บี้ไม่ทิ้งฝันอาชีพวิศวกร

"บี้" สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ขอทำงานในวงการบันเทิง


ควบคู่ไปกับงานด้านวิศกรที่ร่ำเรียนมา ออกโรงแก้ข่าว "บอย" ถกลเกียรติ วีรวรรณ ดูแลนักแสดงทุกคนเท่าเทียมกัน เป็นช่วงชีวิตที่ต้องโหมเวลาให้ทั้งการเรียนหนังสือและการทำงานพร้อมๆ กัน 

แต่ทั้งนี้ดารานักร้องดัง "บี้" สุกฤษฎิ์ก็ยังยิ้มรับสิ่งที่เป็นอยู่ พร้อมกับเล่าถึงชีวิตให้ฟัง
 

"ตอนนี้ผมใกล้จะเรียนจบแล้วอยู่ปี 4 ปีสุดท้ายแล้วที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี วางแผนเอาไว้ว่าหลังจบจะทำงานทางด้านวงการไปด้วย และก็งานด้านวิศวกรด้วย เพราะผมไม่อยากจะทิ้งสิ่งที่เรียนมาเลย ไม่อยากทิ้งฝันที่อยากเป็นวิศวกร 



อาจจะทำเล็กๆ น้อยๆ เปิดร้านเล็กๆ ของตัวเองก่อน


หรือไปเป็นที่ปรึกษาตามโรงงานต่างๆ ที่ไม่ต้องทำงานเช้าเย็น ซึ่งจริงๆผมว่าทำได้ เพราะมีรุ่นพี่หลายคนก็ไปเป็นที่ปรึกษาตามโรงงานต่างๆ อาจจะเข้าไปอาทิตย์ละครั้งหรือสองครั้ง ผมรู้สึกว่าหากทิ้งไปคงเสียดายมากๆ เรียนมาก็เพื่อเป็นวิศวกรด้วย" หนุ่มอารมณ์ดีกล่าว

ถามถึงข่าวที่ยังถูกแซวเป็นระยะเกี่ยวกับ "บัลลังก์บี้" สืบเนื่องจากละครเวที "บัลลังก์เมฆ"ถูกมองว่า คุณหนูบอย ให้ บี้ เด่นมากๆ นั้น บี้ กล่าวดังนี้


"จริงๆบทครั้งนี้เหมือนครั้งที่แล้วเป๊ะเลย เพียงแต่เปลี่ยนอันเดียวคือตอนยิงตัวตาย เปลี่ยนจากการพูดเป็นการร้อง ซึ่งผมอยากบอกว่าละครเวทีทุกเรื่องมันเป็นเรื่องของทีมเวิร์คด้วย และเรื่องนี้พี่นก (สินจัย เปล่งพานิช) ก็เป็นนักแสดงนำด้วย จะบอกว่าเป็นบัลลังก์บี้คงไม่ใช่


ยิ่งเรื่องลูกรักไม่จริงเลยพี่บอยเป็นห่วงนักแสดงทุกคน 

มีงานป้อนให้ตลอด ใครเป็นอะไรพี่เขาก็ห่วง รวมถึงทีมงานด้วย พี่บอยจะเป็นคนเทคแคร์ และลูกน้องก็จะรักเขาหมด" บี้กล่าวปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์