ป้อง ปัดจีบนางฟ้าสาว

"ป้อง"ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ สุดงงถูกปล่อยข่าวหลงเสน่ห์เเอร์โฮสเตส

เเจงเที่ยวบินที่เดินทางไป มีเเต่คนอายุเยอะ จึงไม่รู้จะไปจีบใคร เป็นพระเอกที่ไม่ค่อยมีเรื่องหวือหวาเสียหายสักเท่าไรสำหรับ "ป้อง" ณวัฒน์ เเต่เมื่อไม่นานมานี้ก็มีข่าวลือออกมาว่า เขาไปหลงเสน่ห์แอร์โฮสเตสสายการบินหนึ่ง จนถึงขนาดขอเบอร์และตามจีบ เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นมา หลายคนจึงอยากรู้ความจริงเป็นมาอย่างไร
 

"เรื่องนี้ต้นเหตุมันมาจากผมไปเป็นพรีเซ็นเตอร์โปรโมทการท่องเที่ยว 

ซึ่งเที่ยวบินนั้น ก็มีเเต่คนอายุเยอะเเล้ว อีกทั้งยังไม่มีแอร์โฮสเตสสักคน แล้วอย่างนี้ผมจะไปจีบใครได้ งงเหมือนกัน ว่าข่าวมาจากไหน เพราะตอนนี้โสดสนิทเเล้วอย่างนี้จะไปจีบใครได้ 



บางอารมณ์ก็คิด ว่าอยากมีเเฟนอยู่เหมือนกันนะ

แต่ยังไม่เจอคนที่ใช่สักที ซึ่งจริงๆ โดยส่วนตัวไม่ได้เป็นคนเลือกมากหรอก ขอแค่คนที่มีจิตใจดี รักเรามากๆ เท่านี้ก็พอใจเเล้ว และถ้าเป็นคนในวงการก็ดีเหมือนกัน เพราะจะได้เข้าใจระบบการทำงาน ไม่ต้องมีปัญหาตามมาทีหลัง" ป้อง กล่าว
 

พระเอกหนุ่มคนเดิมยอมรับว่าตัวเองเป็นคนค่อนข้างเจ้าชู้

อยู่ในขั้นตามมาตรฐานชายไทย จึงคิดว่าไม่ใช่เรื่องแปลกหากจะมองผู้หญิงเยอะบ้างในบางที เเต่ถ้ารักใครก็รักจริง ไม่หว่านเสน่ห์เรี่ยราด "เคยมีอกหักถูกทิ้งเหมือนกัน เเต่มันก็นานมาเเล้ว" ป้อง บอก
 

หลังจากพูดคุยถึงเรื่องราวความรักเเล้วป้องได้พูดถึงผลงานละครเรื่องล่าสุด "สงครามนางฟ้า" ว่า

ต้องรับบทเป็นผู้ชายเจ้าชู้ไม่รู้จักพอในเรื่องของความรัก  "ค่อนข้างกดดัน กลัวทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร เพราะตัวละครตัวที่เเสดงนี้ มีตัวตนอยู่จริง จึงต้องซ้อมหนัก ซึ่งบางทีคนอาจจะมองว่าผมเล่นเป็นตัวเอง ต้องสบายเเน่นอน ความจริงไม่ใช่อย่างนั้นเลย" ป้อง กล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์