ไม่รีบกอบโกยเงิน โอ๊คขอทำงานที่ชอบ

"โอ๊ค"สมิทธิ์ อารยะสกุล ฟุ้งมีทั้งงานละครและหนังติดต่อ


แต่ไม่อยากรับ เพราะยังไม่พร้อม เปรยไม่หวังกอบโกย เผยเป็นคนนิ่ง ทำให้ถูกทักหยิ่ง

กำลังเป็นนักร้องหนุ่มที่มาแรงสำหรับ "โอ๊ค" สมิทธิ์ เพราะนอกจากงานเพลงแล้ว ล่าสุดศิลปินชื่อดังกำลังจะเข้าสู่วงการการแสดง เพราะมีทั้งงานละครและหนังติดต่อเข้ามา 

โดยเจ้าตัวกล่าวว่า


"งานละคร ตอนนี้กำลังจะได้เห็นกัน เพราะผมเป็นนักแสดงรับเชิญ ซิทคอม "บ้านนี้มีรัก" ก็สนุกดี มันก็มีความยากของมัน เพราะผมไม่ถนัดด้านการแสดง ถามว่าสนใจละครยาวมั้ย อันแรกคือเรื่องของเวลา ผมเห็นเพื่อนๆ หลายคนที่เป็นนักแสดงต้องทุ่มเทมากๆ ถ้าผมเข้าไปทำงาน ผมก็ต้องทำให้เต็มที่"




นักร้องหน้าใสกล่าวอีกว่ามีงานหนังติดต่อมาบ้างเหมือนเดิม


แต่ไม่พร้อมที่จะรับงานด้านนี้เนื่องจากถ้ายังไม่พร้อม ไม่อยากทำงานของเขาพัง ถามว่าเป็นการเสียโอกาสหรือไม่ทั้งนี้ไม่อยากคิดแบบนั้น ไม่อยากทำเพราะจังหวะ แล้วรีบกอบโกย


ที่ผมมาวงการนี้ ผมไม่ได้มองเรื่องตัวเงิน แค่มองว่าชีวิตมันคุ้ม 

ทำให้ชีวิตมันสมดุล คืองานหมอมันหนักอยู่แล้ว พอมาทำงานนี้ทำให้ชีวิตหลากหลายขึ้นจริงๆ มีหนังติดต่อมาหลายเรื่อง อย่างบทเป็นหมอ เป็นฆาตกร เป็นตัวร้าย มันก็น่าสนใจแต่ผมยังไม่พร้อม" ศิลปินค่ายแกรมมี่ เล่า 

พร้อมกับเสริมต่อ ว่าเนื่องจากเป็นคนนิ่งๆ ทำให้ที่ผ่านมา โดนทักว่าเป็นคนหยิ่ง

"ผมว่าเป็นเรื่องจังหวะ ด้วยอาชีพลักษณะ รวมไปถึงนิสัยส่วนตัว หน้าเราก็เลยดูเฉยๆ บางครั้งอาจจะมีจังหวะทำให้คนเข้าใจผิดจริงๆ แล้วตัวตนจริงๆ ของผมก็เป็นคนนิ่ง แต่มีมุมร่าเริงนะ ถามว่าปรับมั้ย โดยนิสัยเป็นคนยิ้มเรื่อยๆ อยู่แล้ว แต่บางครั้งคนเขาฝังใจ เจอจังหวะไม่ดี เขาก็ยิ่งฝังใจเชื่อว่าถ้าใครเข้ามาพูดคุยกับผมก็จะรู้ว่าผมเป็นคนตลก" โอ๊ค กล่าวปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์