เต้าหลุดกลางงานสุพรรณหงส์ กล้องวงจรปิดฉายกระจายทั่วงาน ต้องรักเศร้าเหยียบกระโปรง

ดาราสาวโต้"จงใจ" ทำนมหกโฉ่งานสุพรรณหงส์



น้อง"ต้องรัก"โอดอ้างชุดมีปัญหาแสดงหนังงูยักษ์สังกัด"เสี่ยเจียง"แจ้งเกิดก่อนฉาย



ฮือฮาดาราสาวทำนมหกกลางงานแจกรางวัลสุพรรณหงส์ที่พังงา
"ต้องรัก อัศวรัตน์" นางรองหนังเรื่อง"งูยักษ์"โต้ไม่ได้จงใจ ระบุชุดราตรีที่ใส่มีปัญหาตั้งแต่แรก พยายามแก้ไขแล้ว แต่ไม่ทันการ เพราะค่อนข้างฉุกละหุก อีกทั้งเตรียมสติ๊กเกอร์ไว้ปิดหัวนม แต่หายไป

เผยช่วงลงจากรถ เผลอเหยียบกระโปรง ทำให้ชุดเกาะอกหลุดออกมา ยอมรับรู้สึกแย่มาก กลัวผู้ใหญ่ตำหนิ ยันให้เกียรติกับงาน "ใหม่"สิทธา เลิศศรีมงคล พระเอกที่เดินคู่กับดาราสาวเผยตกใจกับภาพที่เห็น

เมื่อวันที่ 5 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากที่สมาคมสมาพันธ์ภาพยนตร์แห่งชาติ ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และจังหวัดพังงา จัดงานประกาศผลรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 15 ประจำปี 2548 ที่บ้านบางเนียง ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา เมื่อคืนวันที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยการจัดงานครั้งนี้มีดารานักแสดงและคนในวงการบันเทิงเดินทางมาร่วมงานคับคั่ง ช่วงเวลาที่เหล่าคนดังเดินผ่านพรมแดงเข้าสู่ตัวงานนั้น เกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้น เมื่อ "ต้องรัก อัศวรัตน์" ดาราสาวหน้าใหม่ สังกัดบริษัทสหมงคลฟิล์ม และแสดงเป็นนางรองจากภาพยนตร์เรื่อง "งูยักษ์" ที่อยู่ในชุดราตรียาวสีขาว เดินคู่มากับพระเอกหนุ่ม "ใหม่"สิทธา เลิศศรีมงคล เกิดชุดราตรีเกาะอกหลุดออกมา ทำให้เห็นเต้านม ท่ามกลางความตกตะลึงของผู้ที่พบเห็น ทำให้บรรดาช่างภาพกรูเข้าถ่ายรูป โดยที่ดาราสาวไม่ทันรู้ตัว กระทั่งมีเพื่อนดาราคนอื่นสะกิดบอกว่าเสื้อหลุด ทำให้ดาราสาวถึงกับต้องรีบดึงเสื้อขึ้นมา พร้อมกับเดินเข้าไปในงานทันที





ระหว่างที่เกิดเหตุการณ์เต้าหลุดกล้องวงจรปิดได้แพร่ภาพบรรยากาศดังกล่าวไปทั่วงาน จนสร้างความฮือฮากลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ของงาน



ต่อมาผู้สื่อข่าวสอบถามดาราสาวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น น้องต้องรักเปิดเผยด้วยสีหน้าเคร่งเครียดว่า ตนไม่รู้จะอธิบายว่าอย่างไร เพราะไม่รู้จริงๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น

"หลายคนถามหนูว่าที่เสื้อหลุดเป็นการจงใจหรือเปล่า หนูไม่รู้ว่าจะต้องทำไปเพื่ออะไร งานนี้เป็นงานที่มีเกียรติ ถ้าเรามาทำด้วยความตั้งใจ เหมือนกับเป็นการไม่ให้เกียรติกับงาน ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้น ต้องกราบขอโทษทุกๆ คนด้วย ตอนที่ภาพขึ้นจอผู้ใหญ่ก็เห็น เขาก็บอกว่าสงสาร ตอนนี้หนูรู้สึกแย่มากๆ เพราะข่าวจะต้องออกมาในทางลบแน่นอน กับเรื่องที่เกิดไม่ได้ตั้งใจจริงๆ เรื่องนี้ก็กลัวทางผู้ใหญ่จะตำหนิ โดยเฉพาะเสี่ยเจียง ซึ่งเป็นเจ้าของค่ายที่หนูสังกัด" ดาราสาวกล่าว



ผู้สื่อข่าวถามว่า ใส่ชุดราตรีเกาะอกแล้วไม่มีอะไรป้องกันหรือ

ดาราสาวตอบว่า
"จริงๆ เตรียมสติ๊กเกอร์มาปิดที่หัวนมไว้แล้ว แต่มันหายไป ซึ่งชุดราตรีที่ใส่เกิดปัญหาตั้งแต่แรกแล้ว เพราะชุดหลวม การแก้ไขก็ลำบากเพราะว่าโรงแรมที่แต่งตัวไม่มีอุปกรณ์ในการแก้ไขให้ อีกอย่างตอนที่แต่งตัวก็จะมีนักแสดงคนอื่นๆ แต่งตัวกันเยอะมาก ทำให้ชุลมุนและไม่สะดวกที่จะมาแก้ชุดให้พอดีตัวในตอนนั้น อีกอย่างตอนที่ก้าวลงจากรถเพื่อเข้างานก็เผลอไปเหยียบกระโปรงด้านล่างเข้า ไม่คิดว่าจะทำให้ชุดเกาะอกที่ใส่จะหลุด ต้องกราบขอโทษจริงๆ หนูไม่ได้ตั้งใจให้เรื่องเกิดขึ้นแบบนี้" ดาราสาวกล่าวด้วยน้ำเสียงเศร้าสร้อย

ด้านพระเอกหนุ่ม "ใหม่"สิทธา เลิศศรีมงคล ซึ่งเดินคู่กับดาราสาวเต้าหลุดในวันงานประกาศรางวัลสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 15 ที่จัดขึ้นที่บ้านบางเนียง เปิดเผยว่า รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อเห็นเสื้อของน้องเขาหลุด ตอนที่เดินก็ยังงงว่าทำไมช่างภาพกรูมาถ่ายกันเยอะ

คลิก ดูภาพ!!!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์