เคลียร์ยาวๆ แก๊ปเปอร์ แถลงแฉรายการเกมส์โชว์ชื่อดัง!?


ต่างคนต่างมุมมองสำหรับดราม่าเรื่องล่าสุดที่ "แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม" หนึ่งในผู้ร่วมรายการชื่อดังได้ออกมาโพสรูปอาการบาดเจ็บลงในโซเชี่ยลส่วนตัวว่ารายการดังกล่าวไม่ดูแล จนกลายเป็นที่วิจารณ์กันอย่างหนัก บ้างก็ว่ารายการผิด บ้างก็ว่าแก๊ปเปอร์โอเว่อร์อยากดัง วันนี้รายการ "เปิดโปง" ทาง "ช่อง 2" ข่าวลึก บันเทิงร้อน โดยมี "สันติ เศวตวิมล" และ "เอ-วราภรณ์ แสนสุข" ทำหน้าที่พิธีกร มีความกระจ่างเรื่องนี้มาฝากทุกคนกัน

เจตนาแรกที่โพสไปแบบนั้น ?
"ผมโพสลงในเฟชบุ๊คส่วนตัวของผม ซึ่งก้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์ว่ามันจะเป็นข่าวใหญ่โต ที่ทุกสื่อให้ความสนใจขนาดนั้น แต่วาสพอภาพมันออกม่ ถามว่าดูแรงไหม ก็ยอมรับ หลายๆ คนก็บอกว่ามันดูแรงนะแต่ว่าในมุมมองผมมันเป็นการแสดงเจตนารมย์อย่างหนึ่งว่าขอบเขตของมันคืออะไร แต่ถามว่าเรื่องการเซฟตี้ของรายการ เขามีอยู่แล้วอย่างที่ผมเคยชี้แจงไปแล้วว่าเซฟตี้มีระบบป้องกันดีทุกอย่างมันเป็นลิขสิทธิ์ของรายการแต่ว่า แค่อาจจะเป็นเรื่องของทีมงานหรือว่าโปรดิวเซอร์ที่ไม่มีการเคลียร์กติกา หรือความชัดเจนในเรื่องของกฏกติกา มารยาททั้งหมด จนทำให้มันเกิดเหตุบานปลายหลายๆ เรื่อง ซึ่งเรื่องยิบย่อยสำหรับผมมันเป็นเรื่องปกติ แต่ผมเป็นลักษณะของที่ว่า ถ้าเกิดส่วนตัวพี่ๆ นักข่าวหลายคนที่เคยเจอกันอยู่แล้วก็จะรู้ว่าผมเป็นคนที่แคร์ความรู้สึกคนอื่นมากกว่า แคร์ในความที่เขาเอามา แคร์ที่คนนั้นเจอ คนนี้เจอ แล้วก็มา ด้วยความที่เราเป็นผู้นำของทีม พี่ครับผมเจอ หนูเจอ เราก็รู้สึกฟิวส์แบบโมชั่นมันก็แบดลงไปด้วย ก็เลยตัดสินใจว่า ตอนที่ผมดพส ผมไม่ได้ขาดสตินะ ผมยังมีสติ มีการแบ่งบรรทัด แยกหัวข้ออย่างชัดเจน แต่อยากชี้แจงให้มันชัดเจนเป็นส่วนๆ ว่ามันมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง กับภาพรวมที่มันเกิดขึ้น ซึ่งในการถ่ายทำมันแบ่งเป็น 2 ทีม แน่นอนว่าคนเรา ต่างคน ต่างนิสัย ต่างกันเลี้ยงดู ทุกอย่างมันแต่กต่างกันหมดอยู่แล้วล่ะ แต่ว่าใครทนได้ในระดับไหนก็ก็เป็นส่วนของเขา คือใครทนไม่ได้ส่วนไหนก็เป็นส่วนของเขาเหมือนกันดังนั้นการที่ 2 ทีม มีคนมาโพสเหมือนกันว่าไม่เห็นจะเป็นแบบนั้นเลย ซึ่งมันอาจจะเป็นข้อดีที่ว่าเขาเจอทีมงานที่โอเคมีเรสปอนที่ดี แต่ของเราที่เราเจอมันเจอแบบนี้ สถานะการณ์แบบนี้ ผมถึงได้บอกว่าต่างคน ต่างวาระ ต่างสถานะการณ์มันเอามาเทียบ หรืออิงกันไม่ได้ เพราะแต่ละครั้งก็ไม่ได้เหมือนกัน รูปแบบรายการที่ล่าสุดเนี่ย เขามีการปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการใหม่ เปลี่ยนกติกาใหม่ เปลี่ยยนทุกอย่างใหม่ ซึ่งดังนั้นคนที่เคยอาจจะมาดพส หรือว่าเป็นที่ว่ามาร่วมรายการแล้ว แล้วมาบอกว่าไม่ได้เป็นอย่างนั้น อย่างนี้ แน่นอนว่ามันก็ไม่ได้เป็นไปอย่างที่ทุกคนคิด เนื่องจากว่าตอนก่อนหน้านี้ผมถามใครมาก็บอกว่าดูแลดี ดีมาก ดีจริงๆ แต่ว่ามันมา ด้วยความที่เปลี่ยนรูปแบบรายการใหม่ กติกาใหม่ มันเลยไม่มีความชัดเจน มันเลยทำให้ปัญหามันอาจจะเกิดที่แก๊ปพอดี แล้วแก๊ปเป็นคนที่พูดตรงอยู่แล้ว ในเรื่องของความรู้สึก แต่ก้ไม่ได้ต้องการจะดิสเครดิตทางผู้บริหารเอง หรือสถานี หรืออะไรต่างๆ นาๆ ทั้งสิ้น"

อะไรที่ทำให้เดือดจนทนไม่ได้แล้วต้องมาโพส ?
"อย่างแรกที่มันเดือดเลยคือหนึ่งเรื่องกติการที่เล่น ตีปิงปอง เอาลูกปิงปองอัดใส่หน้า อันนี้ผมรู้สึกว่า หลายๆ คนก็คงรู้สึกว่าลูกปิงปองถ้าเขวี้ยงเฉยๆ มันก็อาจจะมีความเจ็บบ้าง แต่ในการตีอัดมันก็ก็เป็นความารู้สึกหนึ่งที่หลายๆ คนอาจจะบอกว่า ความเจ็บเนี่ยแต่ละคนมาตรฐานไม่เท่ากัน มันทำให้เลยพีค แต่พอกติกามันไม่ชัดเจน ผมถามว่ากติกาอยู่ตรงไหน ก็ไม่มีใครออกมาตอบรับ แม้กระทั่งโปรดิวเซอร์เองที่รู้จักกัน ก็ไม่มีการออกมาพูด ผมว่าอันถ้าออกมาชี้แจงว่า แก๊ปเปอร์กติกาเป็นแบบนี้นะเว้ย แต่ว่าภาพรายการเราเปลี่ยนใหม่ รูปแบบเป็นแบบนี้อาจจะดูโหดหน่อยแต่ทนนิดหนึ่งนะ เดี๋ยวยังไงพี่ขอโทษอีกที เดี๋ยวพี่ดูแลเทคแคร์ให้นะ โน้นนี่นั่น ถ้าแค่นี้ ผมคุยกับทุกคนเลยว่า ถ้าคุยกันแค่นี้ ทุกคนรับได้ เพราะโอเคมันคือเกมส์โชว์ มันคือเรลลิตี้ บวกกับเรลลิจี้ไปด้วย แล้วอย่างที่ผมมาเนี่ย ผมไม่ได้สนใจเรื่องเงินรางวัลหรืออะไรอยู่แล้ว เพราะรู้จักกันเหมือนพี่น้อง เหมือนพี่เชิญ เราเชิญ ทุกคนเชิญ เราก็ยินดีไปร่วมให้ ร่วมให้ปกติเลย ดังนั้นผมคิดว่าการที่รู้จักกัน ไปร่วมงานรายการกันมันก็ไม่น่าจะใช่สิ่งเสียหาย แต่อย่างน้อยก็ต้องมีความรู้สึกในเรื่องของการดุแล หรือว่าความปลอดภัยที่ที่เซฟในเรื่องของความรู้สึก อันนี้ผมพูดในเรื่องความปลอดภัยในด้านความรู้สึกนะ"

ไม่มีการพูดคุยบ หรือเซ็นอะไรกันก่อนถ่าย ?
"คือมันมีการเซ็นเอกสาร ผมยอมรับว่าวันที่ไปเซ็น วันนั้นผมก็ยังบอกเหมือนเดิมว่า มันมีลมเข้า พายุ เหมือนมันมีลมพัดแรงตอนนั้นเป็นช่วงเย็น แล้วคือเอกกระสารมันปลิวกระจัดกระรายมาก ก็พยายามเซ็น แต่สำหรับผมเนี่ยก็ผิดพลาดด้วยส่วนหนึ่งที่ไม่ได้อ่านเอกสารทั้งหมด อย่างชัดเจนและรัดกุม และผมว่ามีทีมงานอีกบางส่วนที่พาผมไปด้วยเนี่ยก็ไม่ได้อ่านอย่างชัดเจน เพราะคิดว่าพี่แก๊ปชวนมามันก็ไม่น่าจะมีอะไร เพราะเราเป็นคนไปชวนเขามา แต่ต่อให้อ่านแล้ว อันนี้มุมมองส่วนตัวของผม ต่อให้ผมอ่านแล้วผมก็เซ็นอยู่ดี เพราะว่าเรารู้จักกัน ยังไงเราก็ต้องเซ็นแล้วเราก็ยินดีที่จะร่วม เพราะมันคือความสนุก มันคือเกมโชว์ที่จะต้องเป็นทาเล้นท์ เป็นการแข่งขัน สนุกสนานอันนี้ผมว่าผมเข้าใจในรูปแบบ"

รูปบาดแผลที่โพสลงไป หลายคนก็มองว่ามันรุนแรงขนาดนั้นเลยเหรอ ?
"คือด้วยภาพด้วยสีต่างๆ ถ้าเกิดในเฟชบุ๊คเนี่ยภาพสีอาจจะยังไม่สดมาก แต่ในอินสตาแกรมภาพมันอาจจะดูสด เพราะผมเป็นคนแต่งภาพ หลังๆ มาถ้าเกิดเข้าไปดูจะเห็นว่ามีภาพที่เน้นความเข้ม หรือความคมชัดของภาพ มาระดับหนึ่ง มันอาจทำให้สีสดมากขึ้น แต่ในบางอย่างผมไม่ได้ชี้แจงไงครับว่าในภาพนั้นมันเป็นสีผสมอาหารด้วยนะ หรือมันเป็นรอยฟกช้ำดำเขียว หรือเป็นบาดแผลด้วยนะ เพราะผมรู้สึกว่ายิ่งชี้แจง ยิ่งไปกันใหญ่ ก็แค่อธิบายในสิ่งที่มันเกิดขึ้น แต่ว่าสิ่งที่ผมทำทั้งหมดพอมาสุดท้ายก็คือว่าผู้มที่มีอำนาจในการตัดสินใจทั่งหมด ดปรดิวเซอร์ตอนนั้นอยู่ไหน ทำไมไม่เคลียร์ ทำไมต้องทำให้ทุกคนต้องมาอึดอัด แล้วเราเป็นตัวแทน เป็นผู้นำ พอเราออกตัวแรง ด้วยความที่ผมก็ทำงานในวงการบันเทิงมา แน่นอนว่ามีนก็ต้องมีการจับจ้องของสื่ออยู่แล้ว แต่ไม่คิดว่ามันจะการที่เราเป็นแกนนำขนาดนั้น หรือเป็นผู้นำขนาดนั้น จะทำให้ผลฟีดแบคที่เกิดขึ้นมาเป็นลักษณะแบบนี้ แรงขนาดนี้"

 


เคลียร์ยาวๆ แก๊ปเปอร์ แถลงแฉรายการเกมส์โชว์ชื่อดัง!?


ทำไมก่อนโพส ไม่พูดในกองถ่าย ?
"ใช่ครับ เฮ้ยทำไมมันเป็นอย่างนี้ ทำไมไม่พูดทำไมไม่บอก ถ้าถามว่าจริงๆ ผมสามารถเดินไปบอกพี่ได้ เฮ้ยพี่ ทำไมเป็นอย่างนี้ แต่ผมรู้สึกในเรื่องของเส้นเส้นหนึ่งว่าเขาคือคนทำงาน ผมจะไม่ไปก้าวก่ายว่ากติกาของพี่ทำไมมันเป็นอิย่างนี้วะ เพราะหนึ่งฟอร์แมชมันคือของเขา ถ้ารายการนั้นมันเป็นของผมคนเดียว ผมเป็นเจ้าของรายการ โอเคอันนั้นผมอาจจะมีสิทธิ์ที่จะถามได้อะไรได้ แต่อันนี้ผมเป็นแค่คนเข้าร่วม ผมไม่อยากไปก้าวก่ายในหน้าที่ว่า ตกลงกติกามันคืออะไรกันแน่ เพราะผมไม่ใช่เจ้าของรายการ แล้วไม่ใช่โปรดิวเซอร์ อย่างน้อยมันต้องชัดเจนครับว่าเราไปรายการเขา โปรดิวเซอร์ ก็ให้เกียรติเขา"

ในเรื่องอาหารพิธีกรเขาก็กินกลางดินเหมือนคนอื่นๆ ?
"อันนี้คือผมแยกเป็น 2 ประเด็นนะครับ เรื่องพิธีกรที่ทานกับพื้นหรืออะไรต่างๆ อันนี้ผมไม่ได้เห็นด้วยสายตา ผมไม่สามารถพูดได้ว่าเป็นยังไงอันนี้ผมขอข้ามที่จะไม่ตอบ แต่ว่าเรื่องหลายคนที่จะมองว่าผมเรื่องมาก อันนี้มาผมไม่ว่าแต่อย่าพอคนอื่นรๆ ในเรื่องของความรู้สึกว่าว่า คยนที่ผมพาไปเขารู้สึกยังไง อยากให้มองในเรื่องของความรู้สึกมากกว่า เพราะบางคนอย่างที่บอก พี่ชอบกินไส้กรอก 2 ไม้ บางคนบอกฉันไม่ชอบกิน กินฉันขนมปังชิ้นเดียวฉันอิ่ม คือมาตรฐานของแต่ละคนมันไม่เหมือนกันดังนั้นอย่าเอามาวัด เอามาตีความจนเกิดความเสียหายให้กับเรื่องราวมที่เกิดขึ้น เพราะผมว่าตอนนี้เรื่องราวที่มันเกิดขึ้นโอเคมันค่อนข้างบานปลายมากๆ มันเป็นข่าวพอสมควรดังนั้นอย่ามาตีข่าวกันอีกเลยพเอให้มันเป็นประเด็นเข้าไปอีก ด้วยตัวผมเองก็ได้คุยกับผู้บริหารของทางรายการแล้ว ก็โทรคุยกันอย่างชัดเจนว่าสิ่งที่มันเกิดขึ้นคืออะไร แล้วทุกคนก็เข้าใจในกัน แล้วก็ขอโทษซึ่งกันและกันว่าพี่หนุ่มผมขอโทษถ้าเกิดผมดพสไปแล้วมันเป็นแบบนี้ ทางพี่เขาก้ขอโทษแก๊บกูขอโทษมึงเหมือนกันที่มันเป็นแบบนี้ ไม่มีเจตนาว่ะ เอางี้มีอะไรให้พี่ช่วยเหลือบอกมาเลย แต่ผมไม่มีอะไรหรอกแค่โพสเนี่ย อย่างน้อยให้ได้รู้ว่าเวลาคราวหน้าหรือมันมีกิจกรรมที่เกิดขึ้น ชีแจงให้มันชัดไปเลย ถ้าคนมองว่าแก๊ปเปอร์แรงเกินไปก็อยากให้มองว่าสิ่งที่ผมแรง ผมต้องการที่จะรักษาน้ำใจหรือว่าความรู้สึกของคนรอบข้างมากกว่าที่จะมองว่าตัวเองจะโดนอะไร ผมไม่ได้มองว่าทกำไปแล้ว ผมต้องการที่จะดัง หรือทำไปแล้วเพื่อต้องการจะบอกเจตนารมย์ว่ากูไม่ยอม ไม่ได้ กูเป็นคนแบบนี้ พ่อแม่กูเลี้ยงมาแบบนี้ ไม่ใช่ ผมห่วงใยคนที่มากับผมมากกว่า"

กลัวไหมคนจะไม่อยากร่วมงานกับเรา ?
"ผมว่าจริงๆ ผลกระทบมันมีอยู่แล้วล่ะ มันมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับดุลพินิจของผู้ใหญ่แต่ละท่านว่าเขาจะมองผมยังไง แต่ว่าส่วนหนึ่งที่เคยคลุกคลีกับผม เขาจะรู้เลยว่าผมเป็นคนยังไง จริงๆ ตัวผมเป็นคนที่ทำงานง่ายๆ ตอนที่ทำรายการท่องเที่ยวมาก่อนก็นอนกลางดินกินกลางทราย ตากแดด อยู่กับชาวบ้านชนบทอาบน้ำใส่นุ่งก็นุ่งตามเขาหมด ผมไม่เคยมีปัญหาเลย แต่ถึงเวลาที่อะไรมันเกิน เช่นว่าพาแขกรับเชิญไป พาใครไปรู้สึกเขาอึดอัด เริ่มขอโทษแทนแล้ว แต่อันนี้อยู่ที่ดุลพินิจของผู้ใหญ่ แต่ถามว่า ผมผิดไหมที่ดพสไปแบบนั้น ส่วนหนึ่งก็น่าจะผิดในเรื่องของวาทะในการพูดในเรื่องของอารมย์หรือว่า เวิร์ดดิ้งต่างๆ ที่คนจะตีความหมายไป โอเคทุกคนมีสิทธิ์ที่จะตี มีสิทธิ์ที่จะคิด ในมุมมองที่แตกต่างกันไป แต่ไม่ใช่การดิสเครดิตกันและกัน อันนี้น่าจะให้ผู้ใหญ่เป็นคนตัดสินมากกว่า ว่ามันเป็นความผิดพลาดหรือสิ่งที่มันเกินจะเยียวยาไหม"

เห็นว่าทางทีมงานโทรมาขอคืนเงินค่าตัว ?
"อันนี้ข่าวตรงมาก(หัวเราะ) คือันนี้ต้องบอกว่ามันเป็นส่วนของลูกทีมผมเองที่ผมพาไปก็มีจ่ายเกินไปเพราะเขาเป็นดาราเหมือนกัน ตอนนั้นเจรากับนที่เงินเท่านี้ แต่พอจ่ายเพิ่มก็อาจจะคิดว่าอ๋อเป็นดาราจริงๆ รู้จักคนในทีมงานก็อาจจะมีการปรับขึ้นให้ แต่พอเวลามันเช็กไปแล้วมันไม่ตรงกับยอดเงินที่ต้องสั่งจ่าย ก็คือก็เป็นเรื่องปกติครับ อันนั้นก็เป็นเรื่องของผู้ใหญ่จัดการกันเองดีกว่า"

 


เคลียร์ยาวๆ แก๊ปเปอร์ แถลงแฉรายการเกมส์โชว์ชื่อดัง!?


ไม่ได้ติดใจเรื่องนี้ ?
"สำหรับผมไม่ได้ติดใจเรื่องเงินกับเขา เพราะสำหรับทุกคนที่มาเนี่ยมาเพราะว่าอยากสนุก แต่พอมันเป็นในเรื่องของความรู้สึกมากกว่าที่เขาออกจากองถ่ายอีกกองหนึ่งแล้วมาถ่ายรายการนี้ให้ แล้วพอเกิดความผิดพลาดก็น่าจะเจรจากันให้ลงตัว แต่ว่ามันเป็นการบอกไม่ใช้การบอกที่ขีดเส้นตายว่าต้องเป็นแบบนี้เท่านั้น เขาก็ต้องเสียความรู้สึก เขาเต็มที่กับงาน สปิริตมีคือถ่ายให้จนจบแล้วเหมือนกัน"

จนถึงตอนนี้โปรดิวได้มาขอโทษเราหรือยัง ?
"คือตอนนี้ทางดปรดิวเรายังไม่ได้คุยกันครรับ เพราะว่าเนื่องจากว่าตอนที่เกิดเหตุการณ์เขาก็โทรมา แต่คือจะบอกว่าแก๊ปไม่นรับโทรศัพท์เพราะเนื่องจากว่ามันเป็นเบอร์แปลก ซึ่งตอนนั้นผมไม่รับแล้ว รู้สึกว่าหลายๆ คนก็เริ่มจะโทรมาเอาข่าว ผมก็เลยรู้สึกว่าต้องระวังก่อนกว่า เหตุการณ์มันยังไง ต้องคุยกับผู้ใหญ่ก่อน แต่ว่าโทรมาก็ไม่ได้รับจริง แต่ผมก็ถามเขาไปตรงๆ แหละครับว่าที่โทรมาขอโทษเนี่ยตั้งใจจริงหรือเปล่า เพราะหนึ่งถ้าคนเราจะขอโทษถ้าเหตุการณ์ตอนนั้นมันมีสถานะการณ์ที่มันรุนแรงแล้ว หรือว่ามันมีเหตุบานปลายแล้วก็น่าจะออกมาขอโทษในวินาทีนั้นดีกว่าไหม เพราะถ้าเกิดเราตัดไฟตั้งแต่ต้นลมปัญหาทุกอย่างจะไม่เกิด อันนี้ผมพูดตรงๆ ว่าถ้าผมไม่โพสสิ่งเหล่านี้จะไม่เกิด แต่ถ้าสิ่งเหล่านั้นเขาขอโทษเหล่านี้ก็จะไม่เกิดเช่นเดียวกัน ดังนั้นผมว่ามันไม่มีใครผิดที่สุด หรือถูกที่สุด"

รอคำขอโทษจากโปรดิว ?
"จริงๆ ตอนนี้ผมไม่ได้รอหรอกครับ เพราะผมรู้สึกว่าทางผู้ใหญ่ ทางเจ้าของ ทางพี่หนุ่มโทรมาคุยแล้วโอเคมันเคลียร์ แต่การขอโทษถึงแม้จะเข้าไป หรือเขาโทรมาเนี่ยผมเป็นเด็กกว่าผมก็ต้องขอโทษอยู่แล้วพี่ผมขอโทษที่ผมโพสไปแบบนั้น และต้องพูดออกสื่อแบบนี้ แต่ถามว่าการให้เกียรติซึ่งกันและกัน ผมยินดีที่จะให้เกียรติ แต่สุดท้ายก็ต้องมาหาจุดตรงกลางว่าตกลงที่มันผิดพลาด การสื่อสารที่ไม่ได้เป็นทูเวย์คอมมิวนิเคชั่นเนี่ยเราจะมีการพูดกันยังไง เพราะสุดท้ายแล้วผมอยากให้ภาพนี้มันออกมาปกติมากกว่าเพราะจริงๆ ด้วยรูปแบบรายการของเขาเองก็ฟอร์แมชใหญ่ซึ่งลิขสิทิ์ตรงนั้นความรัดกุมทุกอย่างเขามีอยู่แล้ว"

อยากให้เรื่องนี้จบยังไง ?
"จริงๆ ผมว่าอยากให้จบก็คือเคลียร์กันไปปกติ แล้วเดี๋ยวก็คือผมคิดว่าผมคงได้เข้าไปเจอกับทางพี่หนุ่มอยู่แล้ว ก็คงอาจจะต้องพูดคุยเจรจากันสิ่งที่เกิดขึ้นให้เข่าใจตรงกัน แล้วก็อาจจะยุติการดพส หรือการพูดคุยอื่นๆ ใดๆ ในเรื่องนี้ไป คือจบไปเลย"

ถ้าทางนั้นมีการฟ้องร้องล่ะ ?
"ผมก็ต้องคุยกับทางพี่หนุ่มเองโดนตรงว่าโอเคมันผิดแง่กฏหมายข้อไหนบ้าง แต่ถ้าเกิดมันผิดจริงๆ มันจะต้องเกิดผลกระทบในทางธุรกิจ หรือในทางความน่าเชื่อถือดิสเครดิตต่างๆอันนั้นก็ดำเนินตามปกติได้เลย ผมก็ยอมน้อมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น แต่สิ่งหนึ่งที่ผมจะพูดก็คืออย่างน้อยเรามีเจตนาที่บริสุทธิ์ ผมจะไม่ลากคนอื่น ลุกทีมเช่นว่ามาเป็นพยานซับพอร์ตให้กูหน่อย ผมไม่ลากเพราะผมรู้สึกว่าสิ่งที่ผมทำ ผมโอเคสุดแล้ว แต่ถ้าเกิดว่ามันผิดพลาดจนถึงขั้นต้องเกิดเหตุการณ์อย่างนั้นขึ้นจริงๆ ก็ต้องว่ากันตามกฏหมาย หรือว่ากันตามความถูกต้อง แต่ผมสุดท้ายผมเชื่อว่ายังไงผู้ใหญ่ที่ผมคุยมาตลอดเนี่ยก็ไม่น่าจะบานปลายขนาดนั้น"

จากนี้ไปจะโพสอะไรอีกไหม ?
"ก็คงไม่แล้ว เพราะอย่างที่บอก เวลาผมมีข่าวผมไปออกที่ไหนที่หนึ่งแล้วจบที่การสัมภาษณ์คือจบ จะไม่การไปที่อื่นต่อเพื่อบอกว่าเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ ขจบที่เดียว เคลียร์ที่เดียวแล้วก็คือจบเลย"


เคลียร์ยาวๆ แก๊ปเปอร์ แถลงแฉรายการเกมส์โชว์ชื่อดัง!?


เคลียร์ยาวๆ แก๊ปเปอร์ แถลงแฉรายการเกมส์โชว์ชื่อดัง!?


เคลียร์ยาวๆ แก๊ปเปอร์ แถลงแฉรายการเกมส์โชว์ชื่อดัง!?


เคลียร์ยาวๆ แก๊ปเปอร์ แถลงแฉรายการเกมส์โชว์ชื่อดัง!?


เคลียร์ยาวๆ แก๊ปเปอร์ แถลงแฉรายการเกมส์โชว์ชื่อดัง!?


เคลียร์ยาวๆ แก๊ปเปอร์ แถลงแฉรายการเกมส์โชว์ชื่อดัง!?


เคลียร์ยาวๆ แก๊ปเปอร์ แถลงแฉรายการเกมส์โชว์ชื่อดัง!?


เคลียร์ยาวๆ แก๊ปเปอร์ แถลงแฉรายการเกมส์โชว์ชื่อดัง!?


เคลียร์ยาวๆ แก๊ปเปอร์ แถลงแฉรายการเกมส์โชว์ชื่อดัง!?

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์