ฝรั่งหล่อจีบ ซาร่า ผกก.ฮอลลีวู้ด

เรียกว่าขอ โกอินเตอร์อีกคน สำหรับสาว ซาร่า มาลากุล เลน


ที่ไปสร้างชื่อไกลถึงประเทศ “อเมริกา” ยอมทิ้งงานเดินแบบและ งานละครไว้ที่เมืองไทยขอไปเล่นหนังกระทบไหล่ดาราฮอลลีวู้ดแทนชั่วคราวก่อน เรียกว่าโกยเงินดอลล์เข้ากระเป๋าได้อื้อซ่า

เพราะอย่างที่รู้กันว่าเธอบินลัดฟ้าไปเซ็นสัญญากับค่ายหนังบริษัทยักษ์ใหญ่ของฮอลลีวู้ด

“อินเตอร์เนชั่นแนล ครีเอทีฟ” ด้วยสัญญาถึง 5 ปีเต็ม และในตอนนี้มีการตกลงกันเรียบร้อยแล้วว่า “ซาร่า” ต้องเล่นหนังให้ทางฝั่งฮอลลีวู้ดถึง 5 เรื่องด้วยกัน แต่ด้วยเรื่องสัญญาจึงยังไม่สามารถเปิดเผยชื่อหนังที่เล่นได้



ถือว่าการ โกอินเตอร์ ครั้งนี้ของนางแบบสาวมีแต่ได้กับได้เท่านั้น


เพราะทางทีมงานฝั่งฮอลลีวู้ดอำนวยความสะดวกให้อย่างครบครันทั้งบ้านและรถ หน่ำซ้ำสื่อมวลชนนอกยังให้ความสนใจนางแบบสาวอย่างมาก เปรียบเสมือนเป็นซุปเปอร์สตาร์คนดังระดับโลกก็ไม่ปาน


แต่แค่นี้คงไม่สามารถทำให้ฮือฮาได้ ถ้าแหล่งข่าววงในไม่รายงานมาว่า

“Renny Harlin” (ผลงานล่าสุด The Covenant) ที่ติดอันดับ 1 ใน 5 ผู้กำกับชื่อดังของฮอลลีวู้ด แสดงความสนใจนางแบบสาวอย่างมาก ถึงกับยื่นข้อให้เปลี่ยนสถานะจาก “นักแสดง” มาเป็น “คนรู้ใจ” กันเลยทีเดียว



ซึ่งข่าวนี้คอนเฟิร์มโดยสื่อฝั่งอเมริกาเรียบร้อยแล้ว


เพราะนางแบบสาวโดนตีข่าวว่าความสวยไปเข้าตาผู้กำกับคนดัง ถึงขนาดชวนกันไปดินเนอร์อย่างสุดแสนโรแมนติกมาแล้ว และที่สำคัญ “Renny” ยังทุ่มไม่อั้นเสนอว่าจะให้บ้านติดริมทะเล-รถยนต์สุดหรู และพร้อมจะดูแลตลอดชีวิตถ้านางแบบสาวตกลงปลงใจด้วย

สำหรับข่าวเชิงชู้สาวของ “ผู้กำกับ” และ “นักแสดง” ในครั้งนี้ ไม่ใช่เพียงแต่สื่อในเมืองไทยเท่านั้นที่ให้ความสนใจ แต่สื่อตางประเทศให้ความสนใจยิ่งกว่าถึงกับลงทุนตามติดเพื่อจะได้ภาพปาปารัซซี่ขณะดินเนอร์ของคู่นี้กันเลยทีเดียว
 

พร้อมกันนี้แหล่งข่าวคนเดิมรายงานต่อว่า

สื่ออเมริกายังไม่สามารถติดต่อขอสัมภาษณ์ “ซาร่า” ได้เพราะยังติดภารกิจที่ต้องแสดงหนังอยู่ ถ้ามีความเคลื่อนไหวอะไรเกิดขึ้นอีกจะรีบสายงานมายัง “ดาราเดลี่” ทันที ส่วนสื่อในประเทศไทยคงได้สัมภาษณ์นางแบบสาวหลังวันที่ 18 ตุลาคมนี้ เพราะเจ้าตัวมีกำหนดการที่จะบินกลับมาเมืองไทยนั่นเอง



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์