ลือหึ่ง!! มดโดนแม่ ยุจับไฮโซเท่านั้น

เห็นข่าวแล้วก็ต้องตกใจที่ จู่ ๆ ก็มีเสียงลือออกมาว่า..........


แม่ของนักร้องสาวดูโอ้ชื่อดัง สาว "มด - ชุติมณฑ์"  ออกมาคอมเพลนลูกสาวสุดสวยว่าถ้าจะมีแฟนจะต้อง "ไฮโซเท่านั้นนะลูก" เมื่อมีคนได้ยินดังนั้นก็ออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันซะยกใหญ่ ว่าทำไมแม่ของสาวมดถึงออกมาพูดเช่นนั้น หรือเอาเรื่องที่ว่าไปพูดกับใครข่าวถึงได้เล็ดลอดออกมาซะขนาดนี้!!


โดยสาวมด ก็ออกมาแก้ต่างแทนคุณแม่ยังสาวของมดว่า....


เรื่องที่มีข่าวออกมายืนยันว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด แม่ของตนเองจะต้องให้ลูกจ้องจะจับไฮโซทำไม ในเมื่อสาวมดเองก็มีงานเข้ามาอย่างไม่ขาดมือเรียกได้ว่าแทบจะไม่มีเวลาพักอีกตะหาก จะเอาเวลาที่ไหนไปปลูกต้นรักกับไฮโซตามที่คุณแม่ขอร้อง
สำหรับเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นมาตอนแรก ก็เพราะว่ามีคนปล่อยข่าวว่าสาวมดแอบดูใจกับไฮโซหนุ่มอยู่คนหนึ่ง ทำให้คุณแม่ปลาบปลื้มเป็นพิเศษ!!


เรื่องเลยแดงขึ้นมาเลยกลายเป็นว่าแม่ของสาวมด บังคับให้สาวมดต้องจับไฮโซเท่านั้น


สาวมดยังบอกอีกว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ไฮซงไฮโซที่ไหนไม่มีทั้งนั้น ส่วนความสัมพันธ์ของสาวมด - กับหนุ่มกาย สาวมดบอกว่าเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น หลังจากที่ก่อนหน้านี้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าคบหากันเป็นแฟน แต่ดูท่าแล้ว คงโดนผู้ใหญ่สั่งไม่ให้พูดเลยออกมาบอกว่าคบกันแบบเพื่อน และไม่มีทางที่จะพัฒนาเป็นอย่างอื่นได้.....


โดยสาวมดให้เหตุผลด้วยว่าที่เป็นเพื่อนกับหนุ่มกายเพราะตอนนี้ไม่มีเวลา


และอยากจะทุ่มเวลาให้กับงานและการเรียนมากกว่า โดยเฉพาะการเรียน ที่สาวมดบอกว่าตอนนี้กำลังคร่ำเคร่งกับการเรียนอย่างเต็มที่ ไม่ว่าสาวมดจะว่ายังไงเราก็ยังเป็นกำลังใจให้สาวมดเสมอนะจ๊ะ!! อย่าหักโหมในการทำงานมากเกินไป เดี๋ยวจะต้องเข้าโรงพยาบาลแบบพี่โฟร์อีกคน....แย่เลยน้า.....


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์