทิงถามว่าคุณตู่จะเจอใครบ้าง เลี้ยงวันเกิด เขาบอกอยากเจอคุณอาฉลอง กับกรุง ศรีวิไล แกก็มาเลี้ยงวันเกิด แล่ววันนนั้นพี่ตู่ก็เอาน้องสาวมาด้วย พาคุณพิมพ์มาด้วย” 
แว้บแรกที่เห็นคุณพิมพ์ อาปิ๊งเลยไหม ? 
        “ไม่ทราบเหมือนกัน เพราะเราก็ไม่รู้เรามองเขานานเท่าไหร่  เขาบอกว่ามองเขาเหลือเกิน เขาก็ออกไปจากห้องทานข่าวก็ไปดูว่าเขาอ้วนหรือเปล่า(หัวเราะ)” 
คุณอาชอบเขาตรงไหน ? 
        “เขาเป็นสเปกของเรา ขาวท้วม(ยิ้ม)” 
ตอนที่เจอคุณพิมพ์ อาอายุเท่าไหร่ ? 
        “ตอนนั้นก็ 83” 
คุณอาจีบเขายังไง ? 
        “เราอาจจะเป็นเนื้อคู่กันก็ได้ ตั้งแต่ชาติปางก่อน(หัวเราะ) ก็โทร เล่นไลน์บ้างอะไรบ้าง(ยิ้ม)” 
มีไลน์เขาได้ยังไง ? 
        “พี่สาวเขาบอก(ยิ้ม)” 
คุณอาเรียกคุณพิมพ์ว่าอะไร ? 
        “คือมันเริ่มจากรู้จักสนิทกัน เร่าก็บอกที่รักบ้างอะไรบ้าง(ยิ้ม) รู้สึกเร็วเกินไปไหม(หัวเราะ)” 
คุณอาสวีตมาก ? 
        “คนวันศุกร์นี่ไม่ได้หรอก ปากหวาน ผมคนวันรศุกร์” 
อายุห่างกันถึง 48 ปี ? 
        “เมื่อปักใจไปแล้ว เราก็คิดว่าเขาต้องเป็ฯคนดูแลเรา ให้กำลังใจเรา เพราะงานสร้างละคร สร้างภาพยนตร์เป็นงานที่หนักมาก แล้วก็ต้องใช้สมอง มองๆ ดูแล้วเขาก็เป็นคนที่จริงจังกับชีวิต แล้วก็รู้สึกว่าเขาจะรักเราด้วยใจบริสุทธิ์ ผู้หญิงต้องคิดแล้วว่าเมื่อเราอายุ 90 แล้วเนี่ย เขาก็ต้องดูแลเราด้วย 90 หรือ 100 เราจะเป็นยังไงบ้างก็ไม่รู้ ผู้หญิงต้องใจแน่วแน่” 
วันที่ขอแต่งงาน อาบอกคุณพิมพ์ว่ายังไง ? 
        “ผมไม่ได้ขอเขาแต่งงาน ผมไปขอกับพ่อแม่เขาเลย บินไปที่ศรีสะเกษบอกว่าเราจะแต่งงานกัน ใช้ชีวิตคู่กันคิดว่าคุณพิมพ์คงจะเป็นคู่ชีวิตที่ให้ความเหมาะสมทุกอย่าง ให้ความจริงใจกับเรา จะอยู่กับเรา ไม่ใช่มาผิวเผิน ทุกวันนี้ที่ผมออกกองถ่ายเขาก็ไปด้วย เขาก็ศึกษาวิธีการสร้าง ขบวนการสร้างละคร กับภาพยนตร์เป็นยังไง เรื่องหน้าที่ผมจะสร้างให้กับช่อง 7 ก็จะสร้างในนารมบริษัทอินทรีย์ อินทรีย์คือนามสกุลเขา ทำทีเดียวให้บริษัทดังไปเลย” 
มีมุมหวานๆ  กันบ้างไหม ? 
        “ก็มีนัดกันทานข้าว กันบ่อยๆ มุมหวานก็มีตลอดแหละครับ ก็รู้สึกว่าเขาโรแมนติกกับผมมาก ต่างคนต่างคล้ายๆ ใจมันตรงกัน เป็นเนื้อคู่กันแต่ชาติปางก่อน จอกันปุ๊บมันก็ถูกสายตามันบอกแล้ว เหมือนในนิยายเหมือนกันนะ” 
ตั้งแต่แต่งงานกันมา มีทะเลาะกันบ้างไหม ? 
        “มันก็มีบ้างแหละครับ ลิ้นกับฟัน แต่ผมก็บอกว่าทุกอย่างเราจะอยู่ด้วยดกันตลอดไป ต้องมีความเข้าใจซึ่งกันและกัน ความรักคือการให้อภัย นั่นจะอยู่ด้วยกันได้ ผัวจะกลับสว่างก็ไม่ต้องว่า(หัวเราะ) เมียบอกอย่ากลับดึกนะ กลับสว่างเลย” 
มีคำเรียกแทนกันไหม ? 
        “ผมไม่เรียกกคุณเล็ก ชื่อเล่นเขาชื่อเล็ก ผมเรียกคุณพิมพ์ คุณพิมพ์นี่คือชื่อจริงเขา บางทีก็เรียกที่รักบ้าง บางทีก็เรียกเมียบ้าง ถามว่าคุณพิมพ์เรียกผมว่ายังไง ก็เรียกว่าสามี เรียกสามีบ้าง เรียกพ่อบ้าง” 

อายุไม่ใช่ปัญหา “ฉลอง” ฟุ้ง “พิมพ์” คือเนื้อคู่แต่ชาติปางก่อน


อายุไม่ใช่ปัญหา “ฉลอง” ฟุ้ง “พิมพ์” คือเนื้อคู่แต่ชาติปางก่อน


อายุไม่ใช่ปัญหา “ฉลอง” ฟุ้ง “พิมพ์” คือเนื้อคู่แต่ชาติปางก่อน


อายุไม่ใช่ปัญหา “ฉลอง” ฟุ้ง “พิมพ์” คือเนื้อคู่แต่ชาติปางก่อน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์