“พลอย” โต้! เตรียมฟ้องหย่า “ปีเตอร์” ขอทำหน้าที่เป็น “พ่อ-แม่”

กลายเป็นเรื่องมหากาฬไปแล้ว เมื่อภรรยาคนสวย “พลอย-พลอยพรรณ” ประกาศตามหาพ่อให้ลูกทั้ง 2 คนผ่าน ไอจี ก่อนจะมีการขุดคุ้ยตามหานักร้องหนุ่มปากกว้าง “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ว่าหายไปไหนและมีตัวละครเพิ่มขึ้นอีก 2-3 คน จน “ปีเตอร์” ออกมาเปิดแบบสั้นๆ ในงานเปิดตัวหนัง “ละติจูลที่ 6” เมื่อวันก่อนถึงปัญหาที่เกิดขึ้น ล่าสุดฝ่ายภรรยา “พลอย-พลอยพรรณ” ออกสื่อเป็นครั้งแรกพร้อมเปิดใจทุกเรื่องกับทีมข่าว “ ช่อง 2” ข่าวลึก บันเทิงร้อน แบบหมดเปลือก ! ทุกประเด็นที่ค้างคาใจ

ได้ดูบทสัมภาษณ์ของปีเตอร์แล้วหรือยัง ?

                “ยังไม่ได้ดูเลยคะ มาดูในรายการนี่แหละ พอฟังแล้วก็รู้สึกตื่นเต้นแทนเขา เพราะว่านักข่าวเยอะมากเลย เอาจริงๆ เขาก็ให้สัมภาษณ์เยอะมากแต่เนื้อความไม่ค่อยได้สักเท่าไหร่”

แต่เท่าที่ฟังเมื่อกี้ปีเตอร์บอกว่ากลับบ้านบ้างเป็นระยะ อยากทราบว่าเขาพลอยได้เจอกับเขาล่าสุดเมื่อไหร่  ?

                “ก็อยู่บ้านเดียวกันนะคะ สงสัยเขาจะเข้ามาตอนที่เราไม่อยู่มั้ง ยังไม่ได้เจอเลยคะ ไม่มีการติดต่อพูดคุยเลยคะ ตอนนี้กำลังรอพิราบสื่อสารอยู่คะ เอาจริงๆ ไม่อยากจะนับว่าไม่ได้เจอไม่ได้พูดคุยกี่เดือนเดือนแล้ว เพราะกลัวว่ามันจะนานไป”

คิดมั้ยว่าเป็นเพราะอะไรที่เขาไม่ได้ติดต่อกลับมา  ?

                “สงสัยคงจะชอบขี่มอเตอร์ไซด์มากมั้งคะ และชอบอะไรที่เกี่ยวกับมอเตอร์ไซด์มากๆ นะคะ ทำให้เขาเลยไม่ได้กลับมา สังคมที่เขาอยู่ด้วย”

ตอนนี้พลอยคิดยังไงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  ?

                “พยายามใช้ชีวิตให้มันผ่านไปทุกวันดีที่สุด สิ่งที่สำคัญเรื่องแรก คือ ลูก ต้องมานั่งดูว่าทุกวันนี้ลูกมีความสุขมั้ย เขากินอิ่มนอนหลับมั้ย หลังจากนั้นค่อยมาดูแลตัวเองว่าจะทำยังไงกับตัวเอง เราดูแลตัวเองดีพอหรือยัง เรื่อเงินเรื่องค่าใช้จ่าย เราต้องทำงานนะ ต้องหาเงินมาเพื่อให้พอกับค่าใช้จ่ายให้ได้”

เมื่อเช้ามีไลท์หลุดออกมาเรื่องเงิน บอกปีเตอร์ส่งค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าคนขับรถให้เรื่องนี้ยังไง  ?

                “อันนี้ไม่ใช่เพื่อนพลอยแน่ๆ เอาจิรงๆ เขารู้มากกว่าพลอยอีก ไม่ใช่เพื่อนพลอยแน่ๆ ส่วนเรื่องที่บอกว่าเงิน 20 ล้านที่ปีเตอร์ได้มาไม่แบ่งให้ที่บ้านเลย ทำไมไม่แบ่งตั้ง 20 ล้าน พลอยก็เพิ่งรู้เหมือนกันว่าคนไทยถ่ายหนังทีนึงได้ตั้ง 20 ล้าน พลอยว่าคนนี้ไม่ใช่เพื่อนพลอย ถ้าเพื่อนกันคงไม่ทำให้สถานการณ์มันแย่ลง เพราะว่าเพื่อนต้องคิดได้และต้องนำไปทางที่ถูกต้อง”

ยังมีอีกหนึ่งประเด็นที่บอกว่าพลอยเตรียมตัวฟ้องหย่า  ?

                “จริงๆ ช่วงนี้ยุ่งกับเรื่องลูกและเรื่องงานมากเลยนะคะ จะฟ้องหย่าคงไม่มีเวลาตรงนั้น อีกอย่างหนึ่งมันเป็นเรื่องที่ไม่จำเป็น ถ้าคุยกันรู้เรื่องก็ไม่จำเป็นต้องขึ้นโรงขึ้นศาล”

ย้อนกลับไปตอนที่โพสต์รูปตอนนั้นรู้สึกยังไงทำไมถึงโพสต์  ?

                “มันเป็นอารมณ์ที่คิดถึงพ่อ ที่บ้านมีรูปครอบครัวเยอะ แพนเตอร์เห็นรูปแล้วก็จะเรียกตลอดป๊ะป๋าๆๆๆ เมื่อวันก่อนดูทีวีมีมิวสิควิดีโอปีเตอร์เขาก็เรียกป๊ะป๋าๆ ทั้งวันเลย ก็สงสารลูกอยากจะให้เขาเจอพ่อ พลอยก็โพสต์ไปว่าคิดถึงป๊ะป๋านะ ไม่ได้คิดว่าจะเรื่องจะยาว ไม่รู้ว่าเขาได้มาดูรูปในไอจีของพลอยบ้างหรือเปล่า ถ้าเขาได้ดูก็ดีเพราะเป็นการสื่อไปถึงเขานิดนึง”

เรื่องทีเขาหายไปติดมอเตอร์ไซด์เราคิดมั้ยว่าจะมีประเด็นอื่นเหมือนที่เป็นข่าว  ?

                “ถ้าเป็นเรื่องมือที่ 3 อย่างที่เป็นข่าวพลอยไม่ค่อยแน่ใจแล้วก็ไม่อยากจะยุ่งด้วย  อันนั้นเป็นเรื่องส่วนตัวของพี่เตอร์”

ตอนที่ปีเตอร์จะทำรายการมอเตอร์ไซด์มีการพูดคุยมั้ยว่าต้องไปต่างจังหวัด เพื่อนร่วมงานเป็นใครบ้าง ?

                “เขาคงกะเซอร์ไพร้ส์พลอย ไม่ทราบเรื่องเขาทำรายการเลย เพราะบางทีพลอยจะทำธุรกิจอะไรพลอยก็ไม่ได้บอกเขาเพราะเราทำเสร็จเราก็เก็บๆ เงินเอาไว้ เพื่อเป็นค่าขนมลูก”

หลายคนคาใจเรื่องที่เพื่อนปีเตอร์โพสต์ว่าพลอยขับรถชน  ?

                “ก่อนอื่นพี่ปีเตอร์(เพื่อนสนิท ปีเตอร์ คอร์ป) พลอยไม่ได้ตั้งใจชนพี่นะคะ มันเป็นอุบัติเหตุคะ ถ้าหนูจะตั้งใจชนมันจะต้องบาดเจ็บคะพี่ และคงบาดเจ็บกว่าที่เห็น พี่เดินอยู่นะคะพี่ ยังไงถ้าพี่พร้อมที่จะเคลียร์เรื่องประกัน ก็คุยกันได้นะคะ พลอยติดต่อไปฮาเล่ย์แล้วคะ ชื่อมอเตอร์ไซค์คันนี้ยังเป็นชื่อของฮาเล่ย์อยู่นะคะ และก็มีประกันเรียบร้อยด้วยคะ ถ้าเกิดเรื่องบาดเจ็บของพี่ พี่ออกมาคุยได้เลยคะ พลอยพร้อมที่จะจ่ายค่าเสียหายให้คะ บอกว่าพลอยชนเขา 3 ครั้ง ดูหน้าพลอยสิคะ พลอยจะชนเขาถึง 3 ครั้งเลยเหรอ ตัวพี่เขาไม่ได้มาทำไรให้พลอยเจ็บช้ำน้ำใจนะ พลอยไม่จำเป็นที่จะไปชนเขาหรือทำให้เขาเจ็บ และเขาตัวใหญ่ขนาดนั้น ถ้าเกิดเขาชกกระจกรถแล้วลากตัวพลอยออกมา พลอยก็คงจะตายไปแล้วเหมือนกัน เรื่องของเรื่องวันนั้นพลอยตั้งใจจะไปเจอ แล้วไม่ทราบเรื่องอะไรเลย เราก็อ่านในพันทิปในไอจี ทุกคนก็พูดถึงทองหล่อซอย 8 เราก็ออซอยนี้เป็นซอยบ้านน้าพี่เตอร์นะ เราก็อยากจะรู้ว่าอยู่จริงหรือเปล่า ก็เลยขับรถไปดู เราก็เห็นรถจอดอยู่ แล้วเห็นพี่เตอร์ด้วย เราก็อุ๊ย ถ้างั้นรอดูดีกว่าว่าเขาจะออกเคลียร์มั้ย เพราะเขาเห็นเรานะก็อยากจะให้ออกมาเคลียร์ พอจังหวะที่เหมือนเขาจะออกไปข้างนอก เขาคงรีบจะออกไปไหนสักที่หนึ่ง เราก็แค่อยากจะคุยสักนิดนึงพอเขาออกมาเราก็ตจะขวางเขาเฉยๆ เรากะจะขวางเขาก็กะจะไป เราคิดว่ามันไม่น่าจะชนกัน แต่ก็ชน จริงๆ ตอนแรกมันก็ไม่ได้แรงมาก  ตัวอุปกรณ์รถของมอเตอร์ไซด์มันมาเกี่ยวกับกันชนรถเรา กลายเป็นว่าเราต้องถอยเข้าถอยออก เพื่อที่ดึงตัวนั้นออกมา แต่พลอยก็ไม่เห็นเขาบาดเจ็บนะ เห็นเขาเดินชี้หน้า พลอยไม่กล้าลงจากรถ พี่เขาตัวใหญ่มาก เอาจริงๆ พลอยไม่อยากจะว่าอะไรเลย การที่เขารูปที่มีป้ายทะเบียนรถพลอยไปลง ถ้าเกิดพลอยไปไหนมาไหนกับลูก มันก็จะเป็นอันตรายกับตัวเราและลูกนะ”

ทุกครั้งที่ออกมาพูด ไม่เคยว่าปีเตอร์เลย  ?

                “เขาเป็นพ่อของลูก เขาเป็นสามีเราด้วย การไปกล่าวร้ายป้ายสีคนในครอบครัวด้วยกัน มันถือเป็นเรื่องที่ไม่ควรทำนะคะ ถ้าเกิดวันหนึ่งลูกโตขึ้นมาแล้วมามานั่งดูข่าวพวกนี้ มานั่งดูว่าพ่อว่าแม่ แม่ว่าพ่อ มันไม่ใช่เรื่องที่ดี เด็กจะมีปมค่ะ”

คิดถึงลูกทั้ง 2 คน ?

                “อย่างแรกเลยค่ะ”

ถ้าปีเตอร์กลับบ้าน อยากคุยอะไรกับเขา ?

                “พี่ พี่จะกินอะไรเดี๋ยวหนูทำให้กิน(ยิ้ม) พี่หิวไหม ทานน้ำไหม เอาจริงๆ คนที่จะกลับมา ไม่อยากถามอะไรเลยนะ ถ้าเขากลับมาถือว่าเขาอยากจะกลับมาแล้ว กลับมาแล้วเราก็ใช้ชีวิตตามปกติของเราไป ไม่ไปซักไซ้ ไม่ไปว่า ไม่ดุด่า ตบหัว หรืออะไรอย่างนี้เราไม่ทำค่ะ เพราะว่าเราก็ต้องให้เกียรติสามีเราด้วยนะ ถ้าเขาคิด ตั้งใจจะกลับมาแปลว่าเขาต้องคิดได้แล้ว  เพราะฉะนั้นจะไม่ทำอะไรที่มันดูไปผลักไสไล่ส่งเขาอีกรอบหนึ่ง”

ให้อภัยเขาได้ ?

                “อันนั้นมันต้องใช้เวลานะคะ คือ เราจะพยายามระงับความรู้สึกที่เรามีอยู่ ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม เราเก็บเอาไว้ แล้วเราก็มาลองดูว่า เผื่อว่า เอาจริองๆ นะคนเป็นสามีภรรยากันแค่มองตากันมันก็รู้แล้วว่าเราต้องการอะไร เขาต้องการอะไร เพราะฉะนั้นมันก็ไม่ต้องมานั่งคุยอะไรมาก”

ถ้าย้อนเวลาได้ อยากกลับไปแก้ไขอะไรในช่วงที่ผ่านมา ?

                “ถ้าย้อนกลับไปได้ เอาจริงๆ จะไม่โพสรูปนั้นนะ ไม่คิดว่ามันจะบานปลายขนาดนี้ บางทีพลอยก็จะมีเขียนแค่คิดถึงป๊ะป๊าจังเลย ป๊ะป๊ากลับบ้านเร็วๆ นะครับ แต่อันนี้แค่บอกว่าลูกๆ คิดถึงป๊ะป๊า บางทีใจความมันอาจจะดูเศร้าเกินไป หรือว่ามันทำให้คนอ่านรู้สึกมากเกินไป จนเอาไปนั่งคิดแล้วก็เอาไปนั่งสืบค้นหา”

ครอบครัวว่ายังไงบ้าง ?

                “ไม่มีใครพูด ไม่มีใครว่า ไม่มีใครอะไรเลยนะคะ ทุกคนทำอยู่อย่างเดียวคือช่วยเลี้ยงหลาน แล้วก็พยายามให้กำลังใจ ไม่มีใครว่าใคร ไม่มีใครว่าพลอย ไม่มีใครว่าพี่เตอร์ คือทุกคนพยายามทำวันนี้ให้ดีที่สุด เพราะว่าให้ไปว่าอะไรใครมันจะเป็นความอึดอัดใจกันเปล่าๆ ค่ะ”

สรุปแล้วปีเตอร์เจ้าชู้ หรือแค่งานเยอะ ?

                “คือเราไม่ได้อยู่ตรงนั้นด้วย ก็เลยไม่ค่อยแน่ใจเหมือนกัน  แต่ว่าส่วนตัวแล้วสำหรับพลอยพี่เตอร์เขารักพลอยนะ คือก่อนหน้าที่จะเห็นรูป คือเห็นพร้อมๆ ทุกคนนะคะ เขาไม่เป็นคนเจ้าชู้ เขารักใครแล้วเขารักจริง แต่ไม่ค่อยแน่ใจว่าไอ้พวกรูปพวกนี้มันคืออะไรกันแน่  ไม่กล่าวหาใครนะคะ คนที่โดนกล่าวหาเนี่ยเอาจริงๆ ก็สงสารในระบบความคิดของเขา แล้วก็ในการกระทำของเขา เพราะว่ามันค่อนข้างจะแปลกไปนิดหนึ่ง แต่ว่ามันก็แล้วแต่คน คนเราไม่เหมือนกัน แต่เอาจริงๆ พลอยว่าพี่เตอร์ไม่เจ้าชู้คะ”

ตอนนี้วางแผนชีวิตไว้ยังไง ?

                “ทุกวันนี้ก็พยายามาสวมบทบาทเป็นทั้งพ่อและแม่ในคนเดียวกัน ก็เป็นทั้งพ่อทั้งแม่ให้ลูกได้”

ลูกๆ เป็นไงตอนนี้ ?

                “แพนเตอร์กำลังซน แล้วก็พูดเก่ง แต่ประหนึ่งที่ชอบพูดก็คือ ป๊ะป๊าบรึ๊นๆ คือเขาจะเห็นภาพพี่เตอร์กับมอเตอร์ไซค์ตลอดเวลา  ป๊ะป๊าบรึ๊น ทั้งวัน เหมือนเป็นประโยคติดปากเขา ป่าป๊าบรึ๊น ป่าป๊าบรึ๊น คือรู้เลยว่าไม่ได้คิดอะไร แต่พูดซะจนติดปากไปแล้ว”

ฝากอะไรถึงคนที่ให้กำลังใจ ?

                “พลอยขอบคุณมากนะคะสำหรับกำลังใจทุกอย่างที่ว่าไม่ว่าจะให้มาทาง IG ไลน์มา ซึ่งพลอยตอบเองมทุกคนเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นไลน์ส่วนตัวซึ่งไม่รู้เอามาจากไหน แล้วก็ไลน์ทำงาน อยากจะขอบคุณทุกคนมาก แล้วก็เอาจริงๆ การที่ไปว่า อย่างที่พี่เตอร์บอก ไปว่าพี่เตอร์ หรือไปวี่อ้วน มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะรุนแรงมาก  พลอยก็ไปนั่งอ่านเหมือนกัน จริงๆ เรื่องนี้มันนานแล้ว ตอนนี้มันมีแต่จะทำให้ทุกคนเกิดความรู้สึกไม่ดีในใจ ไม่ว่าจะเป็นตัวพลอยเอง หรือว่าตัวคนอ่าน แฟนๆ คลับพี่เตอร์ทางบ้าน พลอยว่าเรื่องนี้เดี๋ยวเราเตรียมหยุดดีกว่า เราจะได้ฝช้ชีวิตกันต่อไป  แล้วก็เราจะได้ใช้ชีวิตกันต่อไป การที่มีแต่ความเกลียดชัง การที่ไปอ่านพวกนี้มันทำให้ชีวิตเราไม่มีความสุข เพราะฉะนั้นอยากจะขอบคุณแล้วก็ ยังไงก็อย่าลืมติดตามแพนเตอร์ กับพูม่าด้วยนะคะ”

“พลอย” โต้! เตรียมฟ้องหย่า “ปีเตอร์” ขอทำหน้าที่เป็น “พ่อ-แม่”




“พลอย” โต้! เตรียมฟ้องหย่า “ปีเตอร์” ขอทำหน้าที่เป็น “พ่อ-แม่”


“พลอย” โต้! เตรียมฟ้องหย่า “ปีเตอร์” ขอทำหน้าที่เป็น “พ่อ-แม่”

ขอบคุณข่าวจาก พีอาร์ช่อง 2


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์