ขยำไข่! แจ็ค AF4 หน้าเขียว

ออกปากว่าปลื้มสุดๆกับแฟนคลับที่เพิ่มขึ้นแบบผิดหูผิดตา

สำหรับหนุ่มนักล่าฝัน“แจ็ค-เมธัส ตรีรัตนวารีสิน” หรือ “เจ้าชายไข่เจียว แห่งบ้านอะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ที่ไปไหนมาไหนก็มีแต่สาวๆรุมกรี๊ดในจำนวนมากโขเลยทีเดียว แต่นอกจากคลื่นความประทับใจจะโถมเข้ามาแบบเต็มๆแล้ว  งานนี้ “หนุ่มแจ็ค” ยังอดเปิดใจไม่ได้ว่าต้องระวังตัวมากขึ้นอีกด้วย เพราะแรงรักจากบรรดาแฟนคลับที่ดูจะมากเกินไปนิด เพราะมีทั้งเอื้อมมือมาหยิกแก้ม จับหู ร้ายสุดก็ยื่นมือมาตะครุบ  “แจ็คน้อย” จน “เจ้าชายไข่เจียว” ต้องกุมเป้าสกัดเอาไว้ก่อน
 

“ก็ต้องปรับตัวอยู่นิดหน่อยครับ

 แต่เรื่องของแฟนคลับที่เยอะๆก็ไม่ได้รู้สึกอะไรมากมายเท่าไหร่ ผมว่ามีคนรักดีกว่ามีคนเกลียด เวลาเจอเขารุมเยอะๆก็ไม่เป็นไรครับ ผมออกจะดีใจด้วยซ้ำนะว่าทำไมเขาถึงรักเราได้ขนาดนี้ ก็แอบคิดนิดนึงย้อนกลับไปตอนเข้าบ้านใหม่ ๆมีคนมาส่งผมแค่  4 คน เอง ส่วนในเว็ปไซต์ก็มีแค่ 300  คน  พอออกมาจากบ้านในเว็บไซต์มีประมาณหมื่นหนึ่งแล้วอยากบอกว่ารู้สึกดีมากเลยครับ


แต่เวลาขึ้นคอนเสิร์ตก็จะต้องระวังนิดหนึ่งครับ

อย่างเรื่องแปลกๆถึงเนื้อถึงตัวก็มีบ้าง แต่แจ๊คคิดว่าไม่น่าจะใช่แฟนคลับแจ็คหรอกครับน่าจะเป็นแฟนคลับของคนอื่นมากกว่าแหละมีทั้งยืนมือหยิกแก้ม จับหู เค้าคงออกแนวหมั่นเขี้ยวมากกว่า  แต่ตอนนั้นจำได้ว่ารู้สึกว่าเจ็บจังเลย

แต่ถ้าถามว่าเคยโดนลวนลามแบบอื่นอีกมั้ย ไม่ครับเพราะผมเดิน (ทำท่ากุมเป้า) แบบนี้ไปเลย

เพราะเคยรู้มาเหมือนกัน ว่าต้องมีโดนแบบนี้บ้าง ผมว่าอีกหน่อยคงต้องปิดหน้าเดินไปเลยแล้วกัน  คือวันนั้นมีคนยืนมือมาทั้งล่างและบนตั้งท่ามาแต่ไกลเลย  ผมเห็นแบบนั้นมาซะขนาดนี้ก็กุมเถอะครับ  ใจหนึ่งก็นึกนะว่ายื่นมาจับมือรึเปล่า  แต่คิดไปคิดมาคงไม่ใช่แล้วล่ะ  เลยต้องป้องกันตัวไว้ก่อนเล่นจู่โจมเล่นใต้สะดือแบบนี้ผมก็กลัวนะ ซึ่งผมว่านี้ก็แรงสุดแล้วล่ะคงไม่มีแรงกว่านี้แล้วล่ะ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์