เรื่องของน้ำกะฟ้า / ซ้อเจ็ด

โดย ซ้อเจ็ด 15 ตุลาคม 2550 17:26 น

เข้าสู่ช่วงปลายฝนต้นหนาวที่ชอบตกกันหยิมๆ จนยายฉิมต้องเก็บเห็ดแบบนี้ ทำให้ซ้อคิดถึงความหลังเมื่อครั้งที่สวีตกับผัวฝรั่งใหม่ๆ ฝนก็ตกพรำๆ คนก็ตำ...ตำ...ตำ โอ๊ย! มันช่างซาบซ่านเข้าไปสุดคอหอย
       
        เพราะบรรยากาศดีชวนเสียตัวแบบนี้ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่หลายคนจะจับคู่ยกเสาลงหลุม รวมไปถึง “ไอ้หนุ่มปลากะโห้” กับ “นางฟ้า” คนสวย
       
        เส้นทางรักของคู่นี้ยังเป็นที่กังขา หลายคนคาดไม่ถึงว่าคู่นี้จะลงเอยกัน จริงอยู่ถ้าวัดกันที่ความดังมันสูสี แต่ถ้าดูกันที่หนังหน้า มันต่างกันยังกะ “หน้ามือ” กับ “หลังตรีน”
       
        พิจารณาทางหลักกายภาพ เรียกว่า หมดสิทธิ์ แต่ถ้าพิจารณากันที่เป้าบึ้มๆ หน้าเน่าๆ ของไอ้หนุ่มปลากะโห้มันก็เลยเข้าวิน ไม่งั้นดาราทั้งหลายจะชักแถวมาให้หมอนี่ลองตีที่คอร์ตหญ้าหงิกๆ หงอยๆ อย่างงี้เหรอ
       
        (ซ้อขอกระซิบว่า...ที่สำคัญ ไอ้บึ้มนะบึ้มจริง แต่ไกปืนดันนิ่มเป็นขนมเข่ง ก็เลยทำเอาดาราที่ชอบลองของถึงเอาไปเมาท์กันได้ตั้งเยอะว่าของปลากะโห้นะเหรอ...แค่จาม น้ำก็ฟุ๊ดแล้ว 555555)
       
        ความจริงแล้วนางฟ้าคนสวยก็ไม่ได้ดีเลิศอย่างที่สร้างภาพ ได้หน้าเน่ามาทำผัวก็บุญหัวแล้ว กว่าจะผ่านมาถึงจุดนี้ อีคนสวยก็แทบจะเดินขาถ่างเหมือนกัน
       
        สมัยที่ดังใหม่ๆ นางฟ้าคนสวยก็เปิดศึกหว่างขาอาศัยความสดโกยเงินไปหลายล้าน เหยื่อรายแรก คือ “เจ้าพ่อฟองฟู่” คู่นี้เค้าเล็งเป้ากันตั้งแต่ตอนที่เจ้าพ่อฟองฟู่ไปทำกิจกรรมกับเหล่าคนสวย แต่ตอนนั้นยังไม่สำเร็จอารมณ์หื่น เพราะนางฟ้าคนสวยติดภารกิจ
       
        พอเสร็จสิ้นภารกิจเจ้าพ่อฟองฟู่ก็เลยรีบติดต่อไปที่ “ไอ้อ้วนจอมโกง” ประมาณว่าอยากได้นางฟ้ามาทำหน้าที่ช่วยสร้างภาพให้น้ำหมักเน่าๆ มันเป็นน้ำทิพย์ขึ้นมา ฉะนั้น จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เจ้าพ่อฟองฟู่จะดูแลนางฟ้าคนสวยเป็นพิเศษ จัดหาให้ทั้งรถทั้งบ้าน แถมยังให้เงินเดือนอีกมากโข เปย์ซะขนาดนี้ปากที่เคยแข็งเป็นสากกะเบือ ปฏิเสธ NOๆ กับข้อเสนอแบบนี้ก็เลยกลายเป็น YESๆ แต่คาดว่าจะ YES กันไม่ถึง “สี่ครั้ง” หรอก ส่วนมากก็แค่ “ยกซด” เท่านั้น
       
        เหตุเพราะเจ้าพ่อชอบทำให้นางฟ้าอารมณ์ค้างอยู่บ่อยๆ อันเนื่องมาจากสังขารที่ไปไม่ไหว มาเขี่ยๆ ลูบๆ คลำๆ ให้น้องเขาอยากแล้วก็จากไป ไฟสวาทมันก็เลยพลุ่งพล่านจนต้องหาเบียร์เย็นๆ มาซดแก้อาการหลุมตันอยู่บ่อยๆ
       
        กระทั่งพักหลังนางฟ้าได้มีโอกาสไปทำกิจกรรมกับ “เหยินเหร่” หรือที่เรียกเต็มๆ ว่า “ไอ้เหยินขี้เหร่” เชื้อพันธุ์ของเจ้าพ่อฟองฟู่อยู่บ่อยๆ ความใกล้ชิดกับเชื้อเพลิงที่รอปะทุ ก็เลยทำให้ขานางฟ้าต้องถ่างอย่างช่วยไม่ได้ เหยินเหร่อาศัยตำแหน่งหน้าที่เข้าไปป้วนเปี้ยนจนไฟมันสปาร์ก แล้วก็ “ฟัน ฟัน ฟัน” เรียบร้อยโรงเรียนฟันเหยิน!!
       
        วิ่งรอกแบ่งรูให้สองพ่อลูกเป็นนานสองนาน นางฟ้าคนสวยก็ได้เหยื่อรายใหม่ ถึงแม้จะไม่รวยเท่า แต่ก็มีคุณสมบัติโง่บัดซบ ตรงสเปกเป๊ะ
       
        แหม....ก็จะใครที่ไหนล่ะ ถ้าไม่ใช่ “ไอ้โครมันยองหน้าปลากะโห้”
       
        คู่นี้ไปปิ๊งกันที่งานทำบุญแห่งหนึ่ง ความประทับใจปนความอยาก ทำให้ทั้งคู่ไปแลกเปลี่ยนของเหลวกันหลังเสร็จงาน กุศลในการทำบุญครั้งนี้ช่างแรงซะจริงๆ ถึงได้ขึ้นสวรรค์ทันทีไม่ต้องรอถึงชาติหน้า แต่บุญก็มีแค่สวรรค์ชั้นหนึ่งไปไม่ถึงชั้นเจ็ดน่ะ เพราะปลากะโห้มาแตกแค่ชั้นนี้
       
        ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา นางฟ้าคนสวยก็โดนปลากะโห้ “ตอด” มาโดยตลอด ว่างเว้นจากการสร้างภาพเมื่อไหร่ ปลากะโห้เป็นต้องเข้าไปตอดทีละดอกสองดอก ก็เล่นตอดกันแบบนี้นี่แหละ มิน่าล่ะข้อมันถึงได้พัง ทำยังไงก็ไม่หายซ้ากที 55555555
       
        ตอดกันไปตอดกันมา เรื่องก็เลยดังต๊อดๆๆๆๆๆๆ ไปถึงหูเจ้าพ่อฟองฟู่ งานนี้เหมือนโดนตบหน้าฉากใหญ่ ลูกลากไปทำเมียยังพอว่า เพราะสมบัติมันก็ต้องผลัดกันชม แต่นี่แรดไปอ้าให้คนอื่นอีก ว่าแล้วเจ้าพ่อฟองฟู่ก็เด้งฟ้าผ่าสั่งเด้งนางฟ้ากลางอากาศ เพราะเหตุดันไปเด้งกะคนอื่น
       
        จากที่คิดว่าจะตำกันเล่นๆ นางฟ้าคนสวยก็เลยต้องปรับแผนใหม่ รวบหัวรวบหางไอ้ปลากะโห้มันซะเลย ไหนๆ ก็โง่เข้ามากินเหยื่อ ก็จงโง่ต่อไป ขั้นแรกนางฟ้าคนสวยก็เล่นกลโยกเงินไอ้ปลากะโห้ย้ายมาลงที่บริษัทตัวเอง โดยการดึงหมอนี่มาร่วมด้วย
       
        เป็นการผันเงินที่แยบยลจน “คุณแม่หน้าปลาแดก” ของปลากะโห้ตามไม่ทัน ยอมให้ลูกชายถอนเงินออกจากบัญชี เพราะคิดว่าเอาไปลงทุน ยิ่งพักหลังนางฟ้าขึ้นหม้อมีงานเข้ามามากมาย คุณแม่หน้าปลาแดกยิ่งตาลุกวาว ไหนๆ ลูกตัวเองก็กำลังตกกระป๋อง จะไปเวทีโลกก็หมดปัญญา ไอ้ครั้นจะสร้างภาพหากินอยู่บ้านเกิดก็ไม่ได้อีก เพราะภาพลักษณ์มันหายวับไปกับสึนามิ ส่วนจะหายเพราะอะไรคงไม่ต้องบอก วีรกรรมครั้งนั้นคงโดนด่าไปจนลูกบวชโน่นแหละ
       
        เมื่อมองทางไหนก็หมดหนทาง งานนี้มันก็เลยต้องมีการต่อยอด คนไทยมันบ้าของอินเตอร์อยู่แล้ว แค่เดินเข้ามาในร้านอาหารก็ตรงเข้าเทกแคร์แทบจะอุ้มไปแดกข้าว เป็นคนไทยหน่อยสะบัดใส่ พูดแล้วก็หมั่นไส้ ไอ้พวกนี้สัญชาตญาณขี้ข้าแรงสูง สงสัยคงจะเคยเกิดนอกแผ่นดินไทย ถึงได้ชอบทำตัวเป็นเมืองขึ้นของคนอื่น
       
        ไอ้ปลากะโห้นี่ก็เช่นกัน ปกติก็บ้าของอินเตอร์อยู่แล้ว ไม่งั้น “หนูเด็ดสะระตี่” กะ “สาวทาถู” จะได้เอานมปลอมคู่ตู้มมาสีอยู่นานสองนานเหรอ พอมาเจอนางฟ้าทั้งแม่ลูกก็เลยปิ๊ง ยอมให้นางฟ้าล้างผลาญไปเรื่อยๆ หวังผลใช้งานนางฟ้าคนสวยในวันข้างหน้า
       
        ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าแม่ลูกคู่นี้จะคิดถูกหรือเปล่า แต่ถ้าเป็นซ้อต้องเสียเงินมากมายเพื่อผู้หญิงคนเดียว ตูเอาเงินไปซื้อที่ให้หมามันวิ่งเล่นดีกว่า ขี้หมูขี้หมาก็เอาไปทำเป็นฮวงซุ้ยก็ได้วะ
       
        แต่อีแบบนี้มันหมดแล้วก็หมดเลย คนที่เปรมสุดๆ เห็นจะเป็นนางฟ้าคนสวย เกิดมามี JIM อันเดียวเที่ยวรูดจนได้ดี
        ..........
        พูดถึงเรื่องรูดแล้วก็ขอย้อนไปที่ครอบครัวฟองฟู่ซะหน่อย บ้านนี้เค้าก็ขารูดเหมือนกัน แต่ที่ไม่ค่อยได้เป็นข่าว เพราะว่าเซฟมาดี ตระกูลนี้เค้าไม่ค่อยได้ไปดริงก์ดรังก์กันที่ไหน เพราะชั้นหนึ่งของคฤหาสน์สุดหรูได้ถูกเนรมิตให้เป็นผับ เป็นซ่อง เป็นฮาเล็ม และเป็นทุกๆ อย่างที่บัดซบสุดแท้แต่รสนิยมของใครๆ ที่ใช้ห้องเชือดในคืนนั้นๆ

       
        ถ้าเป็น “ไอ้ขี้เหร่คนโต” จะใช้ห้องนี้เป็นผับ จะแดกจะดิ้นกันยันสว่างก็ไม่มีใครว่า งานนี้ไอ้ขี้เหร่คนโตก็เลยสนุกสุดเหวี่ยง วันดีคืนดีก็จัดปาร์ตี้ยาเรียกเพื่อนโค้กเพื่อนไอซ์มาร่วมวง ซี้ดซ้าด! มันทั้งคืน
       
        ส่วนไอ้เหยินเหร่ มักจะใช้ห้องนี้เป็น “ซ่อง” พาสาวมามอมเหล้าปลุกอารมณ์แล้วก็ฟาดกันคาห้องมาแล้วหลายราย “นางฟ้าที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม” นักหนาก็เคยมาเมาแอ๋เสร็จไอ้เหยินเหร่อยู่ที่นี่ “นางเอกนางงาม” ที่ตอนนี้ตกกระป๋องก็ถูกลากมาสังเวยอยู่บ่อยครั้ง นี่ถ้ายังไม่ถูกเพื่อนรักอย่าง “นางเอกหน้าหวาน” ชิงผัวเหยินไปซะก่อน ป่านนี้ก็คงจะได้โชว์เพชรขึ้นหน้าหนึ่งไปเรียบร้อยแล้ว
       
        เหยื่อรายล่าสุดของไอ้เหยินเหร่ คือ “น้องโนเนะ” ชอบมีปัญหา คู่นี้สตาร์ทด้วยการแชตต่อเนื่องมาเป็นเซ็กซ์โฟน แต่ที่เนื้อถึงเนื้อนี่ไม่รู้หลุดคุณแม่มายังไง แต่ที่แน่ๆ คงจะจบกันที่โซฟา เพราะหลังจากที่เปิดศึกปล่อยพลังภายในใส่กันสุดฤทธิ์ไปเมื่อคืน รุ่งเช้าแม่บ้านถึงกับผงะ เพราะเจอถุงยางหล่นเกลื่อนกลาด
       
       สันนิษฐานว่า เมื่อคืนคงจะเมาหนักไปหน่อย หรือไม่ก็รีบไปหน่อยถึงได้ทำถุงยางเทกระจาด คิดแล้วก็เสียวแทนน้องโนเนะซะจริงๆ ขนาดถุงยางยังทำหล่นกระจายซะขนาดนี้ ไม่รู้ว่าเมื่อคืนแทงผิดแทงถูกเข้ามั่งอ๊ะเปล่า?! 5555555555
       
        แต่ที่แน่ๆ คาดว่า คงจะแทงเข้าปากชัวร์ น้องโนเนะถึงคอติดเชื้อจนต้องได้ไปนอนแอ้งแม้งที่โรงพยาบาล เป็นไงล่ะอยากแรดดีนัก กลางคืนโดนผู้ชายแทง กลางวันโดนหมอแทงน้ำเกลือ จะเข็ดมั่งมั้ยเนี่ยอีหนู
       
        “สาวคนน้องตระกูลเหยิน” นี่ก็แรงไม่ใช่เล่น ถึงจะไม่มีตอเหมือนพี่ชาย แต่ก็มีนอวิ่งไล่แทงผู้ชายได้ “พระเอกเรื่องมาก” สันดานเทวดา นี่ก็เคยร่วมวงเป็นผัวมาก่อน แต่ถึงจะมีผัวหล่อดีกรีพระเอก แต่อีคนน้องก็ไม่เพียงพอ พอพระเอกเผลอเมื่อไหร่ เป็นต้องจัดปาร์ตี้เรียกนายแบบมามั่วกันสุดฤทธิ์ สุดท้ายความก็เลยแตกเลิกรากันไปในที่สุด
       
        แม้แต่ “ท่าน ส.ว.” หรือที่เรียกเต็มๆ ว่า “ท่านเสียบทุกวัน” ต้นตระกูลเดียวกันก็ยังเจ้าชู้สุดๆ ปัจจุบันนี้ได้นางเอกหน้าใหม่ค่ายดังที่เคยเล่นละครเลียนแบบเกาหลีไปทำเมียน้อยเรียบร้อยแล้ว คู่นี้ไปปะกันเมื่อตอนที่นางเอกใหม่เป็นตัวแทนทางค่ายเข้าไปขอเงินสนับสนุนทำโครงการ ท่านเสียบทุกวันก็ปิ๊ง สั่งนายหน้าไปทาบทาม ใช้เวลาไม่ถึงสัปดาห์ก็ได้นางเอกใหม่มาทำเมีย โดยมีคอนโดฯ และรถเป็นของแลกเปลี่ยน
       
        หารู้ไม่ว่าท่านเสียบทุกวันโดนย้อมแมวไปซะแล้ว เพราะตัวจริงของอีหนูนี่ สมัยอยู่โรงเรียนสตรีล้วน ก็ “นอ” งอกเสียจนใส่ยูนิฟอร์มโรงเรียนไม่ได้ ก็เลยโดนโรงเรียนไล่ออกซะ ต้องระเห็จย้ายก้นตัวเองไปอยู่อีกที่หนึ่ง แต่ก็เกือบจะไม่จบ ม.3 อีก เพราะนิสัยเห็นกล้วยเป็นต้องจกมันแก้ไม่หาย ... ทำเอา “อาม่าดุ....ดุใส่หูทุกคืนทุกวัน”
       
        แต่สงสัยเสี่ยคงจะไม่ดุ ก็เลยไปร่อนให้เจ้าของค่ายใหญ่เสียบจนได้เป็นนางเอกละครดังกล่าว
       
        ปัจจุบันนางเอกหน้าใหม่ได้ดีไม่ต้องทำมาหากินแล้ว ส่วนสัญญาที่ติดค้างกับทางค่าย ท่านเสียบทุกวันก็ใช้เส้นเบ่งฉีกสัญญาไปเรียบร้อยแล้ว
       
        ระวังให้ดีเหอะ ประเดี๋ยวเมียไฮโซจับได้ล่ะเมิงเอ๊ย! จะไม่มีให้เสียบ
*************************************************
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวโดย: ผู้จัดการ Online

  


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์