จบยาก!!! เสรี ฉะกลับ โน๊ต เชิญยิ้ม “เขาต้องขอโทษผม ไม่ใช่ผมขอโทษ!!


ดุเดือดจริงๆเลยกับดราม่าระหว่าง "เสรี รุ่งสว่าง" และ "โน๊ต เชิญยิ้ม" ที่ก่อนหน้านี้ โน๊ตออกมาแสดงความไม่พอใจว่า นักร้องชื่อย่อส. ออกมาวิจารณ์รายการเพลงลูกทุ่งที่มักนำตลกที่ไม่รู้จริงมาเป็นกรรมการตัดสิน ถือเป็นการดูหมิ่นอาชีพตลก พร้อมระบุว่าจะให้อภัยถ้าอีกฝ่ายมาขอโทษ

ล่าสุด 31 ส.ค. เสรี รุ่งสว่าง ได้เปิดใจระหว่างเดินทางมาอัดเทปรายการเปิดโปง ช่อง 2 ว่า คนที่ต้องขอโทษควรจะเป็นโน๊ต เชิญยิ้มมากกว่า พร้อมยืนยันว่าอยู่ในวงการลูกทุ่งมา 40 ปี ไม่เคยไประรานใคร

"ผมไม่ได้ไปว่าใครเขาเลย ที่ไปออกรายการคนดังนั่งเคลียร์ อาจารย์ยิ่งศักดิ์ถามว่าทำไมคุณเสรีไม่ไปเป็นครูเพลงที่คนเอาเพลงมาประกวดมากมาย ผมก็บอกเขาไม่มาจ้างผม ถ้ามาจ้างผมก็ไป แล้วถ้าเกิดพวกผมไป รายการอาจจะกร่อย เพราะว่าตัดสินค่อนข้างเคร่งเครียด เพราะเราต้องฟังให้แม่น แล้วคอมเมนต์ไปในทางที่ถูก คอมเมนต์ให้มีคุณภาพ ผมก็บอกว่าดีแล้วที่เอาตลกไออกรายการจะได้สนุกเฮฮา คนดูจะได้ไม่เครียด เรตติ้งก็ดี สปอนเซอร์ก็มา แต่ขออยู่อย่างเดียวว่าคนที่ไปคอมเมนต์ ไม่ใช่ยกตัวเองเป็นกูรู"

"ไม่กลัวสองวงการจะมีปัญหากัน เพราะผมไม่ได้ว่าตลก ผมว่ารายการเน้นไปทางตลกมากกว่า ไม่เข้าใจเค้าจะออกมาพูดทำไม พูดออกรายการไปเกือบปีแล้ว ทำไมเพิ่งมาออก เรื่องมันนานมาแล้ว ทุกวันนี้ทำงานไม่ได้หยุด ตามงานวัดก็มี ไม่ได้เดือดร้อนอะไร การที่เค้าออกมาพูด ไม่เข้าใจ พูดคนละทาง แล้วนักร้องอักษร ส. ก็มีเยอะแยะไป"

"เขาต้องขอโทษผมสิ ไม่ใช่ผมขอโทษเขา คงไม่ต้องขอโทษหรอก เพราะเขาอีโก้สูง แล้วอีกอย่าง เขาเป็นคนเหนือคนอยู่แล้ว คงไม่มีมาขอโทษใครอยู่แล้ว เพราะถ้าเกิดเขาคิดได้ตอนนั้นเขาก็คงไม่มาพูด คือคนเราความดีของคนอย่าพูดด้วยตัวเราเอง ต้องให้คนอื่นเขาพูดชมเรา ไม่ใช่เราชมตัวเอง ถ้าเกิดเราชมตัวเอง เขาเรียกว่ามันไม่มันสมอง"


จบยาก!!! เสรี ฉะกลับ โน๊ต เชิญยิ้ม “เขาต้องขอโทษผม ไม่ใช่ผมขอโทษ!!

ขอบคุณที่มา ::: Thaich2channel


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์