กบยันบรู๊คไม่หวงแต่งโป๊ในละคร

'กบ' ทุ่มสุดตัวแต่งหวิวในละคร "บุษบาเล่ห์รัก" เชื่อ 'บรู๊ค' เข้าใจเป็นงาน


ฟุ้งพลิกบทร้ายครั้งแรกคนดูต้องชอบ ขำๆหมอดูทักแต่งงาน 2 ปีเตียงหัก ได้เห็นสาว 'กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง' เซ็กซี่เต็มที่เป็นเรื่องแรก กับละครเรื่องใหม่ "บุษบาเล่ห์รัก" ที่เจ้าตัวลงทุนโชว์ผิวขาวๆ หลายฉาก

แต่เอ้...ไม่รู้ว่าพี่บรู๊คว่าไงบ้าง

"พี่บรู๊คยังไม่เห็น(หัวเราะ) เชื่อว่าพี่บรู๊คคงไม่ว่าอะไรค่ะ เพราะว่ามันเป็นงาน แล้วก็เราทำในงาน งานเรื่องนี้เป็นแบบนี้ ก็ต้องทำให้เต็มที่ เพียงแต่ว่าคงไม่ได้เห็นกบเป็นแบบนี้ที่อื่น แล้วก็ดูแล้วนี่มันก็ชุดนี้ไม่ได้ใส่ออกไปเดินห้าง ชุดนี้ไม่ได้ใส่ออกไหนในสถานที่ต่างๆ แล้วก็ชุดนี้จะใส่อยู่ในเลาจ์ที่ร้องเพลงเท่านั้น (เน้นเสียง) อยู่ในสถานที่ที่มีแสง สี เสียง ในกองถ่ายเท่านั้น"



ทำไมยอมทุ่มทุนสร้างขนาดนี้


"คือจริงๆ เริ่มต้นไม่ได้ดูว่าเราต้องแต่งตัวยังไง แค่ดูบทละครว่าน่าสนใจรึเปล่า คือเป็นการเล่นร้ายครั้งแรก แบบเต็มตัวของกบเลย คือเล่นร้ายตั้งแต่ต้นเรื่องจนจบเรื่อง ค่อนข้างร้าย แต่ว่าไม่ใช้ร้ายแบบกรี๊ดกร๊าดเสียงดัง แต่เป็นร้ายแบบวางแผน เจ้าคิดเจ้าแค้น แก้แค้นกับแม่ตัวเอง

ซึ่งมันดูโหดร้ายมาก ก็บทน่าสนใจ ไม่ได้คิดว่าจะต้องแต่งตัวแบบไหน

พอมาถึงการแต่งตัวก็รู้สึกว่ามันเข้า ถ้าต้องเข้ากับเรื่องนี้ คอสตูมวางมาว่าต้องเป็นแบบนี้ แล้วต้องเข้ากับคาแร็คเตอร์ของการเป็นนักร้องกลางคืน ก็โอเค ถามว่าพะวงมั้ย ไม่ค่ะ เพราะถึงเวลา พอเราใส่ กบไม่รู้สึกว่ากบใส่ชุดโป๊หรือไม่โป๊เลย คือรู้สึกว่าเราเป็นตัวนั้น แล้วเราก็มีอย่างอื่นที่ต้องทำ เช่น การร้องเพลง การเล่นละคร มันทำให้เราลืมไปเลย"


แฟนคลับชอบมั้ย


"เขาก็ว่าแปลกดีค่ะ"

ขอถามเรื่องข่าวนิดนึงที่มีหมอดูบอกว่าถ้ากบแต่งกับพี่บรู๊คจะเตียงหักภายใน 2 ปี

"อืม..หมอดูเรื่อง...(????) กบยังไม่ได้เห็นเลยนะค่ะ จริงๆ แล้ว มีแต่พี่ๆ มาบอก (รู้สึกยังไงบ้าง) ไม่รู้สึกยังไงค่ะ (หัวเราะ) โอเคนะค่ะ กบรีบ กบจะไปลำปางต่อ"

แหม! พอถามเรื่องละครตอบฉลุย พอถามเรื่องนี้สาวกบขอบายไม่ตอบดีกว่าจ้า...


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์