ติ๊กส่อเค้าว่าจะอยู่คานทองนิเวศน์

ส่อเค้าว่าจะอยู่คานทองนิเวศน์ เสียแล้ว สำหรับนักแสดงสาวร่างอวบ "ติ๊ก-กัญญารัตน์ จิรรัชชกิจ" เพราะอายุอานามก็ใกล้จะเข้าเลข 3 เต็มที แต่ว่ายังไม่มีวี่แววว่าจะมีหนุ่มรู้ใจคนไหนเป็นพิเศษ นอกจากสาวหล่อหน้าตาดีที่ ติ๊ก ย้ำชัดหลายครั้งว่าเป็นเหมือนพี่สาวที่สนิทเท่านั้น ส่วนสาเหตุที่ยังหาแฟนผู้ชายไม่ได้ก็เพราะเป็นคนเลือกมากนั่นเอง



"ไม่ใช่ว่าติ๊กไม่หาแฟนนะคะ ก็หาอยู่แต่ว่าคนที่เข้ามาจีบแต่ละคนยังไม่ใช่ที่เราต้องการ ติ๊กอยากเลือกคนที่ดีที่สุด ที่ว่ามาชอบๆ ก็ไม่ได้มาเยอะอะไร เหมือนมันไม่มีให้เลือกมากกว่า ไม่ใช่ติ๊กไม่เลือกใคร กับพี่ที่เป็นข่าวหาว่าติ๊กคบทอมนั้น ติ๊กบอกหลายครั้งแล้วว่าติ๊กรู้จักเขามานานมากๆ และเราเป็นพี่น้องกัน คือไปกับเพื่อนๆ ผู้หญิงก็สบายใจดีนะ ไม่มีพิษไม่มีภัย"

"อีกอย่างติ๊กก็อายุเยอะแล้ว ถ้าคบใครสักคนมันก็ต้องจริงจังจะมาเล่นๆ แบบวัยรุ่นไม่ได้ แต่งงานมันเป็นเรื่องของทั้งชีวิตถ้าเลือกผิดทุกอย่างก็จะผิดไปหมด แต่ติ๊กก็ไม่กังวลหรอกค่ะ เมื่อไรก็ได้ อีกอย่างตอนนี้เพิ่งเริ่มทำรายการเซย์ ไฮ ก็อยากที่จะทุ่มเทให้งานก่อนมากกว่า"

"ถามว่าสเปกสูงไปไหม ไม่สูงนะคะ แต่มันต้องศึกษา ชอบคนที่ดูแล้วอบอุ่น เรื่องฐานะไม่จำเป็นต้องรวย ขอให้ไม่เสเพล สามารถเดินไปด้วยกันได้แล้วพยุงกันไปรอด ไม่ใช่เดินไปแล้วสะดุดไม่ไหวเลยนะ เรื่องอายุขอเป็นผู้ใหญ่หน่อยก็ดีค่ะ"

ต่อข้อถามว่า ไม่กลัวขึ้นคานหรืออย่างไร เกี่ยวกับเรื่องนี้ติ๊กเผยว่า "ไม่กลัวเลยเรื่องขึ้นคาน เดี๋ยวนี้ผู้หญิงแต่งงานตอนอายุเยอะๆ ก็มีถมเถไปนะ ขออยู่ใช้ชีวิตโสดให้คุ้มก่อนดีกว่า จริงๆ แล้วติ๊กไม่ต้องการครอบครัวที่ใหญ่โตอะไร บางทีเราก็กลัวการมีลูกการแต่งงาน เพราะเห็นเพื่อนๆ ญาติพี่น้องไปไหนมาไหนต้องกระเตงลูก รู้สึกว่าเราอยู่ของเราแบบนี้ดีกว่านะ คือมันก็แฮปปี้ดีแล้วตอนนี้"

แย็บถามว่า เห็นคนอื่นมีแฟนแล้วไม่รู้สึกอยากมีบ้างหรือ ติ๊ก เผยว่า "ก็อยากมีนะพี่ แต่อย่างที่บอกว่ายังไม่โดนไงคะ แต่ว่าเราก็ไม่ถึงขนาดไขว่คว้า เฉยๆ ให้มันเป็นไปตามชะตากรรม คือติ๊กไม่ชอบไปแข่งขันกับใคร เห็นใครมีฉันต้องมี มันไม่ใช่อย่างนั้น" นอกจากนี้ ติ๊ก ยังเผยต่อไปว่า อยู่วงการมา 10 ปี โดนถามเรื่องความรักตลอด ยอมรับว่าแรกๆ รู้สึกเบื่อแต่พักหลังก็ชินเสียแล้ว

"แรกๆ เบื่อมากนะพี่ แต่ว่าตอนนี้รู้ว่าคนก็สนใจในเรื่องของเรา มันก็จริงนะพี่อายุปูนนี้แล้วทำไมถึงยังไม่มีแฟน คนก็ต้องอยากรู้เป็นธรรมดา แล้วเราก็คิดอย่างคนอื่นๆ คิดนะว่า เออ แสดงว่าเราก็ยังอยู่ในกระแสอยู่ในความสนใจ ถ้าวันหนึ่งพี่นัก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์