ปู เมินเปลื้องผ้า ต่อให้ 10 ล. ก็ไม่เอา

"ปู" เมินเปลื้องผ้า ต่อให้ 10 ล. ก็ไม่เอา

อายุครบ 20 ปี เมื่อไหร่ คุณพ่อไฟเขียว ปู-ไปรยา ยืนยัน ถ่ายแบบวาบหวิว สร้างความเร่าร้อนให้วงการอย่างแน่นอน แต่มีลิมิตไม่โป๊มากจนเข้าข่ายอนาจาร เมินเปลื้องผ้าถ่ายแบบอีโรติก เอาเงิน 10 ล้านมาล่อก็ไม่สน เพราะไม่อยากเป็นลูกทำร้ายจิตใจพ่อแม่ ปัดงานนางแบบถ่อมตัวไม่เซ็กซี่

แจ้งเกิดในวงการกับภาพลักษณ์สาวน้อยมากความเซ็กซี่เกินวัย แต่ระยะหลังมานี้ ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่วันนี้ก้าวขึ้นมายืนอยู่แถวหน้า ทำเนียบนางเอกวิก 7 สี อย่างเต็มตัว ลดความร้อนแรงลงไปมากอย่างเห็นได้ชัด ออกงานแต่ละครั้งเลือกใช้บริการเสื้อผ้ามิดชิด ไม่โชว์หวิวเหมือนก่อน ซึ่งสาเหตุส่วนหนึ่งสืบเนื่องจาก "คุณพ่อขอร้อง" แกมห้ามสร้างความเร่าร้อน รวมทั้งงดถ่ายแบบโป๊ จนกว่าจะบรรลุนิติภาวะ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางด้านนางเอกสาว เปิดเผยว่า ตนยินดีอย่างยิ่งในการปฏิบัติตามกรอบที่พ่อของตนขอร้อง และกำหนดไว้ เพราะตนมีความรู้สึกว่า หากสร้างความหวือหวาให้เห็นบ่อยๆ ตั้งแต่อายุยังน้อย เมื่ออายุมากขึ้นแฟนๆ ละคร รวมถึงประชาชนทั้งประเทศอาจจะมองตนในแง่ลบ

นอกจากนั้นตนยังรู้สึกว่า หากต้องถ่ายแบบเซ็กซี่ หรือหวาบหวิวบ่อยครั้ง อาจทำให้หน้าของตนช้ำ เอาไว้เมื่ออายุครบ 20 ปี แล้วค่อยพิจารณา ก่อนตัดสินใจ ถ่ายแบบกับหนังสือ หรือ นิตยสาร แบบสุดๆ หรือ สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับวงการไปเลยจะดีกว่า

"ก็ดีนะคะเพราะปูอายุแค่นี้จะให้แก้ได้ไงล่ะ รอโอกาสสัก 20 เดี๋ยวจะแก้ให้เลย ปลายปีที่ผ่านมาเฉพาะปฏิทินน่ะติดต่อมาเยอะมาก แต่ปูก็ยังไม่รับหรอกค่ะ เพราะคิดว่าเรายังไม่พร้อมน่ะ และยังไม่อยากทำอะไรหวือหวาบ่อยๆ ด้วย เห็นกันบ่อยๆ รู้สึกว่าเราช้ำหมด แต่ถ้าเป็นพวกหนังสือหรือนิตยสารปูอาจถ่ายได้บ้าง ไม่รังเกียจ อย่างเช่น FHM ปูเองก็เป็นอีกคนหนึ่งที่อ่านด้วย ถ้าติดต่อมาก็ไม่รังเกียจค่ะ แต่ก็อย่างที่บอกคือ ต้องรอให้อายุ 20 ปีก่อนตามที่คุณพ่อบอกไว้ ว่าถ้ายังไม่ถึงยังไงก็ไม่อนุญาต สำหรับปูคิดว่ารอให้ถึงวันนั้นก็ดีนะคะ รอให้ปูโตเต็มที่ก่อน ทุกอย่างเต็มที่แล้วนะทุกอย่างโตเป็นสาวสวยทุกอย่างแก้มยุบแล้ว ให้ผู้ชายดูแล้วไม่รู้สึกผิดอยากให้เป็นยังงั้นไง"

รอวันอายุครบ 20 ปี เมื่อได้รับไฟเขียวจากพ่อให้ถ่ายแบบสร้างเซอร์ไพรส์แล้ว นางเอกสาวเผยลิมิตของตนเองว่า หากงานที่ติดต่อมาคอนเซปต์ เป็นภาพเซ็กซี่ โป๊บ้างเล็กๆ น้อย ยินดีที่จะพิจารณา แต่ถ้าจะจ้างให้ไปถ่ายแบบแนวอีโรติกโป๊จนเกินงามแล้ว ต่อให้เอาค่าจ้างสูงถึง 10 ล้านมาล่อ ตนก็ไม่ยินดีที่จะรับงานประเภทนี้อย่างเด็ดขาด เพราะไม่ต้องการเป็นลูกที่ถูกมองว่า ทำร้ายจิตใจพ่อแม่

อีโรติกเหรอไม่ค่ะ ให้ค่าตัว 10 ล้านก็ไม่ถ่ายคิดดูดิว่าพ่อแม่มาดูนี่โอ้มายก็อด เพราะการรับงานแต่ละครั้งนี่ต้องปรึกษาพ่อ แม่ คุณแดง (สุรางค์ เปรมปรีดิ์ กก.ผจก.ช่อง 7) คูณลุง คุณยาย คุณยายตอนนี้ยังไม่เลิกบ่นเลยไปเห็นหนังสือแมกกาซีนนะเห็นภาพแล้วมาถามอะไรเนี่ย พ่อแม่หนูเป็นชาวพุทธนะ คุณยายแบบเป็นคนคริสต์ ไม่มีใครอยากเห็นลูกสาว หลานสาวตัวเองถ่ายภาพอะไรแบบนั้นหรอกค่ะ"

ส่วนงานเดินแบบหากมีติดต่อเข้ามา เมื่อถึงเวลานั้นนางเอกสาวเปิดเผยต่อว่า ไม่ว่าจะถูกทาบทามให้ไปเป็นนางแบบพรีเซนต์เสื้อผ้า ที่โป๊ หรือ ไม่โป๊ ก็ตาม คงไม่รับทั้งสองแบบ เพราะคิดว่าตนเองยังไม่มีความเซ็กซี่มากพอกับการประกอบอาชีพนี้

"เรื่องงานเดินแบบเหรอคะ อย่าเพิ่งดีกว่าค่ะ ปูว่า ปูยังไม่เซ็กซี่พอเอาไว้ให้เริ่มมีความรู้สึกว่าตัวเองเซ็กซี่เมื่อไหร่ค่อยว่ากัน แต่คงอีกนานค่ะ ปูคิดว่า การที่จะเป็นนางแบบ เราต้องใส่เสื้อผ้าให้ออกมาดูดี ดูเซ็กซี่ ผู้ชายเห็นแล้วอยากดูต่อ ไม่ใช่แบบ เอ๊ะไม่อยากดูแล้วอยากกลับบ้าน" นางเอกสาววิก 7 สีกล่าวในที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์