ป๋อ ประกบจูบจริงอั้ม ขำซี้กันอินไม่สุด

"ป๋อ" ณัฐวุฒิ สกิดใจ ปล่อยฮา "อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ เป็นนางเอกคนแรกที่เล่นบทจูบด้วย

ยิ้มกระแสตอบรับไปในทิศทางที่ดีมาก กำลังเข้มข้นอยู่ในขณะนี้เลยสำหรับละคร "บุพเพเล่ห์รัก" ทางช่อง 7 สีแถมยังมีคู่พระ-นางคู่ดัง "ป๋อ" ณัฐวุฒิ ประกบกับ "อั้ม" พัชราภา อีกซะด้วย ซึ่งใครๆ ก็รู้ว่านอกจอคู่นี้น่ะซี้ปึ้กกันเชียว ซึ่ง ป๋อ เล่าการทำงานให้ฟังว่า

กับอั้มสนิทสนมกันมานานแล้วเพราะฉะนั้นความเกรงใจจะค่อนข้างน้อย
 

แต่ช่วงแรกๆ จะเขินหน่อย เพราะไม่ได้เจอกันนาน เขินไปได้วันเดียวก็เลิกเขิน พอเข้าฉากที่ต้องหอมกัน อารมณ์เขินมันไม่มีไง พอผู้กำกับบอกหอมนะ อะ...หอมสิอะไรประมาณนี้ และเรื่องนี้มีจูบจริงด้วย ตั้งแต่เล่นละครมาไม่เคยจูบจริงเลย เมื่อก่อนผมยังเคยพูดแซวๆ  กับเพื่อนนักแสดงที่เล่นร้ายว่าโชคดีนะเนี่ย (หัวเราะ) ได้ปล้ำนางเอก ก็จะแซวกันขำๆ



ฉากจูบเรื่องนี้จะแค่นิดเดียวแต่ก่อนเข้าฉาก ผมก็ขอโทษน้องเขาก่อน 

ไม่ใช่จะมาหาโอกาสอะไรตรงนี้ ซึ่งตอนเข้าฉากก็มีปัญหานิดหน่อย เพราะในทางภาพ เวลาอั้มเขินหน้าเขาจะงุ้ม แล้วจมูกเขาโด่ง มุมปากเขาก็อยู่ลึก ผมก็ต้องช้อนหน้าลงไป กว่าจะโดนก็ยากเหมือนกัน แต่เทคเดียวก็ผ่าน

ถามถึงเหตุผลที่ต้องจูบจริงนั้นป๋อ กล่าวว่า 

ด้านผู้กำกับบอกไว้ ว่าอยากให้มีจังหวะฉุดกระชากอารมณ์คนดู เพราะคนดูจะลุ้นพระ-นางคู่นี้ อย่างไรก็ตามจะไม่ทำให้ออกมาน่าเกลียดหรือเกินขอบเขตของวัฒนธรรม


"ส่วนตัวก็ชอบนะกับละครเรื่องนี้เพราะกระแสดีมาก 

แต่เขาจะบอกสงสารพี่นนท์ เพราะในเรื่องผมจะถูกตบเยอะมาก (ยิ้ม) แถมยังโดนปอย (ปวีณา ตันท์ศรีสุโรจน์) เหยียบเท้าบ่อยๆ เวลาเข้าฉากอีก เยอะอยู่นะเนี่ย" พระเอกคนดังกล่าวสรุป



ปอยปวีณา
 

"ปอย"ไม่กล้าเซ็กซี่ประชัน "อั้ม"


"ปอย" ปวีณาตันท์ศรีสุโรจน์ กลุ้มใจหลังน้ำหนักขึ้น เป็นเหตุแก้มป่อง หวั่นถูกมองศัลยกรรมหน้ารอบสอง ภาพนางร้ายดูจะชัดขึ้นเรื่อยๆแล้ว สำหรับดาราสาว "ปอย" ปวีณา ล่าสุดกับละคร "บุพเพเล่ห์รัก" ซึ่งเธอต้องร้ายปะทะกับนางเอกอย่าง "อั้ม" พัชราภาไชยเชื้อ เสียด้วย เรื่องหนึ่งที่ถูกจับตามองอย่างมากคือความเซ็กซี่ ซึ่ง ปอย กล่าวว่า
 

"เซ็กซี่ไม่ค่อยเลยนะเรื่องนี้จะมีบ้างก็ฉากเดินแบบ 

ซึ่งต้องขอบคุณคอสตูมที่เลือกเสื้อผ้าให้สวยมาก ทุกคนสวยหมด กับอั้มปอยจะกลัวเรื่องหน้าอย่างเดียว เพราะหน้าเขาเล็กมาก จะบอกผู้กำกับว่าเวลาเข้าฉากกับอั้ม ช่วยถ่ายอั้มเต็มหน้า แต่ของปอยห่างๆ ดีกว่า (หัวเราะ)



เรื่องเซ็กซี่ต้องบอกว่าอั้มเซ็กซี่กว่าอยู่แล้ว

และในเรื่องเสื้อผ้าปอยจะค่อนข้างเรียบร้อย จะเซ็กซี่ด้วยบทมากกว่า ไม่กลัวเลยเรื่องเปรียบเทียบ คือนางร้ายอาจจะไม่ต้องเซ็กซี่ แต่นางเอกก็อาจเซ็กซี่ได้ เพราะตัวอั้มเองก็เซ็กซี่อยู่แล้ว เป็นเจ้าแม่เซ็กซี่ตลอดกาล เราจะไปสู้เขาได้ยัง
ไง" ปอย ยิ้ม พร้อมหันมาเล่าเรื่องกลุ้มใจของตัวเองที่ช่วงนี้ดูจะตุ้ยนุ้ยเป็นพิเศษ
 

"ช่วงนี้น้ำหนักขึ้นและจะออกแก้มออกหน้าเยอะมาก 

แก้มขึ้นจนคนมาบอกอีกแล้วว่าไปฉีดแก้มมาอีกหรือเปล่า ฉีดให้แก้มบวมตลกไปป่าว ช่วงก่อนโดนทักว่าไปทำศัลยกรรมมาแล้ว ไม่รู้หนนี้จะถูกทักอีกหรือเปล่า ช่วงนี้ก็ลดกินอาหารหลัง 4 โมงเย็น ไม่กินจุกจิกเลย" ปอย กล่าวปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์