จับคู่จิ้น “กันอชิ-แอมป์” ดูเอทครั้งแรก !!!

จับคู่จิ้น “กันอชิ-แอมป์” ดูเอทครั้งแรก !!! เพลงพิเศษ “สัญชาตญาณของคนจะโดนทิ้ง”

หลังจากเล่นซีรี่ส์เป็นคู่จิ้นกันใน "Room Alone 401-410" 2 หนุ่ม "กันอชิ-อชิรวิชย์ สาลิวรรธนะ" และ "แอมป์-ภูริกูลกฤษฎ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล" ได้รับกระแสตอบรับแรงเกินคาด ล่าสุดจับคู่ดูเอทร้องเพลงด้วยกันครั้งแรก ในเพลงพิเศษ "สัญชาตญาณของคนจะโดนทิ้ง" สังกัด "จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่" ที่ได้โปรดิวเซอร์ "พี่โจ เหมือนแพร อำมะระ" เบื้องหลังเพลงดังๆ อย่าง ทิ้งไว้กลางทาง โปเตโต้, ยิ่งรักยิ่งเหงา น้ำชา ฯลฯ มาดูแลอย่างใกล้ชิด เนื้อหาของเพลงอธิบายความรู้สึกของคนที่สัมผัสได้ว่าการกระทำของคนรักเปลี่ยนไป เหมือนคนหมดรักกัน คาดเดาไม่ได้ว่าจะถูกทิ้งเมื่อไหร่ ต้องอดทนรอจนกว่าจะพูดคำว่าไม่ได้รักกัน

จับคู่จิ้น “กันอชิ-แอมป์” ดูเอทครั้งแรก !!!

"กันอชิ" เผยว่า "สำหรับเพลง "สัญชาตญาณของคนจะโดนทิ้ง" ต่อเนื่องมาจากที่ผมกับแอมป์ แสดงซีรี่ส์ "Room Alone 401-410" รับบทเป็นคู่จิ้นกัน จนมีกระแสเรียกร้องจากแฟนคลับ อยากให้เราทั้งคู่มาร้องเพลงด้วยกัน เลยเกิดเป็นเพลงพิเศษนี้ขึ้นมาครับ ผมกับแอมป์แบ่งท่อนร้อง ตามเนื้อหาและบทบาทที่ถนัดของแต่ละคน เพื่อให้ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ตรงตามความหมายของเพลง ส่วนมิวสิกวิดีโอได้ "เลโอ-ชาช่า" คู่รักตัวจริงมาแสดงด้วยกันครั้งแรก แถมยังรับบทบาทหนักดราม่าสุดๆ แบบที่ไม่เคยแสดงมาก่อน เรียกว่าปะทะอารมณ์ทั้งคำพูดและการกระทำได้อย่างเข้มข้นน่าติดตาม แฟนๆ ได้ฟังได้ชมแล้วต้องอินตามแน่นอนครับ"

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ "สัญชาตญาณของคนจะโดนทิ้ง" ของ 2 หนุ่ม "กันอชิ-อชิรวิชย์ สาลิวรรธนะ" และ "แอมป์-ภูริกูลกฤษฎ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล" ได้แล้ววันนี้ ทางรายการทีวีของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่, แบงแชนแนล และ  www.youtube.com/gmmgrammyofficial ดาวน์โหลดได้ที่ *1232333 หรือทาง Itunes Store, KKBOX หรือติดตามข่าวสารได้ที่

www.facebook.com/gunachifan หรือ instagram:gunachirawich และ amp_phuri


จับคู่จิ้น “กันอชิ-แอมป์” ดูเอทครั้งแรก !!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์